Thunderstorm.

1.5K 182 20
                                    

Chapter 6: Thunderstorm.

Thunderstorm, chà, nói sao nhỉ...

Tớ chẳng biết phải bắt đầu từ đâu nữa. Thundy đối với tớ mà nói, là một người đặc biệt. Mối quan hệ của tụi mình cực kì khác so với những nguyên tố còn lại, thậm chí là so với Cyclone. Ban đầu hai đứa nằm ở hai bên chiến tuyến đối lập nhau, và Thundy lúc đó - hay tớ phải gọi là Voltra nhỉ - là một tên hiếu chiến. Kể cả khi Boboiboy đã sử dụng sức mạnh của cậu một thời gian, cậu vẫn còn giữ tính cách khó chịu ấy.

"Thundy-chíu-khọ!!" Blaze cười phá lên.

Một cái gối mềm bay vào giữa mặt nó.

"Cậu điên rồi." Cyclone lắc đầu ngao ngán "Ăn đòn chưa chán hả mà còn trêu Thunderstorm?"

"Thundy~Thundy~Thundy thật dễ thương~"

"Im đi Thorn, hoặc tớ sẽ cho sét giật nát vườn hoa."

"Dạ."

Sau rồi tớ mới thấy là Thundy chẳng đáng sợ gì cả. Ngược lại, cậu là người mà tớ tin tưởng nhất, và tớ đặt toàn bộ lòng tin của mình vào Thundy, vì tớ biết cậu sẽ không thể làm tớ thất vọng nổi. Chính cậu đã cổ vũ tinh thần cho tớ, an ủi và là chỗ dựa cho tớ mỗi khi tớ cảm thấy bất lực. Và cũng chính Thundy đã mắng mỏ tớ vì tớ bị ám ảnh với những thất bại. Tớ thực sự biết ơn cậu lắm.

"Tớ về rồi đây!"

Giọng nói quen thuộc vọng ra từ ngoài cổng, và làm cho sáu đứa chúng nó giật nảy người, vội vội vàng vàng tìm chỗ giấu cuốn nhật kí.

"Blaze, cất lại vào chỗ cũ đi!" Cyclone quát.

Cái bóng màu đỏ cam bay vụt lên trên tầng hai, rồi lại vụt xuống dưới như ma. Ice nhanh trí bật đại một kênh trên tivi, và tụi nó giả bộ như đang cùng nhau coi phim.

Earthquake bước vào trong, chớp mắt.

"Mấy cậu..."

"A! Earthquake!" Thorn reo lên "Cậu có mệt không?"

"À tớ không sao." Cậu chàng cười, liếc mắt nhìn tivi với vẻ kì lạ "Nhưng mà..."

"Hả?"

"Sao mấy cậu lại xem phim kinh dị thế?"

Cả bọn giả bộ không biết gì, vẫn chăm chú vào cái tivi dù cho phim đang chiếu là thể loại chẳng đứa nào trong cả bảy người thích lắm.

Nhật kí nuôi trẻ của Earthquake.Where stories live. Discover now