Solar.

1.8K 183 6
                                    

Chapter 1: Solar.

Ngày đầu tiên Solar đến với mọi người, mình đã có chút lo lắng về cậu ấy. Solar là nguyên tố mạnh nhất, và là người tới cuối cùng, tất nhiên cậu ấy sẽ tự cao và hơi kiêu căng một tí đấy nhỉ. Nhưng vì nhiệm vụ của mình là làm cho tất cả cùng yêu thương và chia sẻ mọi thứ với nhau, nên mình sẽ là người nói chuyện với cậu ấy đầu tiên, phải không?

Hóa ra mình nhầm mất rồi, haha.

Solar đã rất lo sợ. Cậu ấy sợ rằng sức mạnh của cậu ấy có thể gây tổn thương cho tụi mình, nên lúc nào cậu ấy cũng thu mình lại. Không ngờ rằng Solar lại suy nghĩ cho tụi mình nhiều như thế, nghe những lời đó khiến mình càng an tâm và hạnh phúc hơn. Mình phải khiến cậu ấy hòa đồng mới được.

Thật tốt vì Solar có khả năng thích nghi khá hơn mình nghĩ. Giờ thì cậu ấy giống như một cuốn từ điển sống của cả bọn rồi. Mình cũng nên học hỏi từ cậu ấy thật nhiều, mình không muốn thua cậu ấy chút nào, hahaha.

"Nhìn nè, đây là lúc tụi mình đá trận bóng đầu tiên lúc có đủ 7 nguyên tố đấy!"

"Còn đây là khi tụi mình nấu ăn giúp ông!"

"Này là lúc huấn luyện với Tok Kasa đấy!!"

Cả bọn nghe tiếng sụt sịt ở một góc nào đó, và ồ lên khi thấy cặp mắt đỏ au của Solar sau lớp kính râm màu cam. Blaze vỗ vai cậu ta: "Không nên cảm động như vậy đâu, dù sao thì bọn này cũng nghĩ thế về cậu mà." và ăn một cú từ Ice.

"Đừng nói dối khi tớ ở đây." Cậu ấy lườm "Tớ thừa biết cậu thường xuyên nói xấu Solar đấy nhé, bạn cùng phòng ạ."

Blaze cười khan, rồi đánh trống lảng bằng cách đọc tiếp.

Khi nhìn thấy Solar biến mất trước mắt mình, bởi một kẻ đã từng là chủ nhân của cậu ấy, tim mình như thắt lại. Mình đã không thể cứu Solar trong gang tấc, dù cho mọi người luôn gọi mình là "thủ lĩnh"...

Dưới những dòng chữ nghiêng nghiêng nắn nót là một khoảng giấy loang lổ, giống như có ai đổ nước lên vậy.

Tớ xin lỗi rất nhiều, Solar. Tớ đã không làm tròn bổn phận của mình. Tớ chỉ có thể nằm đó, với cơ thể đầy vết thương, nhìn cậu tan biến vào hư vô. Đến cả khi cậu đã quay về rồi, tớ vẫn không tài nào có thể chấp nhận được sự thất bại đó của mình, với tư cách một thủ lĩnh.

"Đó là lí do tại sao dạo này Earthquake thường xuyên kêu tụi mình đi tập luyện ấy hả..."

"Cậu ấy cảm thấy hối hận về việc mình không hề làm..." Thorn cũng sụt sịt "Chắc cậu ấy phải thấy đau đớn lắm..."

"Thì ra việc bị hút sạch năng lượng còn không đau bằng việc nhìn thấy anh em mình chết..." Thunderstorm trầm ngâm "Nếu là tớ thì không biết sẽ như nào nữa..."

"Sang người kế tiếp nào..." Blaze đỏ cả mắt, tay lật giấy "...Cyclone."

Nhật kí nuôi trẻ của Earthquake.Where stories live. Discover now