Chương 89:

5.4K 349 36
                                    

Cậu hít một hơi, đi vào phòng tắm, đem cái váy sườn xám mặc vào, sườn xám gắt gao bó sát vào người, Phó Chân nhìn mình trong gương, luôn cảm thấy có vài phần kỳ quái, cảm giác không khoẻ quá nặng, nếu hiện tại cho cậu bộ tóc giả, lại để cậu hóa cái trang một chút chắc sẽ tốt hơn.

Phó Chân nhớ tới bộ tóc giả mua vào mùa hè năm nay còn ở trong ngăn tủ, cậu lau mặt một chút rồi từ phòng tắm đi ra đem tóc giả mang vào, kết quả chuyện này cuối cùng không có thành công, bởi vì Giang Hằng Thù đã trở lại, liền ngồi ở trên giường.

Anh nhìn phía Phó Chân đang đứng ở cửa phòng tắm, dùng một loại ngữ khí đặc biệt vô tội hỏi Phó Chân: "Tại sao em lại mặc bộ này vậy?"

"......" Phó Chân nhìn lại Giang Hằng Thù, loại hành vi lúc này của Giang Hằng Thù thuộc về chiếm được tiện nghi còn khoe mẽ.

"Em thấy anh để ở trên giường, còn tưởng rằng anh muốn nhìn, nguyên lai là do em hiểu lầm," Phó Chân nói xong xoay người hướng trong phòng tắm đi, "Em đi vào thay vậy."

Giang Hằng Thù vừa nghe lời này, nhanh chóng từ trên giường đứng dậy, đi tới giữ chặt tay Phó Chân.

Phó Chân quay đầu lại nhìn Giang Hằng Thù, nhếch miệng cười một tiếng, tiếp theo giơ tay ôm cổ Giang Hằng Thù, nhẹ giọng hỏi anh: "Đẹp không?"

Giang Hằng Thù gật đầu, đem Phó Chân ôm lên.

Phó Chân nằm ở trên giường nhìn Giang Hằng Thù, nâng tay lên chọc chọc bụng mình, hướng Giang Hằng Thù nói: "Gần đây giống như béo lên."

Giang Hằng Thù lắc đầu, cầm tay cậu, hướng cậu nói: "Không mập, đẹp, lại béo một chút sẽ càng đẹp mắt."

......

Sinh nhật của Giang Hằng Thù qua đi, Phó Chân tiếp tục quay lại những tháng ngày khẩn trương quay phim, kỳ thật cũng không có khẩn trương, đoàn phim bọn họ xem như là một đoàn phim làm việc và nghỉ ngơi ổn định nhất, mỗi ngày công tác lúc tám giờ, cho dù trời sập cũng không thay đổi. Ban đầu Trần Manh cảm thấy chính mình có khả năng cần phải đem bài tập đến đoàn phim để làm, kết quả phát hiện, thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày đủ để cô bé học tập.

Màn ảnh của Cao Điềm cũng sắp kết thúc, trước một ngày nàng rời đi đoàn phim có lại đây cùng Phó Chân nói: "Phó đạo, cậu có Weibo không? Chúng ta thêm bạn đi."

Phó Chân chớp chớp mắt, Weibo lúc trước của cậu đã bị khóa, còn lại hai cái một cái là official của Sa Châu ký sự, hiện tại cũng bị cậu đưa cho phòng làm việc xử lý, còn có một cái chính là Giản Mân.

"Chờ một lát." Phó Chân hướng Cao Điềm nói sau đó lấy điện thoại ra, cậu định lên Weibo đem cái tên Giản Mân đổi thành Phó Chân, kết quả Weibo lại nhắc nhở tên này đã tồn tại.

Phó Chân hít một hơi, cậu hơi suy tư một chút, sau đó đem tên Weibo đổi thành "Giản Mân - Phó Chân".

Dù sao áo choàng đã rớt, về sau cái tài khoản Weibo này là tài khoản chính, chờ khi nào hết bận, liền đem tên phòng làm việc cũng đổi thành "Phòng làm việc Giản Mân", vậy là có thể thuận lý thành chương.

Cao Điềm nhìn thấy tên Weibo Phó Chân liền lắp bắp kinh hãi, lập tức kêu lên: "Oa, đạo diễn cậu là Giản Mân thái thái "

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ