Bái hôi + Mê gian (9)

13K 98 2
                                    

Chương 9: sân chơi 3P

Edit: Cừu ăn thịt

***

Từ khi Hoắc Lão Héo làm rõ quan hệ với con dâu, trên khuôn mặt đen sạm hàm hậu thành thật luôn treo ý cười, đi đường như bay. Năm nay gần năm mươi vẫn khỏe như voi, thân trên trần trụi huy cái cuốc làm cỏ trên đồng ruộng, thân thể cường tráng vĩ ngạn khiến thôn phụ đi ngang qua nuốt nước miếng.

Lấy tiêu chuẩn thẩm mỹ của người trung thổ thì khuôn mặt nam nhân Hoắc gia không dễ nhìn lắm, nghe nói tổ tiên có huyết thống người Hồ Tây Vực, dung mạo thô ráp có thêm sự kiên nghị, hốc mắt hơi hơi hãm sâu, lộ ra ánh mắt thâm thúy. Khác xa dáng người thấp bé, da thịt non mịn của Vương địa chủ.

Nam nhân Hoắc gia rất khỏe, làm việc nhà nông như chơi, trong nhà ngoài ngõ đều lưu loát, cô gái nào gả đến nhà bọn họ chẳng những mỗi ngày có thịt ăn, có đồ mới mặc, còn không cần làm việc, nghe nói mỗi ngày Lạc Nhi cứ ở trong phòng, chỉ phụ trách sinh con thôi, ngay cả nấu cơm cũng không cần làm.

Con dâu Vương địa chủ xách theo một cái rổ đi ngang qua ruộng nhà Hoắc gia, nhìn thân thể cường tráng của Hoắc Lão Héo, hai mắt tỏa ánh sáng, chậc chậc, được một nam nhân như vậy chịch một lần thì thoải mái biết bao, đồ vật trong đũng quần hình như rất thô to đó!

- Hoắc đại thúc, vú ta đau quá, thúc giúp ta xoa nhé.

Con dâu Vương địa chủ thấy chung quanh im ắng, cởi bỏ vạt áo, vén yếm lên, lộ ra hai bầu vú bên trong, cô ta nguyên bản ngực phẳng, chỉ vì còn ở thời kỳ cho con bú nên mạch máu bộ ngực căng lên mới làm vú to hơn, chỉ cần hết sữa sẽ khôi phục ngực phẳng như trước.

Hoắc Lão Héo giống không nghe thấy, cúi đầu làm cỏ.

Tuy rằng con dâu Vương địa chủ khá xinh đẹp, nhưng ở trong lòng lão cũng không bằng một sợi tóc của con dâu nhà mình, nghĩ đến tối hôm qua chịch Lạc Nhi hơn nửa đêm, da thịt mềm mại kia, âm hộ chảy dâm thủy, cùng với hương vị thơm ngọt......

Vật dưới háng Hoắc Lão Héo nháy mắt cứng lên, hận hiện tại không thể chạy về nhà ôm con dâu chịch cho đã.

Con dâu Vương địa chủ thấy dưới háng Hoắc Lão Héo căng phồng, cho rằng lão vì mình đùa giỡn động tình, buông rổ xuống, đi vào ngoài ruộng, hai tay nâng bộ ngực to dùng sức nhéo, sữa chảy đầy tay, dâm đãng nói:

- Hoắc đại thúc, ta chảy sữa nè, thúc muốn hút một ngụm hay không, mỗi ngày cha chồng ta đều nói sữa của ta uống ngon lắm đó.

Con dâu Vương địa chủ định nắm cánh tay Hoắc Lão Héo.

Hoắc Lão Héo lui về phía sau vài bước, thấy nàng lại muốn đánh tới, khiêng cái cuốc chạy về nhà.

Con dâu Vương địa chủ sắc đảm bao thiên, thèm chảy nước miếng đối với thân thể vô cùng hùng tráng của Hoắc Lão Héo, xách rổ đuổi theo một hồi, mệt thở hồng hộc, đành phải dừng lại, mắng:

- Của cho không cũng chả biết xài, đồ nam nhân vô dụng, đáng đời lão không có nữ nhân.

Hoắc Lão Héo vội vội vàng vàng chạy về nhà, mới vừa đẩy cửa liền thấy giữa sân một nam một nữ đang trình diễn một bức xuân cung đồ. Con trai lớn đứng thẳng, mặt đối mặt, bế con dâu toàn thân trần trụi lên cao, bộ phận sinh dục của hai người giao hợp, nam căn thô to hung hăng đút vào nhục động của cô gái.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ