Chương 91 - 100

1.2K 44 9
                                    

Chương 91 hồi Minh Châu

Tống Ngọc Duyên ở gặp được lâm bô ngày hôm sau liền mang theo Duẩn Nhi tới cửa đến thăm. Lâm bô không có thê nhi, bên người chỉ có một đồng tử, Tống Ngọc Duyên cùng Bính Nhi thừa thuyền nhỏ đến Tây Hồ trung cô sơn sau, kia đồng tử liền tiến đến tiếp bọn họ.

Lâm bô cư trú hoàn cảnh thập phần thanh u, chung quanh cũng không có khác kiến trúc, liền hắn một gian nhà ở. Tống Ngọc Duyên nghe nói này nhà ở vẫn là rất nhiều người mộ kỳ danh, mời hắn vào triều làm quan bị cự tuyệt sau quyên tiền cho hắn tu.

Đồng tử nói: "Tiên sinh ở gặp khách, còn thỉnh nhị vị chờ một chút."

Tống Ngọc Duyên gật đầu: "Tốt."

Nàng cùng Duẩn Nhi cũng không chờ bao lâu, liền thấy lâm bô cùng một vị tăng nhân từ bên trong đi ra, lâm bô cười giới thiệu nói: "Tiềm phu, vị kia đó là vẽ tranh lục phương tiểu lang quân."

Tăng nhân đánh giá một chút Tống Ngọc Duyên, gật gật đầu: "Thiếu niên anh tài, khó được, khó được."

Lâm bô lại vì Tống Ngọc Duyên giới thiệu tăng nhân: "Lục phương tiểu lang quân, vị này chính là phụng trước chùa trí viên đại sư, tự vô ngoại, lại hào tiềm phu."

Tống Ngọc Duyên cảm thấy vị này đại sư pháp hiệu có chút quen tai, nghĩ lại dưới thực mau liền nhớ tới nàng nhận thức biết lễ khi, từng biết được biết lễ cùng người tranh "Sơn ngoại phái" cùng "Sơn gia phái" nào môn phật hiệu mới là chính tông sân thượng sơn, mà cùng biết lễ cho nhau viết thư đối mắng, nhưng còn không phải là kêu trí viên sao?!

"Thế giới cũng quá nhỏ." Tống Ngọc Duyên âm thầm kinh ngạc cảm thán.

Tống Ngọc Duyên không có chịu trí viên cùng biết lễ phân tranh ảnh hưởng mà đối trí viên sinh ra vào trước là chủ ác liệt ấn tượng, bởi vì nàng đối Phật môn việc cũng không rõ ràng, này hai người sở tranh việc cũng không quan đạo đức, nhân phẩm, cho nên lâm bô tự cấp nàng giới thiệu trí viên khi, nàng cũng có thể tâm bình khí hòa mà cùng trí viên chào hỏi.

Trí viên không có ở lâu. Hắn đi rồi, lâm bô cũng nhớ lại đáp ứng hỗ trợ chỉ điểm một chút Duẩn Nhi thiếu niên này sự tình, hắn trước khảo giáo Duẩn Nhi mấy đề, thăm dò rõ ràng Duẩn Nhi tiêu chuẩn sau, sau đó chỉ ra hắn cường hạng cùng nhược hạng, lại nói cho hắn, từ này đó thư vào tay, như thế nào tự hỏi mới có thể càng thêm nhanh chóng đền bù nhược hạng.

Tống Ngọc Duyên ở một bên nghe, thế nhưng cũng cảm thấy được lợi rất nhiều, nàng suy nghĩ lâm bô không hổ là được xưng là thông hiểu kinh sử bách gia cao khiết ẩn sĩ, sở đề chi yếu điểm đâu ra đó, liền nàng đều có loại rộng mở thông suốt cảm giác.

Nàng thấy Duẩn Nhi nghe được nghiêm túc cùng cẩn thận, liền cũng không có quấy rầy bọn họ.

Chờ các nàng rời đi khi, nàng hỏi Duẩn Nhi tâm thể hội, Duẩn Nhi nghĩ nghĩ, hỏi: "Đại ca, ta ngày mai còn có thể hướng tiên sinh thỉnh giáo sao? Ta bản thân tới, không cần lại làm phiền ngươi cùng đi, ngươi cùng tẩu tử khó được ra xa nhà du ngoạn, hay là nên đi hảo hảo chơi đùa một chút mới là."

/BHTT/QT/ Hệ Thống Muốn Ta Đương Địa Chủ - Phương Tiện Diện QuânOnde histórias criam vida. Descubra agora