Chương 117.2

484 22 1
                                    


Lúc mới bắt đầu, Thi Thụy thật sự không hiểu Hứa Luật có điểm gì thu hút được Đường Tố.

Tướng mạo bình thường, hắn cũng biết Đường Tố không phải hạng người nông cạn chỉ thích vẻ bề ngoài.

Vì vậy, Hứa Luật hấp dẫn được Đường Tố ở điểm nào?

Bây giờ hắn từ từ hiểu ra, thậm chí còn cảm thấy thú vị.

Người phụ nữ này …

Thực sự cứng cỏi như sắt thép, sự kiên cường này của cô khiến hắn thích thú, khiến hắn có cảm giác muốn dừng mà dừng không được.

Hắn khẽ vén lại mái tóc ngắn lòa xòa của Hứa Luật, nhếch miệng nở nụ cười đầy tà ác.

Hứa Luật không có sức lực phản kháng, như một con búp bê nhỏ nhắn, nương theo động tác của hắn, ngẩng đầu nhìn, lộ ra gương mặt nhỏ nhắn trắng bệch.

“Cô thật khiến cho tôi thật sự kinh ngạc.”

Mấy năm qua hắn không ngừng nghiên cứu tăng thêm dược tính, một người đàn ông mạnh hơn cô gấp nhiều lần đều nhanh chóng bị ảnh hưởng. Vậy mà cô … một người phụ nữ bé nhỏ lại có thể vượt qua được hai lần dùng thuốc. Điều này khiến hắn bội phục.

Hắn kéo đầu cô lên, nhìn vào ánh mắt vô lực của Hứa Luật. Đã đạt đến mức này rồi tại sao cô vẫn có thể trụ được? Khiến người khác khó lòng tin được, Thi Thụy thích cô một chút rồi.

Dĩ nhiên là chỉ một chút, người hắn thích nhất vẫn là Đường Tố.

Nghĩ đến Đường Tố, hắn không nhịn được liếm liếm môi thèm thuồng, tinh thần trở nên hưng phấn, hắn quay sang Hứa Luật nở nụ cười: “Cô bé con, mày rất tuyệt!”, hắn nở nụ cười như kẻ mắc bệnh thần kinh: “Ngày hôm nay chúng ta chơi một trò chơi mới … rất thú vị!”

Lần này hắn sẽ tiêm trực tiếp lên đầu cô.

Lần này cô còn có thể kháng cự được sự phát tán của dược tính?

Hắn một lòng chờ mong!!!

Hứa Luật không nghe hắn nói gì. Cô chỉ cảm giác đầu mình tê rần rần, muốn nổ tung, trong đầu cô ngập tràn những âm thanh quái lạ, những hình ảnh lạ lùng, chồng chất lên nhau.

Mấy ngày nay đều là như vậy.

Cô chỉ muốn ngất luôn cho xong, như thế sẽ không phải đối mặt với cảm giác dằn vặt này nữa. Nhưng cô nhất quyết từ chối việc buông thả mất ý thức, không muốn Thi Thụy thực hiện được ý đồ. Cô không muốn mình trở thành nhược điểm của Đường Tố, không thể chịu thua trước mặt Thi Thụy.

Đã trôi qua bao lâu rồi?

Cô không biết, ý thức dần tan rã, như những hạt mưa rơi trên mặt biển trong đêm giông bão, chỉ cần một cơn sóng lớn đánh ập, tất cả đều tan biến. Cô trợn tròn mắt, cô không còn trông thấy rõ tầm nhìn trước mặt, phía trước chỉ là một màn mờ sương.

Hứa Luật khép mi mắt, nỗ lực kiên trì, giữ tâm trạng vững vàng, hô hấp bình ổn. Cô không muốn mình tổn hao sinh lực dư thừa vào tên điên này, nghe không rõ cũng không sao, coi như không nhìn thấy, không nghe thấy lại càng ngăn chặn được cảm xúc phát sinh.

[HOÀN] Anh Phát Bệnh Rồi...Em Đến Đây! - Quỷ Miêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ