Khi có người giúp việc

15.4K 1.2K 645
                                    

Sau trận tuyết đầu mùa đêm qua, mọi thứ như được phủ lên một màu trắng tươi sáng. Jungkook thức dậy, chật vật chui ra khỏi cái ôm đeo bám của anh chàng mèo bên cạnh. Vì còn sớm nên cậu tranh thủ cắt móng tay cho anh.

Ngồi yên giữa chiếc giường trắng, Jungkook cúi đầu cầm bàn tay nhỏ nhắn mềm mại, nhẹ nhàng cắt từng cái móng một, hứng chúng vào bụng áo thun của mình.

Nghe đâu là, nếu cắt móng tay cho trẻ con trong lúc chúng đang ngủ, thì sẽ khiến chúng có tật xấu là ăn cắp vặt. Jungkook nhướng mày nhìn anh chàng mèo đang say ngủ gần bên cạnh, liệu điều này có gây ảnh hưởng gì không nhỉ?

Ừm... Nếu anh ăn cắp vặt, thì cậu trả tiền cho món đó là được nhỉ?

Không! Không! Phải đánh tay mới đúng! Đánh cho chừa cái tật xấu đó chứ?

Nhưng dù sao người dám lén lút cắt móng của anh trong lúc anh đang ngủ là cậu kia mà...

Nắn bóp bàn tay mềm mại, Jungkook thầm nghĩ...

Thôi thì nếu anh ăn cắp vặt, cậu cứ rút ví trả tiền đền bù là được!

Cắt xong tay trái, thì sang tay phải. Xong hết hai tay thì lại thấy chưa đủ nên cậu lần mò về phía đuôi giường, lật chăn cắt móng chân cho anh. Cảm giác nhồn nhột khiến Jimin cuộn những ngón chân lại, những lúc đó Jungkook buông chân anh ra, chờ vài giây rồi cắm cúi cắt tiếp.

Cắt xong, cậu lại ngồi nhẹ nhàng dũa những cái móng sắc bén, dũa thành móng vuông, không vừa ý nên đổi thành móng tròn. Sau cùng còn thử lấy tay của anh cào lên mặt, kiểm tra xem độ bén của nó đã hết chưa.

Jimin thở một hơi dài rồi từ từ mở mắt.

"Cậu làm gì vậy?" Âm giọng ngái ngủ rề rà vang lên.

"Tự bảo vệ bản thân tôi."

"Hưm... Nếu tôi là gấu, bộ cậu cũng dũa được móng sao?" Đôi mắt mèo màu vàng nâu sáng bừng lên. Thấy nắng đang hắt vào sau lưng, Jimin lật chăn, phơi người dưới ánh nắng.

"Loài người là động vật cấp cao, tôi không ngu tới mức mua một con gấu về để làm thú kiểng đâu."

Jimin há miệng ngáp một cái thật dài, độ lười biếng như tăng thêm một bậc, anh lăn người, tuột áo quần ra vì muốn phơi da trong nắng.

"Này! Ai cho anh cởi đồ!" Jungkook vội vàng níu lưng quần của anh lại. "Loài người không cởi sạch đồ khi tắm nắng đâu. Anh tập dần đi."

"Nhưng ở đây chỉ có một mình cậu thôi mà!"

"Ừ! Có tôi đó!" Jungkook rối rắm nâng cao giọng. "Nhưng... Nhưng tôi cũng là người mà! Ai lại đi trần truồng tắm nắng trước mặt người khác chứ!"

Jimin tròn mắt, đôi môi dày mọng khẽ trề xuống. Anh ngồi dậy, cúi đầu, tự hít ngửi vài hơi rồi ngẩng mặt lên nhìn cậu.

"Nhưng không tắm nắng, không liếm thì sẽ không sạch."

"Anh... Anh còn liếm được trong trạng thái con người sao?" Cậu lúng túng chỉ tay vào đũng quần của anh.

Calico Cat [KookMin]☑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ