Đến bên cậu

8.6K 1.2K 80
                                    

"Đã tìm ra Je Chan chưa?"

"Vẫn chưa thưa ngài."

"Đến tầng 9 của tòa nhà, tập trung bảo vệ RM."

YooBum vội vàng chạy về phía thang máy. Đã qua 7h tối và ở một nơi đông đúc như khu mua sắm I'Park thì Je Chan có thể làm được điều gì? Dẫu sao thì sự ưu tiên hiện giờ đang được dành cho RM, và nhiệm vụ của YooBum là phải có mặt ở tầng 9 nhanh nhất có thể. Chui vào thang máy, YooBum vội vàng liên lạc cho Hyun Sung, cả hai nhất trí sẽ để mắt đến RM nhiều hơn cho đến khi buổi quảng bá kết thúc, sau đó họ sẽ tìm Je Chan.

YooBum mất gần mười phút để lên đến tầng 9 bởi nhu cầu gọi thang máy của khách hàng bỗng tăng nhiều hơn thông thường. Chỉ mới đến tầng 5 mà số người trong buồng thang máy đã đạt ngưỡng giới hạn. Đến tầng 6, thang máy lại một lần nữa phải dừng lại do yêu cầu của khách hàng bên ngoài. Một anh chàng trẻ đứng gần cửa hô lên "Đạt giới hạn sức nặng rồi. Đi chuyến sau đi." rồi đưa tay nhấn nút đóng cửa thang máy.

Trong khoảnh khắc ngắn trước khi cửa thang máy đóng lại, YooBum chợt nhìn thấy Je Chan đứng lẫn trong nhóm người trước cửa hàng thời trang gần đó. Lên đến tầng 7, YooBum vội vàng rời khỏi thang máy, chạy thang bộ xuống dưới để tìm lại Je Chan.

Nhưng điều đáng lo là sau khi quay trở lại tầng 6, YooBum chẳng thấy Je Chan đâu cả. Sau khi nhìn ngó khắp nơi để chắc chắn cho sự tìm kiếm của mình, cuối cùng thì YooBum một lần nữa phải gọi thang máy để đi lên tầng 9.

Tuy nhiên, tình trạng đông đúc vẫn còn diễn ra, thang máy khi lên đến tầng 6 đã đạt ngưỡng giới hạn cân nặng và không thể nhận thêm hành khách. YooBum đành phải chạy thang bộ đến tầng 9.

Dường như, mọi khách hàng mua sắm đều tụ hội về tầng 9. Lưu lượng khách hàng đông nghẹt khiến YooBum muốn ngộp thở. Anh hoảng loạn nhìn quanh, tìm đến khu vực sân khấu khai trương chi nhánh nhà hàng JunJun. Sau khi quan sát kỹ, YooBum chợt nhận ra đa số khách hàng ở tầng 9 đều là nữ giới với phần lớn nằm ở độ tuổi từ 15 đến 30. Họ đi theo nhóm, trên tay cầm những vật phẩm như quạt nhựa, bảng đèn chạy chữ, một số khác cầm bảng giấy dán hình của nghệ sĩ RM và những lời nhắn nhủ khen ngợi.

Fan hâm mộ!

Với tần suất quá đông đúc!

YooBum khó khăn len trong đống người, chạy được vài bước thì anh lại phải đi chậm lại để không va trúng những nhóm người khác. Quá trình tìm đến bên sân khấu ngày một khó khăn hơn khi số lượng khách mua sắm cũng như fan hâm mộ ngày một đông đúc hơn.

Trên sân khấu đã bắt đầu buổi giao lưu quảng bá. YooBum như bị giày xéo qua lại giữa dòng người chen lấn, một vài cô gái trông nhỏ con như lại cực kỳ khỏe mạnh, họ đùn đẩy nhau, thậm chí có ai đó còn vô tình thụi khuỷu tay vào mạn sườn YooBum, khiến anh thốt lên đau đớn.

"Các bạn fan hâm mộ xin hãy đứng cách xa sân khấu ra một chút. Vì lí do an toàn, xin đừng đùn đẩy và chen lấn lẫn nhau!" Phía trên sân khấu, MC hồi hộp lên tiếng nhắc nhở đoàn người bên dưới. Tuy nhiên thì lời nói của MC chẳng có mấy tác dụng. Xét thấy có lẽ lời nói của RM sẽ khiến fan hâm mộ nghe lời nhiều hơn nên MC quay đầu, ra chiều muốn gọi RM lên sân khấu.

Calico Cat [KookMin]☑Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin