Chap 8

7.1K 364 2
                                    


Sáng sớm Lisa đã có mặt tại nhà của Rosé còn mang theo mấy phần thức ăn để nàng ăn sáng, đợi cho Rosé ăn sáng xong mới cùng nàng đi đến bệnh viện.

- Chân của cô Park chỉ là bị chật khớp một chút dẫn tới bong gân cho nên mới dẫn đến bị sưng, còn những vết thương kia chỉ là trầy da một chút y tá đã giúp cô ấy sát trùng vết thương và băng lại rồi. Nhìn chung không có bị thương tổn khác, về nhà nghỉ ngơi một chút sẽ sớm đi lại bình thường được - Bác sĩ tầm trung tuổi đẩy đẩy gọng kính nói

- Cám ơn bác sĩ!

Lisa đẩy Rosé ngồi trên xe lăn đi ra chỗ để xe, bác sĩ nói nàng tốt nhất nên tránh cử động nhiều gây ảnh hưởng tới cổ chân sẽ lâu khỏi. Rosé nói nói nàng có thể tự đi được nhưng Lisa lại nhất quyết bắt nàng ngồi xe lăn nếu không cô sẽ bế nàng từ đây ra ngoài, Rosé không muốn bị mất mặt cho nên đành thuận theo ý cô.

Ra đến nơi Lisa bế nàng đặt vào trong xe rồi cất xe lăn ra đằng sau.

- Em ngày mai đến nhà Lisa ở đi - Lisa đang lái xe đột nhiên nói

- Hả?!? - Rosé không chú ý lắm cho nên hỏi lại

- Lisa nói mai em dọn qua nhà Lisa ở - Lisa không nhanh không chậm nhắc lại

- Nhưng tại sao?!?

- Nơi em ở không an toàn, hơn nữa chân của em đang bị thương ở nhà một mình sẽ rất bất tiện.

- Em không ở một mình, còn có Nini

- Jennie?!? Cô ấy có thể ở cạnh chăm sóc em 24/24 không, cô ấy còn có người yêu của mình - Lisa không tin tưởng lắm

-Em... cô ấy... - Rosé nhất thời không biết đáp sao vì lời cô nói không phải không có lý

- Em làm sao?

- Em không muốn để Nini ở đó một mình, dù sao bọn em cũng lớn lên cùng nhau xem như là chị em

Lisa nghe Rosé nói thế thì cũng không nói thêm gì, cứ như vậy cho xe chạy thẳng về chung cư. Rosé thì cảm thấy trong lòng có gì đó không thoải mái, cô không nói nữa như vậy là có ý gì. Nhìn gương mặt không chút biểu cảm kia nàng thật tình không đoán ra cô đang suy nghĩ cái gì, lại không dám nhiều lời sợ chọc cô nổi giận cho nên xoay người ra cửa sổ chọn cách không để ý tới cô nữa.

Đến nơi Lisa lại giúp nàng ngồi vào xe lăn đẩy tới thang máy, nhưng đáng tiếc nó lại bảo hỏng đang được sửa chữa. Vì vậy bọn họ đành dùng cầu thang bộ, thật may căn hộ của nàng ở tầng 3 không có cao quá.

Suốt quá trình Lisa không hé môi nói lời nào càng làm nàng sợ, không phải lúc nãy nàng từ chối đến nhà cô đã chọc cô giận rồi chứ.

- Lisa...

- Mẹ kiếp, cái bọn lưu manh. Cũng may bà đây lúc trước cũng từng lăn lộn bên ngoài nếu không đã bị tụi mày cho nhập viện rồi, aizz còn cái thang máy chết tiệt khi không lại bị hỏng thật tức chết mà.

Rosé định lên tiếng hỏi Lisa lại nghe có tiếng người mắng chửi, nếu cô không nhầm thì chính là giọng của Jennie. Sáng nay cô ấy không phải nói là có việc nên đi ra ngoài sao, sao giờ này lại ở đây mắng chửi người rồi.

[ChaeLice] [Cover] Tình Nhân Cấp Cao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ