6

75 3 0
                                    

Seung Hyun như đứng hình trước cái tên mà lão già vừa nói: Kwon Ji Yong? Trấn tĩnh lại nào... cậu tự nghĩ. Việc Ji Yong đưa tên mặt hóp vào tù khiến 2 người này lo sốt vó lên đúng là không thể tránh khỏi... Vậy... giờ cậu phải làm sao?

"Cậu nhắm xem: bao giờ thì giải quyết được hắn?"- tên bụng phệ hỏi

"Chuyện này không phải nên để ngài giám đốc sở ra tay sao?"- Seung Hyun quay sang nói với ngài giám đốc- " Tôi sẽ cài hàng vào chỗ anh ta, rồi giám đốc sẽ cách chức anh ta! Chứ để 1 thanh tra bị ám sát sẽ rắc rối lắm!"

"Hắn ta không phải tay vừa đâu! Thể nào hắn cũng sẽ tìm cách quay trở lại! Chính hắn ta gây chuyện với cậu còn gì? Giờ xem ra hắn đã biết đến chúng ta và đang nhắm vào từng người một! Vậy nên hãy dứt điểm hắn đi!"- tên bụng phệ ra lệnh

"Việc không cần làm lên như thế! Tôi đảm bảo chỉ cần hắn bị cách chức thì sẽ không thể quay đầu lại được nữa!"

"Cậu không muốn giết hắn sao?"- lão già hỏi, giọng lão trầm nhỏ vang lên rất nhẹ nhưng khiến tất cả mọi người im lặng trở lại. Đối mắt sắc đục nhìn cậu.

"Tôi không giết cảnh sát!"- cậu cương quyết

Hai bên nhìn nhau thăm dò, ngài Giám đốc phải lên tiếng

"Chuyện này, tạm thời tôi sẽ điều động hắn đi làm việc khác, hắn sẽ không có thời gian đi điều tra việc bên ngoài đâu! Tạm thời cứ thế đã! Nếu hắn còn manh động gì thì lúc đó các ngài hãy phải tính đến!"

"Tốt nhất là như thế!"- Lão già nói

Vừa ra khỏi cửa là cậu bấm số gọi anh

"Alo?"- anh nhấc máy ngay

"Bắt đầu từ giờ anh phải cận thận đấy! Em sẽ cho người đến bảo vệ anh!"- cậu gấp gáp nói

"Có chuyện gì cơ chứ?"- anh cũng bình tĩnh hỏi lại

"Mấy lão già đang tính đối phó anh!"- cậu vừa lái xe vừa nói- "Nhưng em sẽ không để chúng động vào anh đâu, anh cứ cẩn thận trước đã!"

"Không phải lo cho anh!"- Giọng Ji Yong trấn an cậu, anh biết là cậu đang rất lo lắng- "Anh cũng đang chuẩn bị hồ sơ về lão ta! Nếu lão đã giao cho em xử lý thì cứ kéo dài thời gian ra! Chúng ta sẽ ra tay trước khi hắn hành động!"

"Được...nhưng em sẽ cử người đến chỗ anh!"

"Làm gì có chuyện thanh tra được xã hội đen bảo vệ chứ?"- anh cười

"Cũng làm gì có chuyện thanh tra và xã hội đen lên giường với nhau?"- cậu cũng nói lại-" Tóm lại, em sẽ cử người đến chỗ anh! Cứ biết thế!"

Nói rồi cậu cúp máy, không để anh nói thêm được câu gì. Ji Yong cười cười trừ, cậu vốn rất bình tĩnh trước mấy việc đối phó mà, có cần vì anh mà mất tinh thần thế không? Cũng tốt, giải quyết sớm chừng nào cậu càng được giải thoát chừng đó. Thượng nghị sỹ Baek Do Sik, các tội danh của ông ta còn lớn hơn của tên mặt hóp: bao nhiêu tiền thuế của dân ông ta vơ vét riêng, xây hẳn 1 lâu đài ở nước ngoài. Lâu đài đó nguy nga tráng lệ như của vua chúa vậy, và bản thân ông ta cũng gửi tiền ra các ngân hàng nước ngoài rất nhiều. Tài khoản tất nhiên là lên đến hơn 9 số 0. Tên bụng phệ chỉ là ăn theo hắn, lần này, anh sẽ gộp bắt cả 2 tên cùng lúc.

Nyongtory -Don't run awayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ