Chương 101-110

696 40 8
                                    

Chương 101 về

Tống Ngọc Duyên nghe thấy bên tai truyền đến một hai tiếng nói chuyện với nhau thanh, còn kèm theo chim hót, nhưng mà ở ô tô tiếng rít trung, tiếng chim hót lại thực mau biến mất. Nàng mở mắt ra, thấy trải bình thản chỉnh tề trên đường nhỏ, đang có ăn mặc vận động phục, mang tai nghe người chạy bộ trải qua.

Nàng sửng sốt một chút, sau đó đột nhiên nhớ tới đây là ở nàng xuyên qua trước ngồi xuống nghỉ ngơi công viên. Nhiều năm trôi qua, lại lần nữa thấy này đó cảnh tượng, nàng lại có loại không chân thật cảm giác.

"Hệ thống?" Tống Ngọc Duyên nếm thử gọi một tiếng, nhưng mà qua thật lâu đều không có bất luận cái gì đáp lại.

Ở biết chính mình sau khi trở về, nàng tâm trống rỗng, không thể nói là cái gì tư vị.

Lúc ấy, hệ thống bỗng nhiên nhắc nhở nàng, nguyên chủ tâm nguyện đã hoàn thành, hơn nữa nàng biểu hiện vượt qua nguyên chủ dự đoán, cho nên nguyên chủ thực thỏa mãn.

Dưới loại tình huống này, để lại cho nàng thời gian liền không nhiều lắm.

Tống Ngọc Duyên chưa nói cái gì, trước sau như một mà an bài hảo sở hữu sự vụ, lại đem chính mình di chúc đưa cho tộc trưởng, mười ba thúc cùng 21 thúc. Nếu là nàng có chuyện gì, như vậy thỉnh bọn họ đem di chúc lấy ra tới, hơn nữa bảo đảm Đường Chi sẽ không đã chịu khinh nhục, mặc dù nàng tưởng tái giá, cũng có thể cầm thuộc về nàng kia bộ phận di sản rời đi.

Đến nỗi Duẩn Nhi cùng Bính Nhi, nàng cũng không cần lại lo lắng bọn họ rời đi chính mình sẽ vô pháp sinh hoạt —— Duẩn Nhi thi đậu hiểu biết cử nhân, tới Tống gia vì hắn làm mai người nối liền không dứt;

Bính Nhi mấy năm nay tranh chữ đã ở trong vòng bộc lộ tài năng, trước kia người khác thấy Tống Ngọc Duyên luôn là nói nàng tranh chữ còn có tiến bộ không gian, còn tưởng rằng không có gì trình độ, ai biết Tống Ngọc Duyên hoàn toàn này đây cấp đại sư tiêu chuẩn tới yêu cầu Bính Nhi, mặc dù ở Tống Ngọc Duyên trong mắt, nàng tranh chữ còn ở vào người mới học giai đoạn, nhưng là ở văn nhân vòng, lại cũng khiến cho một ít người chú ý.

Mà đường diệp, mấy năm nay ở Trúc Điêu thượng tạo nghệ đã không cần Tống Ngọc Duyên chỉ điểm, thả nếu không phải Tống Ngọc Duyên ở văn nhân vòng fans cơ sở cường đại, kia nàng danh khí cũng nên đuổi theo Tống Ngọc Duyên.

Nếu có thể làm Tống Ngọc Duyên không yên lòng, cũng cũng chỉ có Đường Chi.

Nàng lại lần nữa hỏi hệ thống: "Ta thế nguyên chủ hoàn thành tâm nguyện, ta liền cái gì chỗ tốt đều không có?"

"Trên nguyên tắc là không có, bất quá xét thấy tiểu Tống đồng học vượt qua mong muốn mà hoàn thành nhiệm vụ, cho nên chúng ta công ty đối với ngươi có tương ứng khen thưởng, ngươi có thể đề, ngươi nghĩ muốn cái gì —— mặc kệ là hàng tỉ thân gia, vẫn là quyền thế địa vị, đều có thể làm ngươi được đến."

Tống Ngọc Duyên trong lòng hơi hơi vừa động, vừa định nói nếu nàng hy vọng có thể lưu lại đâu? Hệ thống liền sớm một bước đã mở miệng: "Duy nhất vô pháp đáp ứng ngươi chính là, làm ngươi lưu lại."

/BHTT/QT/ Hệ Thống Muốn Ta Đương Địa Chủ - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now