Chương 19

1K 83 2
                                    

Editor:
Beta-er:

____

Phó Thời Giác ở bên cạnh thấy cô có chút dị thường, mi tâm hắn không nhịn được sát lại, "Sao vậy?"

Dư An An nới lỏng nắm tay đang xiết chặt lại của mình, dường như không có việc gì quay đầu nhìn hắn, "Không sao."

Vì lời nói của cô mà lông mày Phó Thời Giác càng nhăn chặt hơn. Lúc nãy cô vừa nghiến răng vừa nghiến lợi rất giống bộ dáng muốn ăn thịt người, kết quả quay đầu một cái đã trưng ra bộ mặt vân đạm phong khinh (1), nói cho hắn biết không có việc gì, nghĩ hắn mù sao? Nghĩ đến đây, mặt Phó Thời Giác không khỏi lạnh đi.

(1) Vân đạm phong khinh (云淡风轻): thờ ơ, lạnh nhạt, bình thản, không màng đến điều gì khác, tựa như gió nhẹ mây hờ hững trôi.

Dư An An vừa dứt lời liền cảm nhận được khí lạnh tỏa ra từ Phó Thời Giác, cô không khỏi chớp chớp mắt, hắn lại điên cái gì vậy?

"Ba ba, sao mẹ lại không ăn ạ?" Gia Bối nhìn hai người giằng co, cầm thìa tò mò hỏi, tầm mắt những người còn lại cũng hướng vào bọn họ, Dư An An vội vàng bưng chiếc bát trước mặt lên.

Lâm Uyển Uyển nhìn khuôn mặt đen như đáy nồi của Phó Thời Giác: "A Giác, con lại chọc giận An An sao?"

Dư An An vội vàng xua tay: "Không phải đâu ạ."

Phó Thời Giác hừ lạnh, rõ ràng hắn mới chính là người sắp bị chọc tức chết mà?

Phó Siêu Minh quát lớn: "Con có gì bất mãn cứ nói ra đi, là một người đàn ông mà suốt ngày cứ âm dương quái khí (2), hừ cái gì mà hừ!"

(2) Âm dương quái khí: nghĩa đen là khí quái lạ trong trời đất, nghĩa bóng chỉ những người lời lẽ, cử chỉ quái đản, kỳ lạ hoặc lời nói, thái độ không chân thành, khiến người ta đoán không ra.

Dư An An nhìn Phó Thời Giác bị giáo huấn, không khỏi lấy tay cầm bát che miệng cười. Hừ, cho anh biết tay, suốt ngày âm dương quái khí. Ha, hiện tại cô trị hắn không được nhưng vẫn có người trị được hắn. Có thể là ý cười trên mặt Dư An An quá rõ ràng, Phó Thời Giác đang nóng giận bên cạnh đột nhiên quay người lại hung hăng liếc nhìn cô một cái, vì thế Dư An An càng cười to hơn.

Gia Bối ngồi đối diện vốn đang muốn hỏi mẹ cười cái gì mà vui vẻ như vậy, nhưng nghĩ đến bản thân vừa mới lỡ miệng, ông nội liền giáo huấn ba ba, cho nên bé vẫn nghĩ nên để chút nữa lén hỏi mẹ thì tốt hơn.

"Rất đắc ý sao?" Đợi đến khi mọi người đều đã ăn cơm xong, Phó Thời Giác cúi đầu nhìn Dư An An.

Dư An An giảo hoạt cười với hắn: "Đúng!" Cô nhún vai: "Ai bảo anh luôn trưng ra cái bộ mặt khó coi như vậy làm gì?" Nói xong trực tiếp đi qua trước mặt hắn.

Phó Thời Giác sờ cánh tay bị cô đụng vào, người phụ nữ này nhất định là cố ý.

***

Bởi vì chuyện cứng nhắc này, Dư An An rất nhanh đã trở về phòng ngủ. Trải qua một buổi trưa, điện thoại đã sớm sạc đầy pin. Lúc Dư An An ấn khởi động máy, không hiểu sao có chút khẩn trương.

「Edit」Lão Công, Ly Hôn Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ