Chương 110: Thời gian thuộc về anh

824 34 3
                                    


Sáng hôm sau, Hứa Luật dụi dụi cặp mắt gấu trúc, quay nhìn người bên cạnh đã rời giường từ lúc nào.

Làm vệ sinh cá nhân xong xuôi nhìn thấy Đường Tố tinh thần sảng khoái đang chuẩn bị bữa sáng trong bếp, tâm trạng của anh có vẻ rất vui, miệng còn ngâm nga một đoạn nhạc.

Một bữa điểm tâm đầy đủ sắc hương vị khiến cho cô phấn chấn hơn nhiều.

Trải qua một đêm nghỉ ngơi, thần thái của Đường Tố sáng láng, đặc biệt khi nhìn về Hứa Luật, ánh mắt anh lấp lánh ánh hào quang.

Ý đồ quá rõ, không hề che giấu, muốn cho cô biết khát khao trong anh.

Đường Tố: “Hôm nay là thứ sáu!”

“Ừm!”

“Ngày mai được nghỉ!”, anh từ trước đến nay chưa bao giờ có khái niệm nghỉ ngơi ngày cuối tuần, thế nhưng hiện tại anh cảm thấy ‘Ý tưởng ngày nghỉ này’ quả thật là sự sáng tạo văn minh nhất trong lịch sử phát triển của nhân loại. Ngón tay anh gõ gõ trên mặt bàn: “Thiên thời địa lợi nhân hòa, không phải ư?”

Ngay lập tức Hứa Luật hiểu câu này của anh có ý nghĩa gì, cô ngẩng đầu vừa vặn đối diện với đôi mắt màu trà sáng lung linh của anh, khuôn mặt nở nụ cười tươi, dáng vẻ ngập tràn mùa xuân … Đúng là …

Một vườn hoa ngập tràn sắc xuân.

Không đúng … Phải nói rằng sự phấn khích ấy chưa bao giờ thay đổi, lại còn không ngừng tăng thêm khiến ngay cả bản thân của cô cũng … háo hức theo …

*

Không biết có phải bị ảnh hưởng tâm lý hay không nhưng Hứa Luật luôn cảm thấy ngày hôm nay trôi thật nhanh.

Cảm giác giống như mới một giây trước cô rời khỏi nhà đi làm, giây thứ hai cô đã tan sở.

Vừa tan ca, Đường Tố đứng trước mặt cô lên tiếng: “Bắt đầu từ bây giờ, thời gian của em thuộc về anh!”

Sau đó, dưới ánh nhìn của biết bao người, anh kéo tay cô đi. Ngoài cổng lớn Cục cảnh sát đã sẵn sàng một chiếc xe đứng chờ.

“Đường Tố! Chúng ta đi đâu vậy?”

Hứa Luật bị anh ấn vào trong xe, đi được một đoạn mới phát hiện, đây không phải con đường về nhà.

“Em cứ an tâm, thả lỏng cơ thể, tất cả mọi việc cứ giao cho anh là được!” Đường Tố không nói rõ đáp án, tiếp tục thừa nước đục thả câu.

Chiếc xe rời khỏi thành phố, đi về hướng ngoại thành khoảng hơn nửa tiếng nữa, đến một khu du lịch suối nước nóng thì ngừng lại, một anh thanh niên trong bộ âu phục đen tiến đến mở cửa xe, nghênh tiếp hai người bọn họ.

Khu du lịch suối nước nóng này là điểm đến nổi tiếng nhất thành phố. Non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình, đến ngày nghĩ lễ thì du khách đông đúc tấp nập. Được rồi! Chuyện này … thật khiến cô cực kỳ sung sướng, không ngờ anh lại đặt chỗ ở đây, cô còn tưởng chỉ là một bữa tối tại một nhà hàng cao cấp mà thôi.

“Đi thôi!”

Đường Tố dẫn cô đi vào trong, người phục vụ sau khi đưa đến phòng đã đặt thì cậu ta mỉm cười chào rồi rời khỏi sàn diễn, dành trọn không gian và thời gian trả lại cho hai người bọn họ.

[HOÀN] Anh Phát Bệnh Rồi...Em Đến Đây! - Quỷ Miêu TửWhere stories live. Discover now