Chương 16: Chỉ còn một điều duy nhất!

11.1K 932 197
                                    

"Vân Thanh, cậu nhìn kìa!" Bạch Ánh vừa thấy Hình Lệ Hiên từ tầng hai đi xuống liền chỉ ngay cho Vân Thanh, "Là Hình Lệ Hiên đó."

Dưới ánh đèn mờ ảo của quán bar Hình Lệ Hiên nhanh chân bước tới. Mặc dù đang ở một nơi ngư long hỗn tạp (1) nhưng khí thế mạnh mẽ và ngạo mạn của đối phương cũng không hề giảm bớt.

Thẩm Vân Thanh si mê ngắm nhìn, trong mắt tràn đầy yêu thương, không thể phủ nhận rằng người đàn ông này hoàn mỹ tới mức chỉ cần liếc mắt một cái đã có thể nhận ra ngay giữa biển người.

Bạch Ánh vươn tay che đi miệng ly của Thẩm Vân Thanh, huých nhẹ người y: "Còn đứng ngây ra đó làm gì, mau chạy lại bắt chuyện với người ta đi."

Bạch Ánh vừa dứt câu, trong lòng Thẩm Vân Thanh liền dao động, hai mắt chưa từng rời khỏi bóng dáng Hình Lệ Hiên. Y cắn răng suy nghĩ một hồi lâu, âm thầm quyết định.

Thẩm Vân Thanh đứng lên chỉnh sửa lại quần áo một chút, cầm ly rượu bước tới trước mặt Hình Lệ Hiên, nở nụ cười dịu dàng vô hại: "Lệ Hiên, trùng hợp quá, không ngờ gặp anh ở đây."

Hình Lệ Hiên thẳng bước tới chỗ Du An Đồng, trong lòng tự nhủ phải lôi tên xảo trá đáng ghét này về nhà dạy dỗ lại một trận. Ngay lúc này một người lạ mặt xuất hiện chặn ngang đường của hắn.

Hai hàng lông mày của Hình Lệ Hiên vô thức nhăn lại: "Cậu là?"

Gương mặt Thẩm Vân Thanh bỗng nhiên trắng bệch, nụ cười có chút run rẩy.

Hình Lệ Hiên thậm chí còn không nhớ y là ai.

Trong lòng Thẩm Vân Thanh đau xót, cánh tay buông xuống siết chặt lại, đầu ngón tay như muốn đâm sâu vào da thịt. Dù vậy y vẫn giữ nguyên nụ cười nhẹ nhàng đáp: "Em là Thẩm Vân Thanh của Thẩm gia, một tháng trước chúng ta đã từng gặp nhau ở tiệc rượu, không biết anh có nhớ không?"

Nghe y nói thế, Hình Lệ Hiên cau mày dường như đã nhớ ra chuyện gì đó, còn chưa kịp mở miệng thì Du An Đồng đã từ đâu chạy đến tựa như đạn pháo thần công.

"Này, cưng thèm đàn ông tới điên rồi hả, muốn lăm le gì với chồng của ông đấy?" Du An Đồng chỉ tay vào Thẩm Vân Thanh, mắng như tát nước, "Còn tự mình giới thiệu bản thân, bộ Thẩm gia dạy cậu làm tiểu tam đi phá hoại hôn nhân người khác hả? Tôi tự hỏi rốt cuộc tổ tiên Thẩm gia đã taọ nghiệt gì lại sinh trúng đứa cháu bại hoại như cậu chứ?"

Thẩm Vân Thanh không ngờ Du An Đồng cũng ở đây. Y từ nhỏ đã luôn được khen là thông minh hiểu chuyện, nào có bị ai chỉ mặt mắng mỏ như bây giờ. Y hít một hơi thật sâu sau đó lộ ra bộ dáng rộng rãi không muốn đôi co với Du An Đồng: "Cậu hiểu lầm..."

Du An Đồng nheo mắt cười một tiếng: "Hiểu lầm? Mới nãy ở quầy bar, chính tai tôi nghe rõ cậu và bạn cậu nói chuyện đấy, muốn tôi nhắc lại lần nữa không? Gì mà lúc kết hôn chồng tôi mặt mày không vui, rồi còn bảo bản thân có cơ hội, trời chưa tối mà sao đã mơ tưởng dữ vậy?"

Tuy Du An Đồng trước kia là cô nhi nhưng sau này vẫn được gia đình giàu có nhận nuôi vì thế lễ nghi xã giao, thái độ cư xử đều bị bắt học đến trình độ hoàn mỹ. Nhưng từ lúc xuyên tới đây, cậu không muốn gò bó bản thân nữa, vứt đi lớp vỏ giả tạo, thoải mái sống thật với bản thân mình.

【Danmei】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơmWhere stories live. Discover now