14

304 28 2
                                    

ba tháng sau, tại seoul, hàn quốc

min yoongi vẫn như trước, chưa bao giờ trễ hẹn, đúng ba tháng kể từ ngày cậu đi, anh bắt taxi từ nhà đến toà nhà cao nhất thành phố như những gì cậu nói.

-đến rồi đó, dậy đi nhóc con. -bác tài xế dừng xe, vừa lúc đánh thức khách hàng của mình dậy.

-cháu 27 tuổi rồi đó, cháu sắp 30 tuổi rồi, không phải nhóc con!

-tôi tưởng cậu là học sinh cấp ba cơ, thôi được rồi, xuống xe đi.

yoongi gãi đầu gãi tai bước xuống, cả một thế giới mới như đang mở ra trước mắt anh. ngước nhìn thứ cao gấp cả trăm ngàn lần mình khiến yoongi không khỏi xuýt xoa.

-nhà hoseok xây nên cái này à? giàu vãi.

thấy anh cứ đứng chần chừ mãi ở cửa ra vào, cô lễ tân bèn chạy tới hỏi chuyện.

-anh đứng đây làm gì thế?

- à... tôi có thể gặp jung hoseok được không ạ?

-anh là ai?

-là..là min yoongi

-à, ra là anh, đi theo tôi.

cô lễ tân kéo tay anh đến phòng thư kí, giao anh cho một chàng trai trẻ trung ở đó.

-giải quyết đi, người của tổng giám đốc.

"gì gì? giải quyết á? có phải mình sắp chết không vậy?" -yoongi nghĩ bụng

chàng trai lạ mặt niềm nở dẫn anh lên tầng 36, khi hai người dừng chân trước cửa phòng tổng giám đốc, chàng trai kia chào từ biệt yoongi rồi đi khỏi.

-anh vào đi, việc của tôi đến đây thôi. mong anh...sống thật tốt, tôi đi đây.

yoongi đẩy cửa bước vào phòng, chẳng có gì, không một ai, bàn ghế, tủ sách, mọi thứ đều trống trơn. duy chỉ có một chiếc đĩa và máy tính xách tay để sẵn. không chần chừ , yoongi ngay lập tức lắp chiếc DVD vào máy tính, mở video lên.

và gương mặt sáng bừng của người đó hiện ra.

"xin chào, tôi là jung hoseok, hôm nay là sinh nhật tròn 26 tuổi của tôi, hiện tại tôi đang ở hàn quốc, nhưng lại không được ở bên cạnh người tôi yêu thương. à, chào yoongi-ssi, chiếc video này vốn là chỉ dành cho anh mà ha, nhớ xem nó thật kĩ nhé."

yoongi cười nhẹ nhàng, hoseok của anh lúc nào cũng là đáng yêu nhất.

"em đã đi đến cửa hàng hoa rồi đây, nghe nói anh...chả thích hoa nào, nên em quyết định mua cả cửa hàng này về cho bõ ghét, anh là cái đồ lạnh lùng, từ khi yêu nhau chả bao giờ anh chịu nói mấy lời ngọt ngào cả!"

yoongi cười phá lên, đúng thật vậy, tính cách của anh không phải muốn là thể hiện mọi thứ ra được, ai cũng nói anh lạnh lùng sắt đá, nhưng đâu hẳn là vậy đâu?

"em không hít nổi mùi hoa nữa rồi yoongi, em sẽ đi ra chỗ khác đây.anh thích mặc vest không? ờ, em biết thừa là anh thích mặc áo thun quần đùi hơn, nhưng em đành phải mua vest cho anh thôi, anh không được từ chối đâu đấy! giờ thì đi thôi nàooo!"

"aaaaa, em tìm thấy cái quán bánh gạo cay hồi cấp ba mình hay đi ăn nè, anh ăn cay giỏi ghê, mà em thấy đồ cay là sợ. anh biết không, hồi đó em vì anh mà tập ăn cay, giờ chắc em ăn cay giỏi hơn anh rồi đó! cái quán chuyển chỗ mà tìm quá trời không ra, anh xem, cô chủ còn nhớ mặt em này, còn hỏi là cái cậu lùn lùn trắng trắng hay đi cùng cháu đâu mất rồi"

"anh là đồ lùn đó, yoongie!" -hoseok cười khúc khích -"nhưng anh vẫn thật đáng yêu"

yoongi không thể rời mắt khỏi màn hình máy tính, vừa xem vừa cười tít mắt như đang yêu. mà đúng rồi, chính là đang yêu.

"đi loanh quanh cả ngày rồi, em mệt quá, em sẽ vào tạm cái tiệm trang sức này nha!" -như một sự tình cờ (đã sắp đặt từ trước) hoseok đã đến được tiệm trang sức lớn, dù nó chẳng hề gần với những chỗ cậu vừa đi

hoseok bước vào rồi thủ thỉ gì đấy với cô nhân viên bán hàng, khiến đối phương nở nụ cười tươi rói. đừng nói là đòi quyến rũ người khác đó nhé! chừng vài phút sau sau, cô nhân viên trở ra và đưa cho hoseok một chiếc hộp nhỏ.

"giờ thì anh quay lưng lại đi."

yoongi giật mình nhận ra giọng nói đó không phải từ trong video. sau lưng anh, hoseok trong bộ vest chỉnh tề đã xuất hiện ngay ở cửa ra vào từ bao giờ, tay cầm một bó hoa trắng và chiếc hộp y như trong video anh vừa xem.

cậu bước đến bên anh, đặt nhẹ nhàng bó hoa lên bàn, rồi quỳ gối xuống trước mặt yoongi.

-ta đã chờ nhau lâu lắm rồi, giờ thì cưới nhau được chưa anh?

END

________________

xíu thì tui để SE, hoseok mất vì tai nạn máy bay xong yoongi buồn rầu đau khổ nên tự tử chết theo. nhưng nay là sinh nhật của tổng giám đốc nên tui đã suy nghĩ lại, hehe.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hopega] DON'T CRYWhere stories live. Discover now