4

91 2 0
                                    

Từ lúc cậu bước vào nhà của Giám đốc sử cảnh sát đến giờ đã gần 5h sáng. Ji Yong mỏi mắt day trán, theo thói quen thì anh sẽ hút thuốc nhưng như thế chả khác gì lạy ông tôi ở bụi này. Anh ngáp ngắn ngáp dài chờ cậu ra.

----------

"Từ lúc cậu lên làm chủ nhà, đã 6 tháng rồi!"- một người đàn ông mặt hóp, đeo kính với hàng râu con kiến vừa uống trà vừa nói với Seung Hyun.

"Vâng!"- cậu nói

"Chúng tôi đã bảo sẽ tha cho gia đình cậu, thậm chí còn tạo điều kiện cho cậu, chỉ cần cậu triệt tiêu các bang nhóm xã hội đen khác! Thế nhưng cậu lại vừa giúp nhà Park là sao?"- một ông béo phệ ngồi cạnh Giám đốc sở chỉ trích cậu.

"Nhà Park là đối thủ lớn nhất của chúng tôi! Hiện tại chúng tôi sẽ giữ quan hệ như hiện giờ với bọn họ, đợi sau khi tôi thanh toán được hết các bang nhóm khác rồi mới xử lý họ sau cùng!"

"Cậu nói thế, vậy khi nào cậu bắt tay vào thanh toán các băng khác?"- người đàn ông cuối cùng trong căn phòng nói, ông cũng là người già nhất, ngồi đầu bàn, nheo cặp mắt sắc như cú vọ nhìn cậu.

"Ngay ngày mai!"- cậu trả lời, nhìn thẳng lại vào mặt lão

"Cậu định xử lý bọn nào?"- Giám đốc sở lo lắng nhìn cậu

"Ở phía Tây có bọn buôn bán người và nội tạng là chủ yếu! Chúng tôi sẽ phá bọn chúng trước!"

"Chính loại như chúng lại rất hăng máu và hiếu chiến đấy!"- Giám đốc sở nói

"Được! Cố mà sử lý bọn chúng cho nhanh!"- tên mặt hóp đeo kính nói, tay mân mê va li đen ở dưới- "Còn số tiền này, vì cậu mới lên chức thì chúng tôi chấp nhận! 3 tháng sau, nhất định phải cho chúng tôi một con số khác đấy!"

"Tất nhiên rồi!"- cậu cười với 3 người bọn họ, nhưng bàn tay ở dưới thì nắm chặt lại. Ông già nhìn cậu thật lâu sau đó mới chịu đứng lên.

Ji Yong đang ngái ngủ ở ngoài thì thấy cánh cửa nhà Giám đốc sở mở ra, anh vội vàng dùng ống nhòm, cúi thấp người quan sát. Chỉ có thể chụp được biển số xe của 3 chiếc xe đen đi ra. Nhưng vẫn chưa thấy mấy tên kia đến đón cậu?- anh nghĩ, lúc đi thì mấy tên vệ sỹ có đi cùng cậu, mang theo cả mấy cặp vali, không biết đựng thứ gì bên trong? Tại sao đến giờ cậu vẫn chưa ra?

"Bọn họ thực sự làm khó cậu rồi đúng không?"- Giám đốc sở thở dài rót trà cho cậu.

"Trước giờ họ vẫn luôn làm khó ông mà!"- cậu nhấp ngụm trà

"Chuyện mà cậu nói sẽ xử lý, là bọn nhà Kim ở phía Tây sao? Chúng nổi tiếng hung dữ và tàn bạo! Mà kể cả cậu có phá bọn chúng, cậu định làm gì với mấy cô gái?"

"Đương nhiên là đưa về chỗ tôi rồi!"- cậu thản nhiên nói- "Mấy người bị bắt thì nộp cho cảnh sát, nhưng đã là gái trong quán bar thì bọn tôi vẫn để họ lại làm việc thôi!"

"Cậu muốn thế sao?"- ông Giám đốc hỏi cậu. Seung Hyun chẳng nói gì, cậu mỉm cười rồi uống nốt cốc trà, gọi điện cho Il Won đến đón.

"Chả làm thế nào được nữa mà!"

Ông Giám đốc nhìn cậu lúc lâu, rồi nhỏ giọng hỏi

Nyongtory -Don't run awayWhere stories live. Discover now