Bái hôi + Mê gian (8)

14K 96 0
                                    

Chương 8: đêm chung vợ cuồng hoan

Edit: Cừu ăn thịt

***

Hoắc Lão Héo đi tiểu xong thoải mái rên rỉ, rút ra sinh thực khí, ngón tay lấp kín cửa hậu môn Lạc Anh, nói với con trai lớn:

- Con muốn đi tiểu hay không, rất kích thích đó.

Hoắc Lão Đại sửng sốt, từ dưới giường lấy ra cái bô rồi bế Lạc Anh lên, để mông đối diện cái bô bài tiết ra đục vật. Đến phòng bếp nhóm lửa nấu một chậu nước ấm đem vào phòng ngủ lau thân thể cho Lạc Anh, nhìn dấu hôn và dấu tay trên da thịt trắng nõn, trong lòng hắn tràn ngập thương tiếc.

Bảo bối đáng thương còn không biết hàng đêm bị cha chồng gian dâm, hơn nữa để lại nghiệt chủng loạn luân trong bụng cô.

- Cha, con muốn cưới Lạc Nhi làm vợ.

- Không được.

Hoắc Lão Héo nằm xuống bên cạnh Lạc Anh, tay đặt trên vú cô:

- Lạc Nhi sẽ trở thành mẹ kế của con, trong bụng nàng hoài đệ đệ con.

- Cha, đó là loạn luân, chuyện cha trộm chịch con dâu truyền ra sẽ bị người ta phun nước miếng.

Trong lòng Hoắc Lão Đại nôn nóng, mọi việc đều có thể cho phụ thân, chỉ riêng việc cưới Lạc Nhi là quyết không thể thoái nhượng.

- Đương kim hoàng thượng cũng lập con dâu làm Quý Phi đó? Vương địa chủ trong thôn thông dâm với con dâu, làm lớn bụng ả, sao ta không được?

Trên mặt Hoắc Lão Héo lộ lửa giận, con trai lớn quá bất hiếu. Hoắc gia thôn ở gần Tây Bắc phiên bang, người Hồ còn có tục cha con chung vợ. Ý, cha con chung vợ......

Ngày hôm sau, Hoắc Lão Héo mang theo lễ vật đến nhà mẹ đẻ con dâu, nói với Lạc tú tài để Lạc Nhi gả cho con trai lớn.

Mắt nhìn con dâu đã có thai một tháng, lão không thể lại chờ đợi.

Ở nông thôn, chuyện phụ nữ sau khi chồng đã chết tái giá với anh em trong nhà chồng khá nhiều, huống chi con gái gả chồng như nước đổ đi, nhà mẹ đẻ không có lý do phản đối.

Nửa tháng sau, dưới sự chứng kiến của thôn dân, Lạc Anh mặc áo cưới, đội khăn voan đỏ, bái thiên địa với Hoắc Lão Đại, cùng nhau tiến vào động phòng.

Chỗ tốt lớn nhất sau khi thành thân chính là danh chính ngôn thuận giao cấu.

Hoắc Lão Đại ra vẻ tân lang gấp gáp, khi cùng Lạc Anh tiến vào động phòng (căn phòng lúc trước của cô) liền đóng hết cửa chính cửa sổ, vài động tác đã lột sạch quần áo trên người Lạc Anh, trong đầu có một thanh âm, đây là vợ của hắn, là nữ nhân hắn chung sống cả đời.

- Đừng... Đại ca... Hiện tại là ban ngày... Khách nhân còn ở trong sân... A......

Da mặt Hoắc Lão Đại ngăm đen mang theo sự sủng nịch, cởi quần áo của mình, cầm tay Lạc Anh cầm gậy dài chót vót dưới háng, một tay khác xoa vú Lạc Anh, núm vú bị hắn bóp vuốt ve, nói:

- Thân thể ta như bốc cháy vậy, khó chịu quá. Cho nên ta muốn liên tục rót tinh vào tất cả các động của nàng. Đừng sợ, nàng sẽ thích, ngày hôm qua ở nơi đất hoang nàng rất thoải mái mà?

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ