Chương 87:

5.5K 339 29
                                    

Phó Kiến Sâm lắc đầu, quản gia liền đứng ở một bên, Phó gia lại lâm vào sự yên lặng quen thuộc, sau đó không lâu, máu tươi theo cánh tay của Phó Kiến Sâm uốn lượn rơi xuống, tí tách ở trên sàn nhà phòng khách.

Qua thật lâu sau, Phó Kiến Sâm gọi điện cho Phó Đình: "Tìm người điều tra xem gần đây Đường Loan Loan làm cái gì."

......

Đêm qua lúc ông nội Giang gọi video cho Ca Cao thiếu chút nữa khóc, Phó Chân liền thương lượng với Giang Hằng Thù, quyết định đem Ca Cao về Giang gia ở một thời gian.

Phó Chân chọc chọc khuôn mặt Ca Cao, một bên thay tã cho bé, một bên dặn dò bé nói: "Ngày mai phải đi gặp ông nội, con phải nghe lời nghe không."

Ca Cao nghe không hiểu, chỉ chớp đôi mắt to màu lam nhìn chiếc lục lạc trên giường, nhếch môi cười không ngừng.

"Rốt cuộc là đang cười cái gì nha?" Phó Chân cũng nở nụ cười theo, chờ thay tã xong, cậu nghiêng đầu hướng bên người Giang Hằng Thù hỏi.

Giang Hằng Thù không có cách nào trả lời vấn đề của Phó Chân, anh đề nghị với Phó Chân nói: "Nếu không em treo lên giường mấy cái lục lạc cảm nhận một chút?"

Phó Chân tưởng tượng một chút cái cảnh tượng kia, lắc đầu nói: "Sau đó giường vừa động, lục lạc cũng động theo, tất cả mọi người biết hai ta đang làm gì, em phỏng chừng muốn khóc."

Giang Hằng Thù cười khẽ một tiếng, giơ tay sờ sờ đầu Phó Chân.

Ngày hôm sau Giang Hằng Thù đầu tiên là chở Phó Chân cùng Ca Cao đưa đi Giang gia, sau đó lại đem Phó Chân đưa đến đoàn phim, cuối cùng mới lái xe đi công ty.

Phó Chân muốn tự mình lái xe đi đoàn phim, nhưng bị Giang Hằng Thù cự tuyệt: "Không được, hiện tại rất nhiều người phóng nhanh vượt ẩu, chân em lại chưa khôi phục tốt, anh không có việc gì, đưa em đi cũng thuận đường."

Phó Chân lại không cho rằng mỗi ngày Giang Hằng Thù vòng non nửa thành phố Bình Hải đem mình đưa đến đoàn phim xem như thuận đường.

Lúc Phó Chân xuống xe Giang Hằng Thù dặn dò anh: "Ở đoàn phim đừng làm việc quá mệt mỏi, nếu cảm thấy không thoải mái thì nghỉ trong chốc lát."

Phó Chân gật đầu, cởi đai an toàn tiến đến bên người Giang Hằng Thù, hôn nhẹ lên mặt anh, "Em đi đây", sau đó mới xuống xe tiến vào bên trong đoàn phim.

Ở bên này không chỉ có mình đoàn phim của Phó Chân, phòng cách vách hình như đang quay chụp một bộ chiến tranh, thường xuyên có thể nghe được tiếng pháo rầm rầm, làm cho Phó Chân không thể không từ bỏ hiện trường thu âm.

Trần Manh trang điểm thành một tiểu khất cái ngồi dưới đất, trước mặt nàng đặt một cái chén sứ cũ nát, ngửa đầu nhìn bầu trời xanh thẳm, trong ánh mắt lộ ra mê mang, trong lúc xuyên qua thời không về tới một nơi khác, bên tai nàng còn văng vẳng tiếng ăn xin hèn mọn của nhóm khất cái, giống như tiếng ruồi bọ vo ve không ngừng nghỉ.

"Cầu xin ngài đáng thương tôi đi, tôi đã thật lâu không có ăn gì rồi."

"Cho xin ít tiền, cho xin ít tiền......"

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyWhere stories live. Discover now