Bột lá diệu kỳ

10K 1K 394
                                    

Mùi bạc hà vạn tuế! Vạn tuế!

"Miéo mieo mieo mieo~"

Ở khoảng thời gian này, Jungkook ngồi nghe báo cáo cuối ngày của JaekUn. Nằm viện vài ngày đã khiến cho một số công việc tồn đọng, những phần mà bản thân JaekUn không thể đứng ra giải quyết. Có lẽ làm việc chăm chỉ một ngày vẫn chưa đủ, mà cậu phải làm việc nhiều ngày để có thể bù lại cho những ngày nằm viện của mình. Tuy nhiên, JaekUn vẫn không cho phép ông chủ của mình tăng ca.

"Vì sức khỏe của ngài nên hôm nay tôi đã hủy cuộc hẹn với bác sĩ tâm lý SeokJin. Một phần là do khối lượng công việc cần xử lý của chúng ta còn quá nhiều. Có lẽ sang tuần thì tôi sẽ sắp xếp lại lịch hẹn với bác sĩ tâm lý."

Jungkook cầm tập tài liệu, gật gù để báo hiệu cho JaekUn biết rằng mình đã nghe thấy những gì anh vừa nói.

"Tuy nhiên thì bác sĩ SeokJin vẫn thường hỏi han tôi tình trạng của ngài. Tôi đã trả lời là ngài khá hơn rất nhiều rồi. Nên có khả năng là người bận rộn nhiều hơn sắp tới sẽ là bác sĩ SeokJin, vì anh ấy có nhiều bệnh nhân đang chờ."

Jungkook ngẩng mặt lên, cậu đảo mắt, thầm suy nghĩ trong vài giây.

"Cứ giữ lịch, tôi muốn gặp anh ấy vài lần nữa trước khi chấm dứt việc hỗ trợ tâm lý."

"Tôi hiểu rồi."

Jungkook thở dài tựa vào ghế làm việc, cậu nhắm mắt, bóp tay lên sống mũi. Sáng nay, cuộc họp cổ đông diễn ra rất thuận lợi, nội dung chính là để khẳng định lại vị trí của Jungkook và tuyên bố cậu có quyền can thiệp vào tình hình chung của JYS.

Mặc dù biểu cảm của các cổ đông chẳng mấy thiện cảm, nhưng ít nhất thì họ không nghênh mặt với cậu nữa rồi. Ngược lại, họ lo sợ cổ phần của mình sẽ bị cậu thâu tóm. Nhưng Jungkook cũng đã tuyên bố trước hội đồng rằng cậu sẽ không nhúng tay vào hoạt động chung của JYS, trừ phi nó ảnh hưởng đến công ty bảo hiểm JJK. Điều này đã khiến họ thả lỏng tinh thần nhiều hơn.

Vô tình, thứ quyền lực mà Jungkook chẳng thèm muốn gì lại rơi vào tay cậu. Và dù cậu không làm gì nhưng những cổ đông vẫn ái ngại và lo sợ. Xem như họ phải trả giá cho việc coi thường Jungkook trước đây vậy.

"Ngài Jeon, đã 5 giờ hơn rồi, ngài nên về thì hơn." JaekUn khẽ khàng lên tiếng.

Xét thấy chẳng còn gì gấp rút, Jungkook chậm rãi rời khỏi ghế, mặc áo khoác ngoài rồi ra khỏi phòng.

Hôm nay có người phụ việc mới, Taehyung đã nhắn cho cậu rằng mọi công việc đã được bàn giao từ tối Thứ Bảy. Những mức lương thỏa thuận trước đó sẽ thay đổi về còn 1 triệu won một tháng, nếu tăng lương thì cần thỏa thuận lại. Nhưng theo như Taehyung phản hồi trong tin nhắn thì người làm mới đồng ý với mức lương cơ bản, không cần tăng. Hằng tháng có thể trả lương bằng tiền mặt, nhận tại nhà của Jungkook.

Nói tóm lại, Jungkook không hề biết người phụ việc mới là ai, nhưng vì niềm tin mà cậu dành cho Taehyung cũng như mối quan hệ với nhà họ Kim, Jungkook không hề cảm thấy hoài nghi hoặc lo lắng về người này. Dù sao, có tốt hay không thì chỉ cần Jimin cảm nhận là được. Nếu Jimin không vừa ý, cậu sẽ đuổi việc người làm. Đơn giản thế thôi!

Calico Cat [KookMin]☑Where stories live. Discover now