5

74 4 0
                                    


Ji Yong bước vào nhà của Giám đốc sở, căn nhà to rộng lớn với một khoảng sân rộng với thảm cỏ đằng trước, có 1 lối đi to vòng ra sau nhà làm chỗ đỗ xe. Hừ- anh nghĩ- lương bổng nhà nước mà cho được ông ấy cơ ngơi thế này thì...Căn nhà được lát gỗ theo kiểu Trung Hoa. Anh được đưa vào phòng khách- nơi ngài Giám đốc đã ngồi pha trà đợi anh sẵn.

"Ji Yong,"- ông gọi thân mật- "Lâu lắm rồi!"

"Vâng!"- anh ngồi xuống ở một bên, ngày trước, khi ông chưa lên chức, mọi người vẫn thường đi ăn với nhau...

Ông đặt cốc trà xuống trước mặt anh

"Vậy cậu muốn biết gì về Seung Hyun?"

Tôi muốn biết... liệu ông và cậu ấy...- Ji Yong đặt cóc trà xuống bàn

"Tại sao ngài lại tiếp tay cho cậu ấy? Tất cả các vụ án có liên quan đến cậu ấy ngài đều cho thả, hoặc cho người khác điều tra qua loa!"

Ông Giám đốc chỉ cười, anh vẫn tiếp tục

"Và cả 3 quan chức cấp cao trong Quốc hội cũng có quan hệ với cậu ấy là sao?"

Đến lúc này, ngài Giám đốc mới ngạc nhiên nhìn anh thích thú, không ngờ anh đã điều tra ra đến 3 người này:

"Ji Yong này... Chúng ta đều quen biết Seung Hyun từ trước khi cậu ta về nhà bố đẻ!"- ngài Giám đốc từ tốn- "Chúng ta hiểu rõ cậu ấy! Cái ngày Hana chết, cậu đã không làm gì để giúp cậu ấy cả! Cậu ấy đành chạy đến nhờ tôi!"

Vẻ mặt ông bắt đầu trầm ngâm

"Nhưng tôi cũng từ chối giúp đỡ cậu ấy..."

Cả 2 người cùng im lặng. Hai người duy nhất cậu ấy có thể nhờ cậy lại đều từ chối cậu ấy. Lúc đó...- Ji Yong nghĩ- Hẳn cậu đã rất tuyệt vọng...

"Cậu ấy cứ quỳ ở sân trước nhà tôi cả đêm...Cho đến khi Thượng nghị sỹ Baek Do Sik đến... ông ta ngay lập tức nhận ra cậu ấy là người thừa kế nhà Lee...!"

"Và ông ta bảo ngài phải giúp cậu ấy... với điều kiện?"

"Cậu ấy sẽ diệt trừ các băng nhóm còn lại ở Seoul! Còn gì quyền lực hơn khi điều khiển được ông trùm xã hội đen lớn nhất Seoul chứ? Họ sẽ thoải mái kinh doanh, buôn bán bất hợp phát dưới danh nghĩ của cậu ấy, đồng thời khi ứng cử các ghế trong quốc hội, họ chỉ cần hứa là sẽ quét sạch xã hội đen...rồi sai cậu ấy làm!"

Vậy ra... những chiếc vali đó đúng là chứa tiền- Ji Yong khẳng định rồi lại nhìn ông giám đốc

"Nhưng... tại sao họ lại sai khiến được ngài?"

Ông giám đốc không nói gì, chỉ im lặng. Một lúc sau ông mới bảo anh

"Bố tôi lúc còn sống cũng ở cùng phe cánh với họ! Tôi hiểu nỗi khổ của Seung Hyun khi bị hố đen của gia đình kéo vào! Và tôi muốn bảo vệ cậu ấy! Giữa các chính khách và xã hội đen thì chính khách vẫn nguy hiểm hơn!"

Thủ đoạn hơn. Điều này anh hiểu rõ.

"Nếu tôi có thể giải quyết 3 người đó,"- Ji Yong nói, nhìn thẳng vào mắt ông- "Thì coi như là tôi đã giải thoát cho ngài khỏi hố đen gia đình, đúng chứ?"

Nyongtory -Don't run awayWhere stories live. Discover now