Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 22 )

14.5K 131 0
                                    

Nữ minh tinh vs chồng và con trai ( 22 ) cho cha chồng bú sữa

Edit: Cừu ăn thịt

***

Cả một đêm! Lạc Anh ngẩng đầu nhìn ánh trăng xuyên thấu qua khe hở bức màn, thì ra trời đã tối.

Cô nhớ con đang ở trên lầu hai, mặc dù có bà vú chăm sóc nưng không thể yên tâm, rồi lại không dám cầu xin ác ma phía sau, nếu quấy rầy lạc thú hắn gian dâm mình thì lỡ đâu lửa cháy đổ thêm dầu, chọc giận hắn thì xong đời.

Không có ai dám tới đại sảnh dưới lầu quấy rầy.

Lạc Anh từ ban ngày đến buổi tối đều bị Viên Thủ Nghĩa dùng các loại tư thế và thủ pháp gian dâm, từ trên thảm lên trên tường, trên cửa sổ, trên sô pha, trên bàn, lấy các loại tư thế khác nhau, lật qua tới điều qua gian dâm. Để cô quỳ trên mặt đất, ngậm chuối của hắn, dùng dây thừng trói chặt tay chân cô, cột vú thành hai cái hình cầu lớn, ngậm lấy núm vú uống sữa bên trong, gian dâm âm đạo cô, còn gian dâm tràng đạo cô luôn, thậm chí không để bụng cây gậy thịt còn dính đầy tinh dịch ướt đẫm, rút ra khỏi âm đạo cô, bắn tinh vào khoang miệng cô, theo ý hắn là rót tinh cho cô bớt đói.

Cô không dám phản kháng, không dám có chút kháng nghị, mặc dù thân thể suy yếu cực kỳ, chỉ ăn qua bữa sáng đã cùng với chồng hoan ái ở phòng khách. Sau đó Viên Thủ Nghĩa tới, vẫn luôn bị hắn đè xuống gian dâm, thật sự cơ khát khó nhịn, hiện tại bị Viên Thủ Nghĩa mạnh mẽ rót tinh dịch xuống, có đồ ăn no bụng, cho dù đồ ăn là tinh dịch đàn ông cũng khiến thân thể mỏi mệt của cô tốt hơn một chút.

Viên Thủ Nghĩa mỉa mai nói:

- Xem ra cho cô ăn tinh dịch là đúng.

- Vâng... Nô lệ rất thích ăn tinh dịch của chủ nhân......

Lạc Anh lại bị hắn đè chịch hai lần, thật sự suy yếu, ngã xuống trên mặt đất rồi hôn mê luôn.

Một ngày mới đã đến, cô từ trong lúc ngủ mơ mê mang mở hai mắt, phát hiện mình đang nằm ở phòng ngủ lầu hai, cả người trần trụi, trên da thịt phát ra mùi hương sữa tắm, đầy người tinh dịch không thấy, thoải mái mát mẻ cực kỳ, hẳn là có người tắm cho cô, nhưng người này sẽ là ai nhỉ.

Thân mình đau muốn chết, âm đạo và tràng đạo như muốn xé rách vậy, nhớ tới quá trình bị Viên Thủ Nghĩa gian dâm, gã ác ma kia rốt cuộc cưỡng gian cô bao lâu, chuyện loạn luân với cha chồng khiến cô xấu hổ và giận dữ muốn chết.

Lúc này khác với khi mới xuyên bị đôi cha con này hợp lại gian dâm, vì chấp hành nhiệm vụ hệ thống giao cho, khi đó không có danh phận, cô không phải vợ của Viên Tích Thành, không có sinh Thiên Nhất.

Nhưng làm vợ chồng một năm với Viên Tích Thành, cùng dựng dục kết tinh tình yêu, cô là vợ hợp pháp của cậu, nên cô không thể thừa nhận chuyện loạn luân với cha chồng.

Nhưng làm thế nào được chứ, hiện tại cô chỉ là một viên quân cờ bị Viên Thủ Nghĩa nắm giữ vận mệnh bước tiếp theo.

Đối mặt gã ác ma này, cô không dám tưởng tượng kết cục mất đi chồng và con trai.

Hiện tại cô phải làm chỉ có thuận theo.

[Edit - Xuyên nhanh - CaoH] Hằng đêm đổi mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ