Chương 41:

9.4K 600 33
                                    

Phó Chân trở lại phòng ngủ, đem ly sữa bò trên tủ đầu giường uống sạch, sau đó đi vào phòng tắm để tắm rửa, mới ngoan ngoãn nằm ở trên giường, nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ.

Sau khi Phó Chân rời đi không lâu, Giang Hằng Thù đang xử lý công vụ ở thư phòng nhận được điện thoại của bà Giang, lần này bà Giang không dò hỏi anh khi nào về nhà, mà hỏi anh: "Hằng Thù à, mẹ nghe ông Tần nói, con mang theo bạn trai đi bệnh viện, thằng bé làm sao vậy?"

Không biết vì nguyên nhân gì mà Giang Hằng Thù không thích đi bệnh viện của gia đình mình mở, có thể chữa ở bệnh viện thành phố thì sẽ chữa ở bệnh viện thành phố, trừ phi là bệnh không biết tên, anh mới có thể lựa chọn điều trị ở bệnh viện Giang gia.

Bà vừa gọi điện thoại hỏi vị bác sĩ khám cho Phó Chân, kết quả đối phương lại đi cãi nhau với nàng, lại còn hay nói gần nói xa, cuối cùng chẳng tiết lộ tí thông tin nào, bảo bà tự đi hỏi Giang Hằng Thù.

Bà Giang vừa nghe nói thế, trái tim bỗng trở nên lạnh buốt, vừa nghĩ tới cậu con trai mà Giang Hằng Thù thích bị mắc bệnh gì đó, mà Hằng Thù là đứa trẻ cứng đầu, anh đã nhận định ai thì bà không có cách nào chia rẽ bọn họ.

Lúc trước Giang Hằng Thù đã thương lượng với Phó Chân về chuyện song tính, chuyện này khẳng định phải nói cho người nhà họ Giang biết, cũng không thể trong tương lai khi mang đứa nhỏ về nhà lại nói do bọn họ nhặt được ở bên ngoài.

"Em ấy mang thai." Giang Hằng Thù trả lời bà Giang.

Bà Giang ở đầu bên kia im lặng thật lâu, qua điện thoại chỉ có thể nghe thấy tiếng hít thở mơ hồ của bà.

Thật lâu sau, bà Giang mới mở miệng, bà nói: "Hằng Thù à, mẹ nhớ lần trước lúc con về nhà có nói con là đồng tính luyến ái," bà Giang ngừng một chút, tựa hồ cảm thấy có chút khó mở miệng, bà hướng Giang Hằng Thù nói, "Con nếu muốn có đứa nhỏ, có thể đi nhận nuôi một đứa, không cần đi tai họa con gái nhà người ta."

Giang Hằng Thù hướng bà Giang nói: "Thân thể em ấy có chút đặc thù......"

"Con đừng nói với mẹ kỹ thuật khoa học hiện đại đã phát triển đến nỗi có thể làm nam nhân mang thai?" Bà Giang đối với lời nói của Giang Hằng Thù căn bản là không tin.

Giang Hằng Thù khẽ thở dài một hơi: "Em ấy là song tính, đứa trẻ thật sự do em ấy mang."

Bà Giang lại một lần trầm mặc, giống như đang tự hỏi về tính chân thực trong câu nói của Giang Hằng Thù, qua một hồi lâu, bà mở miệng hướng Giang Hằng Thù nói: "Qua mấy ngày nữa con dẫn thằng bé tới gặp mẹ đi."

"Con biết rồi."

Sau khi Giang Hằng Thù chấm dứt cuộc gọi từ bà Giang, nhanh chóng đem văn kiện trên bàn xử lý, lúc trở lại phòng ngủ đã thấy Phó Chân nằm ở trên giường, cậu nghe thấy tiếng mở cửa của Giang Hằng Thù, mở mắt ra nhìn về phía anh, hướng anh cười cười.

Giang Hằng Thù đi tới, cúi đầu nhìn cậu: "Tại sao em còn chưa đi ngủ?"

Phó Chân rất thành thật mà trả lời: "Ngủ không được, muốn chơi di động"

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyWhere stories live. Discover now