Chương 2

3K 246 9
                                    

Editor: bót & lá
Beta-er: bót

_____

Đứng ở ngoài cửa là người mà Dư An An đã hơn mười năm không gặp, nhưng cô chỉ cần liếc mắt một cái liền nhận ra, bọn họ chính là đồng nghiệp của cha mẹ cô, vợ chồng Phó Siêu Minh và Lâm Uyển Uyển. Hai người tiêu sái đến bên cạnh Dư An An, thân thiết hỏi thăm: "An An, đỡ hơn chưa?"

Dư An An đối với tình huống hiện tại vẫn là một mặt mờ mịt, cô ngẩng đầu, nhìn thần sắc thân thiết trên mặt hai người không giống làm bộ, do dự một chút mới nhỏ giọng hỏi: "Con không sao. Cái kia... cha mẹ con đâu?"

Vừa yên lòng vì câu trước, nghe đến câu sau của cô, Phó Siêu Minh và Lâm Uyển Uyển bốn mắt nhìn nhau, bọn họ đều nhìn thấy sự lo lắng trong ánh mắt của đối phương. Đang do dự không biết nên mở miệng thế nào thì Phó Thời Giác mang theo bác sĩ đi vào.

Dư An An tùy ý để bác sĩ Phó Thời Giác mang đến kiểm tra lại một lượt, sau đó đợi đến khi bác sĩ kiểm tra xong, Dư An An liền trực tiếp mở miệng: "Bác sĩ, khi nào thì tôi có thể xuất viện?" Tình huống hiện tại rất quỷ dị, cô trước hết nhất định phải tìm hiểu cho rõ ràng mới được.

Bác sĩ hơi kinh ngạc nhìn cô một cái sau đó mới chậm rãi nói: "Ở lại quan sát hai ngày, nếu không vấn đề gì thì có thể xuất viện."

Dư An An nhíu nhíu mày: "Còn phải đợi hai ngày nữa sao?" Bây giờ cô rất muốn xuất viện để biết rõ tình huống hiện tại, hơn nữa cô xảy ra chuyện, cả nhà Phó gia đều xuất hiện rồi, tại sao còn chưa thấy thân ảnh cha mẹ cô đâu. Trực giác nói cho biết cô chuyện này rất không ổn.

Lâm Uyển Uyển một mặt lo lắng nhìn Dư An An trên giường bệnh, thấy trên mặt cô không có biểu cảm gì lại chuyển ánh mắt lên người bác sĩ, một bộ dáng muốn nói lại thôi. Lúc này Phó Thừa Giác rốt cục mới mở miệng: "Đi ra ngoài nói đi!" Nói xong lại đắp chăn lên cho Dư An An: "Cô trước hết cứ nghỉ ngơi đi."

Sau khi mọi người đã ra ngoài hết, Dư An An mới nhẹ nhàng thở ra. Cô có chút không hiểu, người của Phó gia tại sao lại quan tâm cô như vậy? Tuy rằng lúc trước quan hệ của bọn họ với cha mẹ cô cũng rất tốt, nhưng mà sau khi bọn họ chuyển đi rồi quan hệ của hai nhà cũng dần dần xa lạ. Trong đầu cô bắt đầu hồi tưởng đến năm hai mươi ba tuổi, nhà cô và Phó gia đã bao nhiêu năm không lui tới.

Đợi chút, Dư An An ngồi bật dậy, cô đột nhiên nhớ tới lời nói của Phó Thời Giác lúc mới xuất hiện, hắn nói cô cùng hắn đã kết hôn sao? Cho nên cái này có thể giải thích được vì sao cha mẹ Phó gia lại quan tâm cô như vậy. Nhưng nếu như đã kết hôn, cô thế nào lại không biết? Chẳng lẽ là bởi vì cô đột nhiên trở lại năm năm trước nên xuất hiện hiệu ứng bươm bướm sao?

Sau khi Lâm Uyển Uyển chờ bác sĩ nói xong, liền sốt ruột mở miệng: "Bác sĩ, vậy khi nào thì nó mới có thể nhớ lại được?"

Bác sĩ lắc lắc đầu: "Cái này rất khó mà nói, có lẽ trong tiềm thức của cô ấy cảm thấy ký ức đó rất thống khổ, cho nên cũng không muốn nhớ tới. Nếu muốn nhớ lại thì còn phải xem ý của cô ấy, có khả năng cả đời này cô ấy cũng không muốn nhớ tới."

「Edit」Lão Công, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ