Chương 3: Nhanh thế?

15.2K 1.1K 47
                                    

"Cậu thật sự say?" Hình Lệ Hiên nhíu mày nghi ngờ người này đang giả vờ để chiếm tiện nghi của mình.

"Đương nhiên là say! Nếu không tại sao tôi có thể mơ thấy mình đã kết hôn? Chồng tôi còn siêu cấp đẹp trai nữa chứ." Du An Đồng đối với câu tra khảo của người kia, trả lời cực kì trôi chảy.

Đôi mắt phượng xinh đẹp thoáng nheo lại, vì không thấy Hình Lệ Hiên nên cậu sốt ruột khoa chân múa tay khịt mũi nói "Nhưng ông xã đâu mất tiêu rồi? Ông xã của tôi cao thế này nè, còn đẹp trai nữa. Mới nãy anh ấy còn đứng ở đây mà."

Nói xong cậu ngồi dậy tìm người, mãi đến khi nhìn thấy Hình Lệ Hiên mới cười rộ lên, giang hai tay đến chỗ hắn "Ông xã, tìm thấy anh rồi."

Hình Lệ Hiên do dự mãi nhưng cuối cùng vẫn bị sự tò mò hạ gục "Tôi hôn một cái thì cậu sẽ nói cho tôi biết vì sao cậu kết hôn với tôi được không?"

Do nhức mỏi, Du An Đồng lập tức hạ tay xuống nghiêng đầu, ngọt ngào làm nũng "Được nha.(1)"

Nhìn đôi mắt ẩn chứa nhu tình cùng nụ cười dễ mến của đối phương, Hình Lệ Hiên cảm thấy hôn cậu một tí cũng không phải chuyện gì khó.

Xem ra hắn cũng say rồi.

Từ từ tới gần.

Hình Lệ Hiên cúi xuống tựa như chuồn chuồn lướt qua môi người kia. Sau đó hắn giống như bị bỏng lập tức rùng mình lùi ra xa. Hắn vô thức cắn nhẹ môi dưới thầm nghĩ, hóa ra hôn môi là thế, thật mềm mại và ấm áp.

Không có cảm giác chán ghét như trong tưởng tượng.

Bên kia Du An Đồng đang ngồi bỗng ngã ngửa về sau cười khúc khích. Cậu nằm trên giường sung sướng lăn lộn hệt như một con mèo nhỏ.

"Hóa ra đây là cảm giác hôn phớt ~ Thật thích quá đi mất!"

Nghe vậy, Hình Lệ Hiên buột miệng hỏi "Đây là lần đầu tiên cậu được người khác hôn?"

Hắn không thể tin đây lại là nụ hôn đầu của Du An Đồng, dù sao khi nãy việc hôn trộm của cậu cũng rất thành thục, không phải kiểu người lần đầu làm những chuyện này.

"Hi hi, đúng nha (2)" Du An Đồng vui vẻ đáp, "Tuy nhiên hôm nay em đã kết hôn rồi nha. Qua đêm nay em sẽ thành người có chồng!"

Hình Lệ Hiên đỡ trán bất lực, rốt cuộc dạng gia đình gì mới có thể bồi dưỡng được con yêu nghiệt này. Rõ ràng trong tài liệu điều tra ghi tính cách cậu không những mềm yếu mà còn hướng nội mà.

Nói hướng nội là còn văn vẻ nếu chính xác hơn thì đó là tự kỷ. Nhưng hiện tại nhìn từ trên xuống dưới đi, có chỗ nào nhìn giống tự kỷ chứ?

"Cậu phải trả lời câu hỏi của tôi trước."

Du- ký ức bảy giây- An Đồng "Câu hỏi gì cơ?"

"Tại sao muốn cưới tôi?"

Du An Đồng yên lặng nhìn hắn "Nhất định phải nói sao?"

Hình Lệ Hiên mặt không cảm xúc: "Nói."

"Đương nhiên thích anh mới muốn cưới anh chứ~"

【Danmei】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơmWhere stories live. Discover now