Chương 71: Liên quan đến vấn đề năng lực của giáo sư Đường

896 38 3
                                    


Sau khi ăn xong, Hứa Luật bị đuổi khỏi nhà bếp.

Cô lấy thức ăn mèo, đem cho bốn con mèo kia ăn trước, rồi lấy nước cho chúng. Đến khi Đường Tố dọn dẹp sạch sẽ nhà bếp ra ngoài thì đã thấy cô nằm trên ghế sofa đọc báo.

Tất thảy các báo chí lớn nhỏ đều đăng toàn bộ quá trình vụ án từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, một lần nữa lại trở thành đề tài được giới truyền thông đem ra mổ xẻ.

Cũng có ảnh của La Cẩm Vinh trên đó, không có gì là khó đối với cánh nhà báo, đám người duy nhất có khả năng đào được gốc rễ sự tích cuộc đời hắn _ _ _

Ngoại trừ làm việc ở trường trung học kia, mỗi lần đến ngày nghỉ hoặc lễ tết, hắn lại đến viện cô nhi làm tình nguyện viên, trợ giúp chăm sóc trẻ em mồ côi. Nhân viên trong cô nhi viện đều nói hắn là một thanh niên rất tốt bụng. Đám trẻ rất thích hắn, mà đồng nghiệp làm chung cũng cho biết hắn là người sống rất đơn thuần. Bây giờ hắn vướng phải vụ án này, tất cả mọi người không ai tin được.

Hai đứa trẻ bị bắt cũng đã tìm thấy. Hai đứa rất mạnh khỏe, được hắn cho ở một khách sạn. Trong phòng La Cẩm Vinh còn mua cho chúng rất nhiều món ăn mà trẻ em yêu thích. Khi cảnh sát tìm đến bọn chúng đang ăn gà rán và coi hoạt hình.

Nhưng … sau này chúng sẽ được đưa vào viện mồ côi, đợi người hảo tâm thu dưỡng.

Trong lòng Hứa Luật ngổn ngang cảm xúc, đặc biệt không ngừng nghĩ đến hình ảnh La Cẩm Vinh ăn ngấu nghiến mấy trang giấy. Qua đó, cô có thể tưởng tượng được thời thơ ấu hắn và chị thường bị nhốt lại, không đồ ăn, lúc đói bụng, bọn họ vẽ mấy món mình thích ra giấy rồi xé mỗi đứa một nửa để ăn.

Cha ngược đãi, mẹ nhu nhược, chỉ có chị như một nữ anh hùng bảo vệ hắn.

Tuy rằng rất khó ăn … nhưng trong ký ức của hắn là mùi vị ấm áp nhất. Có lẽ chỉ có ăn như vậy, hắn mới có thể sống, chỉ có dựa vào điều ấy hắn mới có nghị lực sống tiếp. Mặc kệ bao nhiêu cao lương mỹ vị vào miệng cũng như ăn đất vậy, chỉ có mấy trang giấy vẽ món ăn kia, mới tỏa ra hương vị ngon ngọt.

Đường Tố mang đến cho cô một tách trà nóng, Hứa Luật nhận lấy, uống một hớp: “Có điều tra được nguyên nhân cái chết năm đó của chị hắn không?”

Biết ngay khi tỉnh lại cô sẽ hỏi câu này.

Đường Tố đưa tập tài liệu bên cạnh cho cô … đó là của Mạc Thông gửi đến tối hôm qua.

Sau khi báo đài đưa tin, mẹ của La Cẩm Vinh có đến một chuyến, coi như tiễn hắn một đoạn đường. Khi Mạc Thông truy hỏi, bà mới kể lại chuyện năm đó.

La Cẩm Vinh tự trách mình như thế là do có một lần hắn nửa đêm đói bụng ngủ không được. Chị hắn lén lấy đồ cho hắn ăn, ai ngờ người cha say rượu phát hiện, đánh đến chết, thế nhưng lại công bố ra bên ngoài đứa trẻ chết do đột tử.

Chuyện đã qua nhiều năm, cha hắn cũng đã chết, La Cẩm Vinh cũng đã chết, còn có bốn mạng người, hai gia đình, tổng cộng đánh đổi cả bảy nhân mạng nhưng liệu có thể khiến những bố mẹ ưa ngược đãi tỉnh ngộ.

[HOÀN] Anh Phát Bệnh Rồi...Em Đến Đây! - Quỷ Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ