Bái hôi + Mê gian (6)

15.7K 142 4
                                    

Chương 6 bị anh chồng gian dâm, phun nước tiểu, âm hộ cắm dưa chuột

Edit: Cừu ăn thịt

***

Hoắc Lão Héo nhịn không được vươn tay vỗ nhẹ sống lưng con dâu, giúp cô đỡ bị nghén, Hoắc Lão Đại đổ một ly nước sôi để nguội đưa qua, Lạc Anh súc miệng, cũng đã hết muốn ăn.

- Muốn ăn cái gì, cha làm cho con nhé?

Hoắc Lão Héo lo lắng nói.

- Muốn...... Muốn ăn chua.....

Lạc Anh chớp chớp mắt phượng ướt át, đầu lưỡi phấn nộn liếm liếm môi dưới khiến dưới háng hai cha con xôn xao.

Chua nam cay nữ, sinh con trai rồi.

Hoắc Lão Héo vui mừng hớn hở, người nhà quê làm ruộng yêu cầu lao động, mười đứa con gái cũng không quan trọng bằng một đứa con trai, có nhà sinh con gái nhiều, không phải bị chết chìm, thì cũng nuôi như nuôi chó con cho ăn canh cặn rau dại qua ngày.

Bởi vậy tạo thành nam nhiều nữ thiếu, trong thôn đếm không hết đàn ông độc thân giống như lão đại Hoắc gia.

- Ăn chua tốt, ăn chua tốt......

Nghĩ mình sắp năm mươi còn có con trai, Hoắc Lão Héo dâng lên cảm xúc kiêu ngạo, cảm giác tuổi trẻ hơn. Bảo con trai lớn chăm sóc con dâu rồi cầm giỏ đi chợ.

Lạc Anh đứng lên định thu thập chén đũa.

- Về phòng nằm, ta rửa chén cho.

Hoắc Lão Đại từ trên tay Lạc Anh đoạt lấy chén đũa, không ngờ sẩy chân Lạc Anh khiến nước canh trong chén tạt lên người cô, Hoắc Lão Đại cuống quít lau lau nước canh trên quần áo.

Chỗ nước canh đổ trúng cũng khá tế nhị, vừa lúc ở giữa hai chân Lạc Anh, da thịt cô mềm mại, cho dù cách một tầng vải dệt cũng cảm nhận được. Ngón tay Hoắc Lão Đại tê dại, dưới háng không tự chủ trướng đại, hình ảnh tối hôm qua chịch âm hộ cô chợt lóe trong óc, ngón tay tự động sờ soạng phần bên trong đùi cô.

Cổ đại thịnh hành quần thủng đáy.

Ngón tay Hoắc Lão Đại tiếp xúc đến nụ hoa non mềm của cô, ngón tay đẩy ra khe thịt, bị ướt hoạt bên trong kích thích thân thể run lên.

Lạc Anh giống như bị kinh hách, cuống quít lui về phía sau, eo chạm vào ghế trên, co hô lên "A nha!", thân mình nghiêng nghiêng ngả ngả.

Hoắc Lão Đại vội ôm cô vào ngực, bộ ngực to của nữ nhân run rẩy dính sát vào hắn, ma xát ra điện áp mấy ngàn Vôn, trong óc Hoắc Lão Đại ong một tiếng, tràng cảnh đêm qua chịch âm hộ lập lòe trước mắt, bàn tay to ôm eo Lạc Anh nhịn không được âu yếm dọc theo đường cong vòng eo mỹ lệ sờ đến kẽ mông.

Cái tay cắm vào âm hộ cô tiến vào âm đạo, bắt chước dộng tác giao cấu chọc vào rút ra.

- Đại ca... Buông ta ra... Cầu xin ca......

Lạc Anh như bị dọa sợ, ra sức giãy giụa hắn giam cầm. Nếu không có cô âm thầm làm động tác nhỏ thì Hoắc Lão Đại đã đau lòng mà buông ra cô, nhưng Lạc Anh sao để hắn buông ra mình chứ, dùng tích phân đổi dâm dược với hệ thống, đầu ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, dâm dược hóa thành một tia sáng tiến vào thân thể Hoắc Lão Đại.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ