Chap 6

7.5K 357 18
                                    



Hôm nay là cuối tuần, Jennie lại cùng với Jisoo ra ngoài hẹn hò bỏ lại nàng một mình ở nhà thật buồn chán. Mặc dù nói bọn họ là quan hệ tình nhân nhưng nhìn thế nào nàng cũng không thể tin được bọn họ trong lòng không có gì chắc chắn có mờ ám, làm gì có tình nhân nào mà lo cho đối phương ân cần như vậy còn làm đồ ăn cho người ta.

Trước nay cô ấy không phải chưa từng làm tình nhân của người ta nhưng mà nói chuyện cả một ngày còn đi đây đó cùng ai đó mọi lúc mọi nơi làm gì có trò truyện thâu đêm và thể hiện aegoo liên tục thế chứ. Đồng ý là Rosé có chút ngơ ngơ nhưng mà cũng không đến mức mù chứ, ngày nào cũng thấy cô ấy trước mặt mọi hành động của cô ấy không lẽ không nhìn ra.

Rosé đi lại tủ lạnh lấy một ít bắp rang rồi đem đống tạp chí và báo sáng ra nay xem, vừa ăn vừa lật từng trang. Bỗng nhiên động tác ăn của cô chậm lại, đây không phải Lisa hay sao? Cả một quyển tạp chí sao trang nào cũng thấy tràn ngập ảnh của cô ấy vậy?

Rosé để hộp bắp rang lên bàn tỉ mỉ xem xét các bài báo viết về Lisa, hầu hết đều là các bài báo khen ngợi tài năng của cô ấy trở thành CEO khi chỉ mới 20 tuổi trong vòng năm năm dẫn dắt công ty Blink trở thành công ty vững mạnh đứng nhất nhì trong nước, không chỉ thế thương hiệu của cô ấy còn vượt ra vòng thế giới đạt giải thương hiệu triển vọng của năm được người tiêu dùng bình chọn năm 2012 và còn vô vàn các giải thưởng khác nữa.

Rosé vì mải đọc với ngắm hình Lisa trong tạp trí mà quên cả giờ giấc, bây giờ cũng đã quá trưa rồi bụng nàng cũng bắt đầu réo lên rồi.

Gập lại tạp chí chép miệng ngưỡng mộ, tại sao lại có người kiệt suất như vậy còn tưởng những người này chỉ có trong tiểu thuyết thôi chứ. Cứ nghĩ cô ấy cũng chỉ là một doanh nhân bình thường không nghĩ cô ấy lại lợi hại đến thê, xem ra mấy ngày qua nàng đã xem thường cô ấy không ít.

Lấy một ít bánh mì và pha cho mình một ly sữa Rosé lôi cái lap của mình ra lên mạng tìm hiểu đồi chút về con người này mới được.

*Phụt*

Xém chút nữa toàn bộ sữa mà nàng vừa uống vào miệng đã phun ra màn hình rồi, cũng may kịp thời khống chế. Cô ấy không cần phải phi thường như thế có được không, muốn dọa chết Rosé nàng hay sao chứ?

" Lalisa Manoban sinh ngày 27/3/1995 tốt nghiệp cử nhân năm 15 tuổi, lấy bằng thạc sĩ kinh tế tại trường Havart năm 17 tuổi, một năm sau đó hoàn thành khóa luận tiến sĩ. Năm 19 tuổi tiếp quản công ty gia đình với cương vị giám đốc kinh doanh, chỉ trong một năm trở thành CEO của công ty sáng lập ra thương hiệu Blink khởi đầu là sản phẩm mắt kính. Các giải thưởng gianh giá trong và ngoài nước lần lượt thuộc về tay cô, được sự đánh giá cao của các nhà thẩm định trên thế giới và được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng. Mới đây Lalisa mở rộng thêm thị trường với nhiều sản phẩm mới như mũ snap back, giày, khăn..."

Trời đất quỷ thần ơi, nếu còn đọc nữa chắc nàng sẽ bị Lisa dạ sợ chết mất thôi. Hàng trăm bài báo viết à ca ngợi cô ấy như một thiên tài vậy, Rosé nàng có phúc phận gì sao có thể được làm tình nhân của một người bất phàm như thế cơ chứ.

[ChaeLice] [Cover] Tình Nhân Cấp Cao Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin