Chương 81 - 90

1.2K 52 12
                                    

Chương 81 luận bàn giao lưu

Trúc Điêu hành liên hợp chạm ngọc, thạch điêu, khắc gỗ hành hội tổ chức luận bàn đại hội ở người có tâm quạt gió thêm củi dưới, thực mau liền truyền khắp Minh Châu cùng với Việt Châu, vừa lúc gặp Cao Lệ khách thương cùng với Nhật Bản khách thương mới vừa tham gia xong Thiệu Hưng tết Nguyên Tiêu muốn từ Minh Châu cảng rời đi, nghe vậy liền thuận tiện đến Minh Châu thấu xem náo nhiệt.

Liền này đó nước ngoài khách thương đều đã biết việc này, Minh Châu, Việt Châu văn nhân nhà thơ, bá tánh tự nhiên cũng là biết được.

Những cái đó quen thuộc Tống Lục Phương Trúc Điêu người vừa thấy này mời danh sách mặt trên cư nhiên có nàng, liền cũng đối việc này chú ý lên.

Hành hội tuy rằng lấy luận bàn vì danh nghĩa, bất quá vẫn là chuẩn bị một cái nơi sân —— đông tiền Hồ Nam biên một mảnh rừng trúc, danh "Trúc châu", tuy rằng là một mảnh trúc hải, bất quá cũng có một tòa cẩm chiếu đường.

Cẩm chiếu đường là trước mấy nhậm tri châu mang theo hương quận Phú Hộ sở kiến, thuộc về nhà nước sở hữu, nhưng là tầm thường bá tánh cũng có thể đến đây du ngoạn, ngừng lại. Mà nơi này cũng là văn nhân nhà thơ nhóm làm nhã tập, thơ hội khi thích nhất tuyển địa phương chi nhất.

Hành hội trước tiên tìm quan phủ đem nơi này dự định xuống dưới, hơn nữa vì duy trì trật tự, cũng vì trị an vấn đề, đến lúc đó sẽ tại nơi đây thiết trí cái chắn, trừ bỏ chịu mời tham gia luận bàn đại hội điêu khắc danh gia ở ngoài, còn lại người muốn vây xem liền đến trước mua nhập môn tư cách.

Đương nhiên, duy trì trật tự, trị an đều là bên ngoài thượng cách nói, người sáng suốt vừa thấy liền biết hành hội mục đích vẫn là ở chỗ bán "Nhập môn tư cách" tới thu lợi.

Mà vừa nghe nói muốn mua vé vào cửa, các bá tánh đều đánh mất xem náo nhiệt ý niệm, vé vào cửa tuy rằng không quý, nhưng bọn họ cũng không hiểu thưởng thức điêu khắc nghệ thuật, cần gì phải muốn lãng phí này đó tiền đâu?

Hành lão cũng thực lo lắng nữ nhi ra chủ ý có được hay không, này nữ hiển nhiên lường trước tới rồi loại tình huống này, nói: "Nhập môn tư cách có thể thu lợi không nhiều lắm, chúng ta mục đích cũng không ở tại đây. Cha thử nghĩ một chút, có thể tới thấu cái này náo nhiệt trừ bỏ rất có danh vọng, hảo văn nhã chi vật người ngoại, tất nhiên không thiếu được những cái đó cường hào Phú Hộ, rốt cuộc trận này luận bàn đại hội có không chỉ có riêng là trúc khắc gỗ, còn có ngọc thạch điêu đâu!"

Hành lão một cân nhắc, thực mau liền suy nghĩ cẩn thận, trên danh nghĩa là luận bàn giao lưu, ngầm là thi đấu, trên thực tế là vì nhân cơ hội đẩy mạnh tiêu thụ hành hội các vị danh gia, đại sư điêu khắc tác phẩm, nhà bọn họ làm mua bán cũng bao gồm bán ra Trúc Điêu hành thợ thủ công điêu khắc tác phẩm, cùng lúc đó còn hứng lấy người khác khởi dinh thự, tu phòng ốc khi sở cần rường cột chạm trổ phương diện công trình.

Nói cách khác bọn họ phía dưới liền có không ít thợ thủ công, nếu là có thể mượn cơ hội này đề cao trúc khắc gỗ khắc danh khí, hấp dẫn càng nhiều người ở tu phòng ốc khi, tăng thêm một ít trúc mộc loại điêu khắc, kia đối bọn họ cũng là kiếm lời. Mà đây cũng là chạm ngọc, thạch điêu hành hội sở dĩ đáp ứng cùng Trúc Điêu hành liên hợp nguyên nhân.

/BHTT/QT/ Hệ Thống Muốn Ta Đương Địa Chủ - Phương Tiện Diện QuânWhere stories live. Discover now