Chương 41 - 50

1.7K 62 12
                                    

Chương 41 che chở nàng

Ra ngoài du ngoạn, mặc kệ là đại nhân vẫn là tiểu hài tử, bên ngoài du ngoạn khi không nghĩ trở về nhà, chính là một khi trở lại quen thuộc hẻm khẩu, liền có chút gấp không chờ nổi mà tưởng về đến nhà. Đặc biệt là tiểu hài tử, cho dù biết trong nhà không người, môn cũng không khai, luôn là hứng thú hừng hực mà hướng trong nhà chạy.

Duẩn Nhi biết rõ chính mình không có viện môn chìa khóa, lại vẫn là chạy ở đằng trước, mà Bính Nhi thấy ca ca chạy nhanh như vậy, trong lòng cũng ngứa, không chút do dự đi theo chạy. Bất quá nàng thực mau đã bị đường diệp đuổi theo, "Bính Nhi, chậm một chút chạy!"

"Lá cây tỷ tỷ, bị ngươi đuổi theo." Bính Nhi chạy trốn thở hồng hộc, nhưng là lại như thế nào đều ngăn không được cười.

Ba cái hài tử vui cười hướng trong nhà đi, bất quá đằng trước Duẩn Nhi lại mắt sắc mà thấy ở nhà mình trước cửa du đãng thiếu niên, hắn non nớt khuôn mặt thượng lộ ra cảnh giác biểu tình.

Bổn không xác định đối phương mục tiêu là Tống gia, bất quá đương hắn ly nhà mình càng ngày càng gần sau, đối phương liền dừng bước chân, nhìn chằm chằm vào hắn xem.

Duẩn Nhi còn không có nhận ra đối phương, kia thiếu niên lại cười tiến lên đây: "Nha, đợi một ngày, nhưng xem như đã trở lại. Tống Duẩn Nhi, đại ca ngươi đâu?"

Nói chuyện dáng vẻ lưu manh, cũng không có lễ phép, cho nên Duẩn Nhi vừa thấy liền biết hắn là lúc trước cùng Tống Ngọc Duyên quậy với nhau du côn vô lại không thể nghi ngờ.

Duẩn Nhi không nghĩ lý người này, thiếu niên thấy hắn không để ý tới người, trong lòng lược bực bội, tiến lên đi bắt cổ tay của hắn, ép hỏi nói: "Ngươi này tiểu hài tử, hiểu hay không lễ? Ta đang hỏi ngươi lời nói đâu, người câm?"

Duẩn Nhi giống cái tạc mao miêu, ra sức mà tránh thoát hắn trói buộc, kêu lên: "Buông ta ra!"

"Nha, kính nhi còn rất đại!" Thiếu niên cười lạnh, càng thêm không chịu buông ra hắn.

Tống Ngọc Duyên nghe tiếng vội vàng tới rồi, nhìn thấy Duẩn Nhi bị người bắt cóc, cũng là thập phần bực bội, quát: "Buông ra hắn!"

Nàng này thanh quát lớn cuối cùng là khởi tới rồi tác dụng, thiếu niên theo bản năng mà buông lỏng ra Duẩn Nhi, bất quá giây lát, hắn liền lấy lại tinh thần, cười hì hì triều nàng đi tới: "Nha, Tống Đại Lang, ngươi nhưng tính đã trở lại."

Tống Ngọc Duyên ở trong đầu suy nghĩ phiên tìm về người này tương quan ký ức, thực mau, nàng liền hồi tưởng đi lên: "Lý Diệu, ngươi tới chỗ này làm cái gì?"

Kêu Lý Diệu thiếu niên nghe ra giọng nói của nàng trung xa cách, bất quá hắn cũng không thèm để ý, mà là cười vỗ tay nói: "Xem ra Tống Đại Lang ngươi còn không có quên ta, ta còn tưởng rằng ngươi phát tài, liền đã quên đã từng cùng nhau bên ngoài lang bạt quá huynh đệ đâu!"

Nói là lang bạt, kỳ thật chính là cùng nhau bên ngoài mưu chút làm công nhật làm, hoặc là là hắn mang theo nguyên chủ đi thu bảo hộ phí, lại hoặc là đi làm chút trộm cắp sự tình. Ở nguyên chủ trong trí nhớ, nguyên chủ đối Lý Diệu còn xem như thực tín nhiệm, dù sao cũng là hắn vẫn luôn đem nguyên chủ trở thành "Hảo huynh đệ".

/BHTT/QT/ Hệ Thống Muốn Ta Đương Địa Chủ - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now