Chương 112: Án mạng thứ hai

826 22 0
                                    


Đường Túc, người chị họ có thể khiến Đường Tố không thể không nuôi mèo?!! Hôm nay gặp mặt quả nhiên danh bất hư truyền, khí chất vẹn toàn, cả người toát ra vẻ đẹp quý phái, sang trọng.

Có thể do ở nước ngoài đã lâu, tính tình thoải mái, nên liên tục gọi Hứa Luật là Sweetheart, thế nhưng lại không khiến người nghe cảm thấy chán ghét.

Khụ! Khụ! Khả năng một phần là do cô ta quá xinh đẹp, dù sao đối mặt với một mỹ nữ thật sự khó khước từ.

Sau khi trò chuyện, Hứa Luật mới biết Đường Túc là nhà thiết kế thời trang có tiếng trên trường quốc tế. Lần này về nước tổ chức một show thời trang. Tất cả trang phục của Đường Tố đều là do cô ta thiết kế, ngay cả bộ quần áo cô mặc trên người cũng là thương hiệu của cô ta.

Tuy rằng Hứa Luật không có hiểu biết nhiều về lĩnh vực này nhưng có thể nhìn ra trang phục này giá cả không hề thấp, từ mức giá có thể suy ra được đẳng cấp, tuyệt đối là hàng hiệu có tiếng.

Đường Túc là một người khá bận rộn nên không lưu lại lâu, lần này đến đây một chuyến chỉ vì do muốn gặp Hứa Luật một lần mới có thể lên ý tưởng để thiết kế bộ váy cưới.

“À! Đúng rồi! Chị có tổ chức một buổi biểu diễn thời trang ở thành phố Giang.” Trước khi rời đi Đường Túc rút ra hai tấm vé: “Nếu như em có hứng thú, có thể tới xem một chút.”

Hứa Luật nhận tấm vé, liếc nhìn, đúng là show diễn đẳng cấp … Sau đó cô đưa mắt nhìn lên trên, có một cái tên khác: “Thi Thụy?” Là ‘Thi Thụy’ bọn họ gặp lần trước đúng không? Cô còn nhớ khi ấy anh ta có nhắc đến chuyện tổ chức show thời trang.

Không trùng hợp đến mức đó chứ!

Hứa Luật cười cười.

“Sao vậy?”

Hứa Luật đưa vé cho Đường Tố, anh liếc nhìn nhưng vẫn chưa hiểu vì sao.

“Thi Thụy đó! Anh quên rồi ư?”

Đường Tố: “Là ai?”

Nhìn dáng vẻ của anh lúc này chắc chắn đã quên. Đại não của anh định kỳ xử lý đống thông tin ‘rác rưởi’ và delete chúng. Đối với những người và những vật không liên quan sớm đã bị anh cho vào ‘Recycle bin’.

Thời gian này hai người đều dành trọn vẹn nghỉ ngơi tại khu du lịch suối nước nóng, trải qua những thời khắc vô cùng thảnh thơi, nhàn nhã, ... dĩ nhiên bao gồm cả tinh thần và thể xác.

Từ khi mở ra một thế giới mới, Đường Tố giống như một đứa trẻ được tặng món đồ chơi mới, ‘chơi’ không biết mệt mỏi, bày thêm nhiều trò gian khiến Hứa Luật vừa xấu hổ vừa tức giận.

“Đường Tố! Anh nên khắc chế một chút đi!” Vẻ mặt hờn dỗi bước ra khỏi bồn nước nóng.

Vừa kết thúc một trận hoan ái trong dòng nước ấm áp, cả người Hứa Luật không còn chút sức lực, nằm nhoài trên thành bồn nghỉ ngơi.

Đường Tố rất thích dáng vẻ của Hứa Luật sau khi động tình, vừa e thẹn vừa cuốn hút. Trong lòng mặc dù rất muốn thêm một lần nữa nhưng đành phải ức chế kích động không để cô quá mệt.

[HOÀN] Anh Phát Bệnh Rồi...Em Đến Đây! - Quỷ Miêu TửWhere stories live. Discover now