Chương 23: Lại là độc Không Thể Giải á?!

752 93 34
                                    

Chương 23
Lại là độc Không Thể Giải á?!

Tiết Dương chật vật ngồi trong một góc khuất, không nghĩ tới cái Hệ thống chết tiệt này vậy mà thật sự đem tay hắn gọt mất. Vết cắt dữ tợn trên bả vai đã được hắn xử lý qua, đan dược Hệ thống đưa đến cũng đã ngậm hết. Tuy máu đã sớm dừng, song đau đớn và thiếu thốn mà hắn cảm nhận được vẫn rõ ràng hơn bao giờ hết. Dưới đất là một kiện hắc y đã bị gọt mất một tay áo, máu đỏ chảy ra nhuộm ẩm cả áo đen, rốt cuộc khô lại thành từng mảng cứng sậm màu. Tiết Dương thấy đầu mình váng lên, không biết là vì tức giận hay do mất quá nhiều máu. Hắn nhìn về phía đám người đằng xa, trông thấy Hiểu Tinh Trần thế mà cũng mất một cánh tay, trong lòng rốt cuộc nếm được chút hả dạ, có điều chút hả dạ này lại nhanh chóng bị cảm giác khó chịu lấn át.

Để y mất một cánh tay dễ dàng như thế, hắn không cam lòng! Cánh tay kia nên để chính hắn chặt xuống mới phải.

Tiết Dương nhìn chõm cụt bên vai mình cười gằng. Việc đánh quái vất vả này cứ để cho đám người đó là được rồi, còn cái Hệ thống kia nếu chỉ cần dám hiện ra chân thân… Nghĩ đến đây, hắn dùng cánh tay lành lặn mò vào trong túi áo, quen thuộc lấy ra một túi vải nho nhỏ. Hương kẹo đường ngọt lịm thoắt cái tràn đầy trong khoang miệng, che lấp phần lớn mùi vị tanh tưởi của máu tươi.

Sắc trời chẳng mấy chốc mà đã ngả sang chiều. Đến đúng khung giờ, Hệ thống quả thật không nhanh không chậm, rất có khí thế trồi lên.

“Ting! Chào buổi tối chư vị đại nhân. Như đã định từ trước, ba đội cuối cùng đạt đủ điểm yêu cầu sẽ tiếp tục thực hiện nốt thử thách phụ!! Xin các vị đặc biệt lưu ý cho, trong thử thách này, đội có số điểm cao nhất sẽ nhận được lợi thế cực lớn vào thử thách lần sau!”

“Danh sách ba đội cuối cùng sẽ lập tức được gửi đến, xin chư vị đại nhân vui lòng kiểm tra hộp thư thoại của mình.

Đội 1: Sư Thanh Huyền: 9 – Tạ Liên: 0. Tổng: 9

Đội 2: Kim Lăng: 6 – Ngụy Vô Tiện: 6. Tổng: 12

Đội 3: Lam Vong Cơ: 8 – Giang Trừng: 3. Tổng: 11”

Hệ thống: “Chư vị đại nhân thỉnh chú ý lắng nghe tại hạ phổ biến lại luật chơi lần nữa. Thử thách “Tâm ý tương thông” này nội dung chính chính là miêu tả và đoán thành ngữ. Mỗi một đội chỉ được đoán duy nhất một thành ngữ. Các thành ngữ đưa ra đều là thành ngữ bốn chữ, mức độ thông dụng tương đối cao.”

“Luật chơi vẫn như cũ. Khi bắt đầu, Hệ thống ta sẽ giúp từng vị quay số ngẫu nhiên từ 0 đến 9. Tổng điểm cộng lại của hai người nào trên 8, đội đó sẽ được phép miêu tả bằng lời! Ngược lại tổng điểm của cặp nào dưới 8, phần thi miêu tả thành ngữ này bắt buộc phải tả bằng hành động.”

“Phạm luật lần một: Nhắc nhở.

Phạm luật lần hai: Tước quyền thi đấu.”

[ĐNV] Quy Hồi (Gián Điệp 2) (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Where stories live. Discover now