Chương 10: Đen xong rồi thì tới đỏ.

918 110 7
                                    

Chương 10
Đen xong rồi thì tới đỏ.

Cú rơi từ không trung vào buổi sáng sớm chưa bao giờ là nhẹ nhàng. Mà lúc này có phải sáng sớm hay không cũng khó mà nói rõ, bởi không gian vây quanh bọn họ bây giờ hoàn toàn tối đen như mực.

“Ting! Chào buổi sáng chư vị.”

“Nơi chư vị vừa được truyền tống đến chính là nơi chúng ta sẽ bắt đầu thử thách của ngày hôm nay!”

“Để qua được thử thách này, Hệ thống xin mạn phép gửi đến các ngài một số vật phẩm thiết yếu trợ trận. Những vật phẩm này sẽ xuất hiện ngay lập tức trong túi trữ vật của các vị, xin các vị vui lòng kiểm tra cho! Cảm ơn vì đã tái sử dụng Hệ thống. Chúc các vị một ngày mới tốt lành!”

Dòng hiển thị chỉ vừa kết thúc, không ngoài dự đoán, hệ thống cá nhân của mỗi người đã đồng loạt vang lên thông báo có tin nhắn mới.

“Cập nhật:

Vị trí: Mật thất Quỷ Thành.

Vật phẩm: Xí ngầu đỏ.

Lưu ý: Mật thất bản gốc sau khi được mô phỏng bởi công nghệ tối tân tiến của tổ Hệ thống đã được nới rộng để phù hợp với số lượng người tham gia.”

Đoàn người: “…”

Cái công nghệ gì gì đó của ngươi có phải là quá nhàm chán rồi hay không?!

Sáng sớm chưa kịp mở mắt đã bị truyền tống đi nới khác, Sư Thanh Huyền vừa xoa mông đứng dậy vừa thầm ai oán cái Hệ thống này quả thật không biết thương hương tiếc ngọc gì, dám ném y đau đến vậy. Còn chưa hoàn hồn kịp, bọc xung quanh y là bóng tối đen đặc, Sư Thanh Huyền theo bản năng nâng lòng bàn tay, hoá ra một ngọn lửa nho nhỏ cháy lách tách. Chưởng tâm diệm tuy nhỏ nhưng cũng vừa đủ để soi sáng một vùng.

Mà khi nhìn rõ quang cảnh xung quanh rồi, y lại chỉ hận không thể ngay lập tức một chưởng vỗ ngất chính mình!

Má nó! Vậy mà lại là mật thất của Hoa Thành!

Không gian bên trong mật thất tối đen như mực, giơ tay nhìn không thấy năm ngón, hiện tại cùng lúc chứa hơn ba mươi mạng người đã có chút quá sức. Ngọn chưởng tâm diệm của Sư Thanh Huyền vừa nổi lên, khắp nơi cũng bắt đầu lục tục nổi lửa. Minh Hỏa phù từng cái từng cái thi nhau cháy sáng, trong chốc lát chiếu rọi quang cảnh bên trong hầm. Đây là đường hầm một chiều có sức chứa cực lớn, chỉ có một lối đi duy nhất, phía trước là một mảnh tối mịt, phía sau vốn nên là cầu thang thông lên mặt đất, nay lại bị bịt kín thành ngõ cụt. Hai bên trái phải đều là vách tường dày cứng, vì vậy không nghi ngờ gì, ngoài tiến lên phía trước ra, bọn họ tuyệt đối không còn con đường thứ hai!

Nhìn ánh lửa nóng hổi hắt lên vách hầm từng vệt mực méo mó kéo dài, Sư Thanh Huyền thở hắt một tiếng, theo thói quen nhìn quanh tìm kiếm Sư Vô Độ và Tạ Liên.

Hệ thống: “Ting!”

Sư Thanh Huyền: “?”

Hệ thống lý trực khí tráng gửi đến hộp thư chung một thông báo: “Cập nhật: Trong quá trình truyền tống sáng nay, Hệ thống bất hạnh xảy ra đôi chút sai sót, đã trực tiếp truyền tống Sư Vô Độ đại nhân quay về thế giới nguyên bản. Đại nhân lông tóc vô thương, bất quá chỉ là hiện không thể trở về cùng chư vị tiếp tục đồng hành.”

[ĐNV] Quy Hồi (Gián Điệp 2) (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Where stories live. Discover now