Chương 90: Ác ma trở về

818 33 3
                                    


Chờ đến khi nhóm Tô Tử Khiêm đến thì hai người bọn họ cơ bản cũng gần hoàn thành công việc.

Hứa Luật tháo găng tay: “Nạn nhân là Lâm Bình, nam chuyển giới, thời gian tử vong quá bốn mươi tám tiếng, nhát dao chí mạng nơi phần bụng, dẫn đến mất máu nhiều mà chết. Nội tạng phần lớn đều bị mất hết, mổ bụng theo chiều dọc, mặt cắt bằng phẳng, có thể dụng cụ là một con dao bén nhọn. Hung thủ dùng nước tẩy để tẩy sạch vùng bụng của tử thi, nhằm làm biến đổi tình trạng đông máu. Chưa phán đoán được là nội tạng được lấy trước hay sau khi chết … Không loại trừ khả năng bị đánh thuốc mê. Kết luận cụ thể cần phải trải qua xét nghiệm các hàm lượng nguyên tố trong huyết dịch mới có thể xác định được.”

Hứa Luật nhìn khuôn mặt mỉm cười của thi thể. Một luồng cảm xúc khó nói dâng trào. Tại sao hung thủ lại làm như vậy?

Biến thái ư?

Có thể hoàn toàn chính xác, từ thủ pháp xử lý thi thể kia mang theo sự kích thích cao độ, khiến người xem cảm thấy cực kỳ khó chịu.

Trực giác và kinh nghiệm đã nói cho cô biết vụ án này không dễ giải quyết.

Căn cứ kết quả điều tra, hiện trường căn nhà vốn dĩ là của một đôi vợ chồng trẻ thuê. Một tháng trước do công việc hai người phải điều đi nơi khác nên nhà trống, chủ hộ thu hồi sau đó rao tin cho thuê nhà trên mạng.

Bây giờ gần tết, mọi người đều về quê ăn tết, người thuê phòng cũng ít, vì vậy khi cảnh sát báo nhà trọ của mình có một tử thi thì chủ hộ sợ co quắp, ngã trên mặt đất, liên tục lẩm bẩm không liên quan đến ông ta, ông ta không biết gì hết. Sau khi bình tĩnh được một chút thì không ngừng mắng chửi tên hung thủ, oán trách căn nhà thế này rồi mai sau ai dám thuê nữa.

Tìm được thi thể Lâm Bình là chuyện tốt, nhưng đồng thời khiến mọi người rơi vào mối bận tâm khác --- Là ai đã giết Lâm Bình? Rồi hiện trường vụ án đầu tiên là ở đâu?

Thi thể bị xử lý đến mức đó chứng tỏ máu ra rất nhiều nhưng hiện trường không có nhiều vết máu để lại …

Còn nữa … Nội tạng … chạy đi đâu mất?

Bên phía Hứa Luật kết quả thu được cũng không có khả quan. Thi thể được làm sạch bởi thuốc tẩy khiến quá trình nghiệm thi rất khó khăn, hầu hết các dấu vết đều bị phá hư, mất toàn bộ manh mối.

Một ngày bận rộn cũng chẳng thu hoạch được gì, mọi người tập mãi cũng thành quen. Công việc trong tổ trinh sát hình sự vốn không thể so với những công việc khác có thể nhanh chóng thu thập được đầu mối, nếu thế thì cần cảnh sát để làm gì.

“Giáo sư Đường, anh có ý kiến gì không?”

Đường Tố trầm ngâm chốc lát: “Đối với thủ đoạn ra tay của hung thủ: Sau khi mổ bụng còn lấy nước tẩy, rửa sạch sẽ … Tác dụng của hành động này muốn khiêu khích hay đơn giản chỉ là thủ đoạn phản trinh sát, hiện tại vẫn chưa rõ ràng lắm. Nếu như có thêm nạn nhân, phần thông tin cơ bản có thể được bổ sung.”

Anh vừa dứt lời mọi người nhìn anh bằng cặp mắt nhìn sinh vật lạ. Tuy rằng sớm biết anh là người tùy hứng … thế nhưng … Anh nói những lời thế này thật giống như với anh một người chết còn chưa đủ, phải nhiều hơn nữa mới tốt ư?

[HOÀN] Anh Phát Bệnh Rồi...Em Đến Đây! - Quỷ Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ