Chap 1

27.6K 516 50
                                    

Happy birthday our Rosé !!! 🌹🐿

-----------Khai trương bách hóa Hoa Cà Hoa Cải  - Nghe nói hôm nay có nghị sĩ JungHwan cũng đến dự đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------
Khai trương bách hóa Hoa Cà Hoa Cải - Nghe nói hôm nay có nghị sĩ JungHwan cũng đến dự đó.

- Phải rồi, cho nên bên Hoa thị mới cần nhiều người như vậy bảo vệ cho ông ấy.

- Trên báo nói nghi ngờ ông ấy là cặp với một cô gái trẻ khác, cánh nhà báo đã chụp được ảnh hai người họ từ trong nhà hàng Pháp mấy hôm trước.

- Nghi ngờ gì nữa, ông ấy đúng là đang cặp với một cô gái 23 tuổi. Còn có cô ấy thực rất xinh đẹp nha,có lẽ hôm nay cũng đi cùng nghị sĩ Jung.

- Xem kìa, có một chiếc xe đang tới rất có thể là bọn họ. Chúng ta qua xem đi.

Trước cửa bách hóa Hoa thị tấp nập toàn người là người chen chúc nhau, chả là bách hoá Hoa Cà Hoa Cải đã hoạt động được mấy ngày rồi nhưng đến hôm nay mới chính thức khai trương, trừ khu vực diễn ra nghi thức cắt băng khánh thành có lực lượng an ninh bảo vệ ra thì mọi chỗ khác mọi người đều có thể ra vào đi lại mua sắm và tham gia các hoạt động trong tuần lễ khai trương.

Nhưng khu vực cắt băng lại chặt kín người khiến lực lượng bảo vệ rất khó khăn khi giữ an ninh ở đây, điều gì khiến họ tò mò hơn cả việc tham gia mua sắm cũng như hưởng các dịch vụ chăm sóc miễn phí bên trong bách hoá. Đơn giản lắm bởi vì họ có tính tò mò cho nên mới bu kín như vậy.

Thượng nghị sĩ JungHwan nổi tiếng với việc lăng nhăng bên ngoài, còn có người ông ta cặp qua nếu không phải người mẫu, diễn viên, ngôi sao điện ảnh thì cũng thuộc dạng kiều nữ. Vậy tại sao ông ấy có nhiều scandal như vậy mà vẫn giữ được ghế của mình? Cũng không khó bởi vì ông ấy có năng lực.

Từ khi ông ấy ngồi lên vị trí này mọi thứ đều ổn và đi vào quỹ đạo nên được tín nhiệm, việc đời tư của ông cũng không ảnh hưởng gì đến vị trí của ông ấy cả.

Gần đây báo chí đưa tin bắt gặp tình nhân mới của ông ấy, tuy không chụp được cận mặt nhưng họ khẳng định đây là mỹ nữ và hôm nay cô ấy cũng đi cùng nghị sĩ.

Trên chiếc xe bóng loáng bước xuống một người đàn ông trung niên, ăn mặc lịch sự nụ cười tươi với mọi người theo sau ông ấy chính là cô gái được báo chí đưa tin gần đây.

Cô vừa bước xuống liền gây hiệu ứng tập thể, bọn họ không ai bảo ai đồng loạt ồ lên vì ngưỡng mộ. Cô có một khuôn mặt khuynh thành, dáng người thon gọn, đôi chân tiêu chuẩn ước chừng cao khoảng 168cm kết hợp với đôi cao gót đính kim cương tinh tế lại tôn lên đôi chân thẳng tắp kia. Chưa kể cô ấy lại vận chiếc đầm trắng ngắn ngang đùi tôn lên nước da trắng như tuyết của mình, khi cô ấy bỏ kính ra nở nụ cười với chủ tịch Hoa thị mọi người lần nữa lại ồ lên đôi mắt và nụ cười đó thật giống thiên thần.

- Nghị sĩ Jung hoan nghênh ngài đã đến, vị tiểu thư này là... - Hoa Quả Sơn chủ tịch Hoa thị cung kính đón tiếp JungHwan rồi quay sang cô gái bên cạnh

- Cô ấy là Rosé Park đi cùng tôi đến đây - JungHwan cười giới thiệu còn tiện tay ôm eo cô gái đó

-A, Park tiểu thư rất vui được biết cô. Tôi thật thất lễ quá, hy vọng cô không để bụng. - Chủ tịch Hoa bắt tay Rosé rối rít nói xin lỗi, có đui cũng thấy mờ mờ giữa hai người có mờ ám

- Chủ tịch Hoa, thật không giám rất vui được gặp - Rosé tháo kính mỉm cười bắt tay với Hoa Quả Sơn

- Park tiểu thư không trách tôi vô ý đã may lắm rồi, cũng sắp đến giờ cắt băng mời hai vị vào bên trong - Hoa Quả Sơn niềm nở

JungHwan rất tự nhiên ôm eo Rosé đi vào bên trong, đám phóng viên được dịp bấm máy lia lịa vì chụp được cận cảnh người đẹp bên cạnh nghị sĩ. Rosé cũng không ngại để cho họ chụp còn khuyến mãi thêm nụ cười yêu mị của mình.

Sau một loạt lời phát biểu thì chiếc băng vải đỏ cũng được cắt xuống lễ cắt băng kết thúc, các vị khách được đưa lên tầng 6 của khách sạn thuộc bách hoá Hoa Cà Hoa Cải dự tiệc ăn mừng còn những vị khách hàng cứ việc tham quan bách hoá.

Kết thúc buổi sự kiện hôm nay JungHwan đưa Rosé trở về nhà của cô ấy ở chung cư Girls. 

- Thế nào, hôm nay đi dự sự kiện thú vị chứ? - bạn cùng phòng lên tiếng hỏi khi thấy cô 

- Cũng như bao sự kiện khác mà thôi, đứng cả buổi chân mình sắp lìa ra rồi cậu mau mát xa giúp mình đi - Rosé tháo bỏ giày cao gót đi tới ngồi xuống bên cạnh giường nói

- Được rồi mình sẽ giúp cậu, ngày mai có phải đi nữa không? Jung nghị sĩ cho cậu bao nhiêu tiền? - cô bạn nhỏ đang nằm trên giường trườn xuống xoa bóp chân giúp bạn

- 10 ngàn, ngày mai mình có hẹn đi ăn cùng với Luhan lúc 10h sao đó lại cùng anh ta đi shopping. Aiz, thật là mệt - Rosé nằm vật ra giường kêu than 

- Vậy cậu mau đi tắm rồi nghỉ sớm đi, công việc của chúng ta là vậy mà biết sao được. 

- Mình thật sự rất mệt, Jennie hay là cậu tắm giùm mình luôn đi. 

- Cái gì chứ, cậu đâu phải con nít. Ngày mai mình cũng có hẹn với sếp Lee đi dự tiệc cùng anh ta rồi, cậu mau đi tắm đi. 

- Vậy mình không tắm nữa đâu - Rosé nói xong thì lăn ra ngủ 

- Không phải chứ, Rosé cậu mau dậy cho mình không thể để người như vậy mà ngủ được - Jennie không đồng ý lôi bằng được bạn mình dậy 

- Được rồi được rồi, mình tắm là được chứ gì cậu thật phiền đó - Rosé mệt mỏi lết thân người vào nhà tắm, đến bên trong lại ngó đầu ra hỏi  - Jennie, chúng ta chỉ có thể đóng vai tình nhân cả đời sao? Sau này cũng liền không có người thực yêu chúng ta mà không phải vì vẻ ngoài, không có hạnh phúc sao? 

- Mình không biết, có lẽ là chúng ta chưa gặp đúng người thôi. Nhưng mà mình cảm thấy đàn ông trên đời đều như vậy nếu không phải vì sắc cũng vì dục vọng, cho nên chúng ta cứ như vậy bán sắc không bán thân là tốt rồi - Jennie suy nghĩ một lát mới nói 

- Cậu nói đúng, đàn ông trên đời đều chỉ biết suy nghĩ bằng nửa thân dưới - Rosé chỉ tay về phía bạn mình làm vẻ đồng tình nói còn cười rất ngây ngô nữa 

- Được rồi, cậu mau tắm đi còn đi ngủ trễ lắm rồi. Mình đi ngủ trước mai còn dậy sớm. Ngủ ngon! 

- Được, ngủ ngon!

-------

Comeback ngày đẹp thế này ahihi ^^
À mà fic này mình cover nhưng mình chỉnh lại một số đoạn. Vì mình thích Futa ^^

[ChaeLice] [Cover] Tình Nhân Cấp Cao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ