Chap 32

3.7K 150 0
                                    



Lúc Lisa lấy lại được một chút tỉnh táo cũng là trưa hôm sau. Cô lấy tay ấn vào huyệt thái dương cảm giác đầu vẫn còn hơi đau tự nhủ không lẽ rượu hôm qua thực nặng, đến mức làm cô đã qua một đêm vẫn còn muốn đau sao. Ngay sau đó cô cảm giác trong phòng lúc này có điểm kì quái, tay phải cảm giác bị đè nặng. Quét mắt một đường đập vào mắt cô chính là gương mặt xinh đẹp của Tracy.

Lúc này trung ương thần kinh của cô bắt đầu hoạt động đánh giá từng thứ trong căn phòng. Mọi đồ vật dường như không có chút nào thay đổi, duy chỉ có tình trạng trên giường không được đúng lắm, cộng thêm mùi vị hoan ái ẩn ẩn trong phòng, theo như quan sát thì Tracy dường như trên người không có mảnh vải che thân, lại thực thoải mái ôm cô ngủ rất ngon lành, hai khỏa mềm mại trước ngực cô ấy bởi vì cử động mà cọ cọ lên người cô.

Lisa ban đầu cả kinh sau đó mày kiếm nhíu thật chặt, mặt đẹp híp lại ánh mắt tỏa ra một loại băng lãnh. Thì ra... thì ra là cô cũng đang trần trụi. Bọn họ sẽ không phải tối qua xảy ra cái vấn đề kia đi? Nếu thực như thế thì Tracy cô ta cũng quá bạo gan rồi. Thừa lúc cô thần trí không rõ bày ra cái loại tiết mục đáng chết này.

Lửa giận trong mắt Lisa nháy mắt bùng phát. Không cần suy nghĩ một cái hất văng Tracy đang thoải mái ôm mình mà ngủ. Âm thanh hơi trầm xuống, lạnh lùng mà tỏa ra khí thế dọa người trừng mắt nhìn Tracy rống to. 

- Tracy, cô mau dậy cho tôi! 

- Ưm... Lisa! 

Tracy bị đánh thức một cách bạo lực khẽ ưm một tiếng xong nhìn đến Lalisa khí tức ngời ngời lại run sợ. Vơ chăn che lấy thân thể lõa lồ của mình, nhìn lại ánh mắt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép. Lisa không quan tâm cô ta có đang run sợ hay không âm thanh lạnh lẽo lần nữa vang lên. 

- Tracy, cô có phải là ăn gan hùm rồi hay không? Thành thật khai báo ngày hôm qua chuyện gì đã xảy ra bằng không xem tôi như thế nào giết cô. 

- Lisa... Lisa... ngày hôm qua uống quá say lúc em dìu Lisa về phòng đột nhiên Lisa lại đẩy ngã em xuống giường... sau đó... sau đó... chúng ta xảy ra cái vấn đề kia! – Tracy càng thêm run sợ khó khăn nói ra từng chữ 

- Đều là sự thật? 

Lisa có điểm nghi ngờ hỏi lại lần nữa, cô cho dù có say đến mức không biết trời đất cũng sẽ không cùng một người phụ nữ khác tùy tiện lên giường. 

- Là sự thật! – Tracy gật đầu khẳng định 

- Vấn đề này tôi sẽ tự mình điều tra... nếu như có điểm giả dối xem tôi như thế nào xử lý cô! 

Lisa thấy cô ta khẳng định như vậy ánh mắt có chút dịu xuống. Một khắc sau liền thay đổi giọng nói lạnh lùng truyền ra lời cảnh bảo, liếc mắt nhìn Tracy cả người vẫn còn đang run rẩy đằng kia mới đứng lên đi vào phòng tắm thanh tẩy cơ thể, không quản hiện tại mình có lõa thể hay không. 

Khoảng ba mươi phút sau Lisa bước ra từ phòng tắm, cả người quần áo đã chỉnh tề lấy lại phong thái thường ngày của mình, không thèm quan tâm Tracy ngồi ở đằng kia đi thẳng đến trên bàn kiểm tra điện thoại... 99 cuộc gọi nhỡ từ Hàn Quốc. Lisa liếc mắt lườm Tracy sau đó tùy tiện gọi lại một trong số những số điện thoại gọi nhỡ. 

[ChaeLice] [Cover] Tình Nhân Cấp Cao Donde viven las historias. Descúbrelo ahora