Chương 14: Cái giá thứ hai.

772 108 19
                                    

Chương 14
Cái giá thứ hai.

“Ting! Thử thách phụ ngày hôm nay đã kết thúc! Và sau đây, như thường lệ, Hệ thống xin phép được cung cấp đến các vị gợi ý ngày thứ hai về thân phận của các con số. Nội dung gợi ý như sau:

Số 2 tuổi còn rất trẻ.

Số 6 bản tính vốn đào hoa.”

Sau khi con số được tin đại biểu cho danh tính của Lam Hi Thần được cứu ra, lựa chọn của những người tham gia cuộc hành trình này cũng đã bắt đầu không còn giống nhau.

Hay nói cách khác, cũng chính là đồng đạo thù đồ.

Không gian nháy mắt rơi vào trầm mặc kéo dài, vẻ tư lự thoáng hiện hữu trên nét mặt từng người. Cái giá sẽ ngày một tăng, chính vì vậy ai cũng không muốn lãng phí thời gian quý giá, chọn sai người mình muốn cứu.

Ôn Ninh thành khẩn nhìn lên bảng nước của Hệ thống, nói:

“Ta… ta muốn cứu số 2.”

Hắn run run nhấn chọn số 2. Đoạn, Ôn Ninh gấp gáp xoay lưng lại nhìn từng người trước mặt mình. Thời khắc này hắn chẳng màng họ đến từ đâu, là thiện ý bao dung hay là cùng hung cực ác, hắn chỉ biết ôm hi vọng nhỏ nhoi của mình khẩn cầu họ.

“Chư vị… làm.. làm ơn giúp ta cứu số 2 đi. Đứa trẻ đó rất quan trọng với ta. Chỉ… chỉ cần cứu nó, Ôn Ninh ta nhất định sẽ cố hết sức giúp đỡ các vị hoàn thành các thử thách phía sau, một mực bảo hộ các ngươi…”

Nhìn không được người khác cầu xin mình, vốn là định chọn một con số khác, Nhạc Thanh Nguyên cũng chỉ đành thở dài chọn số 2.

Thẩm Cửu vừa nhìn thấy hành động này, gương mặt y lập tức biến sắc, vội nắm cổ tay Nhạc Thanh Nguyên ngăn lại, xong đã muộn rồi.

“Nhạc Thanh Nguyên, ngươi có bệnh à?! Hà tất cứ lao vào làm những việc bất lợi như vậy?!”

“Đã chấp nhận tới đây còn không phải là vì cứu ngươi hay sao. Thanh Thu sư đệ không cần lo cho ta. Đệ cũng không cần miễn cưỡng chính mình.” Nhạc Thanh Nguyên có chút bất đắc dĩ, bàn tay hơi duỗi ra định vỗ lưng trấn an y rốt cuộc cứng lại, chậm chạp rút về.

Ở đây vẫn còn rất nhiều người, tuy rằng bản chất ngụy quân tử của y đã bị không ít người nhìn ra được, nhưng Thẩm Cửu vẫn là từ bản tâm không muốn trực tiếp lộ ra lúc này. Tự nhủ những kẻ xung quanh đúng là xuẩn ngốc, không dưng vì một người xa lạ mà không tiếc trả giá – trong đó có cả người kia, nhưng y vẫn không nhịn được dâng lên một cỗ đay nghiến cay nghiệt. Thẩm Cửu hất phăng cổ tay Nhạc Thanh Nguyên ra, không lựa chọn cứu giúp gì hết, lập tức đóng rớt khung thoại, phất trường tụ lẳng lặng rời đi.

Bảng nước vẫn tiếp tục lơ lửng trên không trung không dứt, Kim Lăng đưa ánh mắt phức tạp nhìn về phía Ôn Ninh đang bận cầu xin những người khác. Hồi sau quay mặt đi, lén lén lút lút nhấn chọn số 2.

[ĐNV] Quy Hồi (Gián Điệp 2) (Crossover HTTC, MĐTS, TQTP)Where stories live. Discover now