Chương 84:

6.2K 352 12
                                    

Vòng thử vai thứ nhất là chọn nam chính, nam chính trong《 lâu đài màu trắng 》 khoảng 30 tuổi, hình tượng theo hướng cảnh sát bình thường có chút thờ ơ lạnh nhạt.

Diễn viên tới thử vai nam chính rất nhiều, cơ hồ chiếm một nửa tổng số, chẳng qua bọn họ đều là người mới, cùng hình tượng trong kịch bản cũng không tương xứng, mà kỹ thuật diễn của bọn họ còn không có tốt để có thể đền bù điểm này.

Buổi thử diễn đầu tiên đã xóa sạch danh sách, thời gian cả buổi sáng đã trôi qua, La Bình Bình cùng vài vị phó đạo diễn sôi nổi thở dài, cảm thấy hôm nay có lẽ tìm không ra nam diễn viên thích hợp.

Phó Chân đối chuyện này nhưng thật ra rất có tự tin, cậu an ủi La Bình Bình nói: "Yên tâm đi La lão sư, còn lại hai người nhất định làm ngài vừa lòng."

La Bình Bình không khỏi tò mò vị còn lại là thần tiên nơi nào, nàng đem danh sách diễn viên lật đến tờ còn lại, tầm mắt ngừng ở trên một cái tên.

"Hà Minh......" La Bình Bình nhẹ nhàng niệm tên này.

Hà Minh có thể nói là xưng bá các bộ phim điện ảnh ở mười mấy năm trước, các kênh trên TV thì có ít nhất 3 kênh truyền phát tin tức về hắn hoặc phim điện ảnh hắn đóng, hắn đắp nặn hình tượng công tử Phù Tô, Nhị Lang Thần, tài tử dân quốc, những hình tượng ấy có thể nói ăn sâu vào tâm mỗi người thời ấy.

Đáng tiếc năm đó bởi vì chuyện bị vợ trước ly hôn hất cho một chậu nước bẩn, sự nghiệp diễn viên của hắn bị thương nặng, từ nay về sau liền không lại làm diễn viên chính, mà mấy năm gần đây, nước bẩn teen người hắn tuy rằng bị rửa sạch, nhưng hình tượng hiện tại của hắn không được mọi người tiếp nhận, hắn bắt đầu mập ra, lại có bụng bia, hơn nữa hiện giờ diễn viên lưu lượng rất nhiều, loại diễn viên hết thời như hắn cũng chỉ có thể diễn các vai phụ.

Trong trang danh sách này chỉ có hai cái tên, một cái tên khác La Bình Bình trước nay không nghe nói qua.

Phó Chân hy vọng không phải là gửi ở trên người Hà Minh đi? La Bình Bình nghĩ tới hình tượng của Hà Minh vào vai diễn, lắc lắc đầu, cảm thấy Phó Chân hẳn là không đến mức hồ nháo như vậy.

Nhưng là ra ngoài dự đoán của La Bình Bình chính là, hôm nay Hà Minh xuất hiện ở trước mặt bọn họ hoàn toàn thay đổi, hắn gầy rất nhiều, cả người cũng càng thêm tinh thần, càng thêm trẻ tuổi, bụng bia của hắn đã bằng phẳng, ẩn ẩn dưới lớp áo thun còn có thể nhìn thấy cơ bắp, phảng phất có thể cảm nhận được lực lượng tiềm tàng nơi đó.

Trong nhất thời, La Bình Bình cảm thấy chiến thần năm đó đã trở lại.

Phó Chân vừa lòng gật gật đầu, cậu đã trù bị 《 Lâu đài màu trắng 》 từ lâu, cũng đã liên hệ Hà Minh lão sư, lúc ấy Phó Chân ở trong điện thoại nói cho Hà Minh, nếu hắn có thể giảm béo thành công, nơi này có vai nam chính thích hợp hắn, hắn có thể tới thử một lần.

Vào buổi sáng hôm nay khi Phó Chân xem danh sách mà nhân viên công tác gửi tới, thấy có cái tên Hà Minh liền biết hắn đã chuẩn bị tốt.

Hiện giờ Hà Minh quả nhiên không có làm cậu thất vọng.

"Bắt đầu đi." Phó Chân cười nói.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyWhere stories live. Discover now