Chương 6: Cảm giác làm người nghèo

11.8K 1K 35
                                    

Hàn ba ba từng tham dự lễ cưới của Du An Đồng và Hình Lệ Hiên, do đó vừa nhìn đối phương đã thấy quen mắt, không ngờ đối tượng kết hôn của Hình đại thiếu chính là bạn học của con trai mình.

Nghe Hàn ba ba nói thế Hàn Nhạc Nhạc mở to mắt ngạc nhiên. Kì nghỉ hè cậu thường xuất ngoại đi du lịch, mọi chuyện trong nhà đều do ba cùng anh cậu xử lý, vì thế việc cậu không biết cũng là thường tình.

Thật sự không thể tin được, cậu bạn cùng phòng nghèo khổ của cậu lại có thể đặt chân vào giới hào môn.

Hàn ba ba nói: "Con cùng thằng bé ấy nên nói chuyện nhiều một chút, như thế gia đình ta có thể cùng Hình gia..."

Ông muốn nhờ con trai mình thông qua Du An Đồng để làm thân với Hình gia nhưng nghĩ một hồi ông lại lắc đầu: "Thôi không cần đâu."

Hàn Nhạc Nhạc: "Hả? Là sao ba?"

Hàn ba ba đáp: "Lúc kết hôn ba thấy sắc mặt Hình đại thiếu rất khó nhìn, coi bộ cũng chẳng yêu thích cậu bạn kia. Nói chung con cứ giữ quan hệ xã giao bình thường nhưng đừng quá trớn là được."

Hàn Nhạc Nhạc giữ im lặng, bản thân cậu cùng Du An Đồng vốn đã chẳng thân thiết gì để có quyền đùa giỡn người ta. Tóm gọn, cậu và đối phương cứ như hiện tại là ổn.

Du An Đồng bắt xe đến trung tâm thương mại thành phố. Trên đường đi, cậu đang bận rộn lên danh sách những việc cần làm tiếp theo.

Đầu tiên tìm một nơi giải quyết cái bụng đói, sau đó đi mua vài bộ quần áo và cả mỹ phẩm dưỡng da cải thiên gương mặt, phấn đấu trở thành một tiểu tinh linh xinh đẹp.

Trả tiền xe xong, ngân hàng liền gửi một tin nhắn đến điện thoại cậu.

【Xin kính chào quý khách, tài khoản của ngài vừa bị trừ 26.5¥. Số dư hiện tại có thể dùng: 1829.5¥】

Du An Đồng sững sờ một hồi.

Trước đây khi cậu đi mua sắm chưa bao giờ nhìn qua giá, trong lòng cậu tiền chỉ là những con số mà thôi. Hiện tại, đây là lần đầu tiên cậu hiểu cảm giác làm con đỗ nghèo khỉ là như thế nào.

Du An Đồng vừa kiểm tra lại những chi tiêu do ngân hàng gửi trước đó vừa tiến vào một nhà hàng Trung Quốc dùng bữa.

Nhân viên phục vụ ngước mắt lên nhìn, để điện thoại xuống thờ ơ nói: "Hoan nghênh quý khách."

Du An Đồng tìm một vị trí đẹp trong nhà hàng, không quan tâm tới thái độ kém cỏi của nhân viên, tùy ý gọi vài món.

Lúc này toàn bộ sự chú ý của cậu đều đặt lên hóa đơn trong di động, cẩn thận ghi chép lại mấy số lẻ vào sổ chi tiêu. Toàn bộ số tiền nguyên chủ cực khổ tiết kiệm được, sau khi trả học phí đã chẳng còn dư được mấy đồng.

Kể từ lúc trưởng thành Du Khánh Niên đã không đưa cậu tiền sinh hoạt nữa. Do đó khi lên đại học, cậu buộc phải tự thân vận động kiếm tiền nuôi sống chính bản thân mình.

Du An Đồng tức giận khóa màn hình điện thoại, trong lòng không ngừng mắng chửi Du Khánh Niên.

Người này lòng dạ đủ ác độc, tiền học của cháu trai mà cũng keo kiệt không chịu trả.

【Danmei】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ