chương 7

57 7 3
                                    

Vương Nguyên an ổn ăn cơm tại nhà sau những bữa có bữa không do quá bận, Vương Hàn thì hết mực phục vụ đứa em trai yêu dấu của mình . Mỗi lần Vương Nguyên không vui thì ăn không nhiều , hôm nay có vẻ cũng vậy . Cậu ăn không nhiều , Vương Hàn để ý thấy những món cậu làm Vương Nguyên chỉ đọng đũa vài lần rồi thôi . Điều đó làm cậu lo lắng không biết Vương Nguyên xảy ra chuyện gì nữa. 

''- Không ngon miệng sao ?'' Vương Hàn rửa nốt cái bát trên tay sau khi  lau dọn bàn bếp , lặng lẽ phun ra một câu . Sợ rằng nếu không hỏi lại bị mất ngủ cả đêm .

Vương Nguyên đang uống cà phê giật mình quay đầu nhìn Vương Hàn , chỉ thấy người kia chỉ để lại bóng lưng bận nửa ngày trong bếp . Cảm thấy mình lại làm người ta lo lắng cậu nhanh chóng giải thích .

''- Không có , chỉ tại hôm nay em ăn hơi nhiều bên ngoài thôi !'' Vương Nguyên mở tờ báo bên cạnh tùy tiện lướt vài tin tức. Sau đó gập lại buồn chán ngã đầu ra sopha mơ màng ngủ. Vương Hàn hoàn thành công việc , sau đó chán sống ra ngoài trêu chọc Vương Nguyên một phen . Cậu em này dám không thành thật thì đừng trách . 

Vương Hàn đặt li nước ép bên cạnh nhẹ nhàng đem tờ báo trên tay Vương Nguyên lấy xuống. Sau đó bật TV với mức âm lượng cao nhất . Vương Hàn chỉ định làm Vương Nguyên giật mình tí thôi nhưng không may bật phải phim kinh dị . Đập vào mặt cậu là khuôn mặt máu me dị dạng đầy gớm ghiếc. Vương Hàn thất kinh hét to làm Vương Nguyên giật mình tỉnh giấc không khỏi cau mày nhìn màng ảnh đang không ngừng chiếu cảnh giết người , Vương Hàn sau đó không  ngừng la hét và bám chặt Vương Nguyên run rẩy. Vương Nguyên nhìn tên ngốc nhát gan bên cạnh mặt đang xanh xám đưa tay cầm điều khiển tắt đi .

''- Anh bị ngốc à ?'' Vương Nguyên đưa tay vỗ bộp lên đầu Vương Hàn , không ngừng đưa tay đỡ trán .Vương Hàn sau một phen thất kinh hồn bay phách tán vẫn còn ngẩn ngơ không load được tình hình , mồ hôi trên trán không ngừng tuôn ra . Không dám nhìn Vương Nguyên

''- Nguyên Ca , tối nay em nhất định phải ngủ cùng anh được không ? Anh sợ gặp ác mộng !'' Vương Hàn liếm liếm môi rụt rè nói, mặc dù hơi mất mặt nhưng vẫn phải vì an toàn tánh mạng mà cầu xin . Vương Nguyên đứng dậy định đi tắm nhưng nghe được chuyện này không khỏi bật cười cầm gối lên đập vào đầu người bên cạnh . 

''- Anh bao nhiêu tuổi rồi hả ? Không được tối nay em phải vào bệnh viện ! '' Tên kia đang ở bệnh viện một mình không thể để hắn ở đó một mình quá lâu. Vương Nguyên định xoay người đi tắm thì phát hiện mình đang bị kéo một chân . Vương Hàn hai mắt long lanh như cún con không ngừng ôm lấy cậu cầu xin . 

''- Cho anh theo với , anh sợ ma . Nguyên Ca cho anh theo với huhu không thôi anh không sống nổi mất. Anh sợ ở một mình lắm !'' Vương Hàn thương tâm cầu xin không ngừng kéo chân Vương Nguyên đang dần đen mặt . Vương Nguyên hết cách đành phải đồng ý xách vị này theo mới được buông tha nhưng không lâu sau đó Vương Hàn lại bám cậu không rời nửa bước. Kể cả đi tắm cũng muốn theo..

Vương Nguyên nổi điên mắng cho một trận mới ngoan ngoãn yên ổn ngồi đợi bên ngoài . Vương Nguyên thề lần sau ai cho Vương Hàn xem phim kinh dị nửa sẽ băm hắn cho chó ăn. 

Trong bệnh viện nam nhân nằm trên giường hai mắt vẫn mở to đầy thao thức . Vẫn chưa ngủ được , trong đầu hắn bây giờ chỉ là những câu hỏi không thể tự mình giải đáp. Tại sao hắn lại thương tích đầy người nằm ở đây ? Gia đình người thân của hắn rốt cục ở đâu ? Hắn rốt cục tên gì tại sao hắn cũng không biết ! sau đó hắn lại nhớ đến gương mặt nọ của ai đó. Hắn không quên được gương mặt đầu tiên hắn nhìn thấy sau những kí ức bị xóa sạch , gương mặt tuyệt mỹ đó vẫn luôn hiện hữu . Người đã trông chờ hắn tỉnh dậy nhưng tại sao lại bỏ hắn lại đây một mình rồi ? Tâm tình của người nọ đột nhiên ủy khuất lạ thường . 

Vương Nguyên dắt Vương Hàn vào phòng bênh của người kia sau đó tùy tiện đến gặp bác sĩ . Vương Hàn nghe nói tên kia đã tỉnh rồi cho nên cũng khá an tâm không sợ bị Vương Nguyên bỏ một mình . Vương Nguyên nhanh chóng đến gặp bác sĩ.

Bước chân vào căn phòng kia mùi hương thuốc sát khuẩn có vẻ dịu hơn , Vương Nguyên cả thấy bớt khó chịu. Bên trong có người đang đợi cậu.

''- Cậu Vương , Cậu đến rồi a ?'' Vị bác sĩ trung niên khẽ gật đầu chào hỏi . Vương Nguyên cũng hữu lễ gật đầu '' Bác sĩ Trịnh !''.

Vị bác sĩ đưa tay đưa đến trước mặt cậu một vật , Vương Nguyên đưa lên xem xét một hồi . Thì ra đây là thẻ căn cước công dân . Trên thẻ có ảnh một nam nhân . Ngũ quan hoàn hảo tinh tế như minh tinh , bên cạnh là hàng loạt thông tin cá nhân . Vương Nguyên vừa vặn để ý đến tên người trong ảnh Vương Tuấn Khải .

Vương Nguyên nhìn bác sĩ Trịnh . Tự nhiên đưa cậu cái này để làm gì? Như hiểu ý bác sĩ Trịnh cũng lập tức trả lời . 

''- Đây là thứ tìm được trên người bệnh nhân 2190 do y tá tìm được trong quần áo của cậu ấy ! Tôi nghĩ đây là thứ duy nhất may mắn sót lại có thể giúp cậu ấy tìm lại được thân phận cho nên đưa nó cho cậu !'' .

Vương Nguyên minh bạch thì ra đây là thứ duy nhất anh ta còn giữ được trên người . Lúc Vương Nguyên đến tìm cảnh sát sau vụ kia thì đa phần họ không điều tra được gì hơn, giấy tờ tùy thân cũng không tìm được . May mắn thay cuối cùng vẫn còn sót lại được thứ này . Vương Nguyên từng nghĩ hàng loạt khả năng Vương Tuấn Khải bị thanh toán cho nên bọn người kia không thể để lại dấu vết gì cũng nghĩ rằng Vương Tuấn Khải đã bỏ mạng sau cái hiện trường trông có vẻ như là tai nạn giao thông tàn khốc kia . Nhưng không Vương Nguyên đã nhặt Vương Tuấn Khải về đó là điều bọn chúng không thể lường trước được .  Vương Nguyên cũng biết không được để lộ ra việc này cho nên nhờ Bác sĩ Trịnh không được tiết lộ chuyện này ra bên ngoài sau đó nhanh chóng trở lại. 

Bước trở về phòng cảm giác Vương Hàn đang u ám không rõ lí do . Vương Nguyên nhìn người trên giường đang an tĩnh ngủ cũng không hiểu chuyện gì.  Quay lại hỏi Vương Hàn tại sao không vui.

''- Ca anh sao lại không vui vậy ?'' Vương Hàn không phải không vui mà là tâm tình đang phức tạp . Lúc nãy vừa bước chân vào đã nhận được ánh mắt kì lạ của người kia . Không hiểu ánh mắt đó là gì nhưng cậu cảm thấy quái lạ . Có lẽ hắn ta nhầm lẫn mình với Vương Nguyên nhưng ánh mắt kia là gì ? 

Là ánh mắt gì ? 

                  hết chương 7 

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Mar 30, 2020 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Longfic[ KHẢI-NGUYÊN ] Coffe Tình YêuWo Geschichten leben. Entdecke jetzt