Chương 15: Cảnh tượng lớn

10.5K 930 131
                                    

Hàn Nhạc Nhạc lái xe đến đón Du An Đồng, quan sát cậu từ trên xuống dưới: "Quần áo này..."

Hiển nhiên, Hàn thiếu gia cảm thấy bộ âu phục cao cấp trên người Du An Đồng rất đẹp bởi vì nó được đặt may riêng theo số đo nên càng tôn lên vóc dáng và khí chất của đối phương nhưng nếu mặc để đi bar thì có chút không thích hợp.

Du An Đồng thấy được sự khó nói trong mắt Hàn Nhạc Nhạc, cậu liền nhận ra vấn đề hiện tại của mình: "Mày nghĩ tao nên thay quần áo không?"

"Đi chơi mà mặc nghiêm túc sẽ không thoải mải lắm." Hàn Nhạc Nhạc vừa dứt câu, như nghĩ tới chuyện gì đột nhiên cười nói, "Thật ra mặc vậy cũng được, ăn mặc đứng đắn cấm dục càng dễ kích thích ham muốn chinh phục của đàn ông. Nếu mày mặc âu phục đi bar, tao đảm bảo sẽ có rất nhiều người tới trêu mày đấy."

Du An Đồng trả lời: "Thôi khỏi, tao sẽ thay quần áo khác."

Cậu đi bar vì muốn xem thử chỗ đó trông như thế nào, không có ý định kéo tới một mớ hoa đào gây phiền phức.

"Được thôi." Hàn Nhạc Nhạc tiếc nuối nói, "Lên xe, chúng ta đi mua quần áo trước."

Du An Đồng chậm rãi bước ra khỏi phòng thay đồ sau một hồi lựa quần áo.

Cậu mặc một chiếc áo sơ mi đen form rộng có cổ áo thiết kế theo hình chữ V, mặt áo không có họa tiết phức tạp chỉ thêu một nhánh hồng mai đơn giản dọc theo phần eo kéo dài ra sau, mang theo sự yêu dã quyến rũ khiến người ta nhịn không được mà nổi lên tâm tư khác thường.

Màu đen huyền bí càng tôn lên nước da trắng trẻo và mịn màng của Du An Đồng, thiết kế cổ áo chữ V khéo léo giúp cậu để lộ ra xương quai xanh mảnh khảnh và tinh tế.

Hàn Nhạc Nhạc nhìn chăm chú vào đối phương, cảm thấy bản thân cũng có thể làm 1 của Du An Đồng luôn rồi!

Liếc mắt xuống dưới là chiếc quần đen dài, được xắn gấu quần lên vài phân kết hợp với đôi giày cổ thấp kiểu Anh, hoàn mỹ lộ ra mắt cá chân nhỏ nhắn của Du An Đồng.

Hàn Nhạc Nhạc cuối cùng cũng phát hiện, không phải nhờ quần áo mà do gương mặt của Du An Đồng quá mức xinh đẹp, bất cứ bộ đồ nào được khoác lên cũng khiến cậu ta trông thu hút hết.

Du An Đồng soi gương hỏi: "Mày thấy sao?"

Hàn Nhạc Nhạc bỗng nhiên nhận ra một vấn đề siêu nghiêm trọng. Cậu là cẩu độc thân, muốn làm gì cũng được nhưng Du An Đồng thì khác, cậu ta là người đã có có chồng rồi đó. 

Hàn Nhạc Nhạc rụt rè hỏi: "Hình thiếu gia nhà mày, hmm có biết tao rủ mày đi bar không?"

Lỡ Du An Đồng quyến rũ quá, kéo tới một dàn oanh oanh yến yến thì Hình Lệ Hiện có giận quá mức khôn, một đao chém chết cậu không?

Hàn Nhạc Nhạc: (ಥ﹏ಥ)

"Sao lại hỏi chuyện này?" Du An Đồng vừa làm dáng vừa soi gương, không ngừng cảm thán. Không ngờ màu đen cũng hợp với cậu phết, đẹp quá trời quá đất luôn, "Tao nói hôm nay mình đi ăn tiệc sinh nhật bạn."

Hàn Nhạc Nhạc yên tâm gật đầu, nếu là cậu chỉ sợ cậu cũng sẽ lấy lí do tương tự như thế để chuồn đi, "Rất đẹp, hợp với mày lắm. Lấy cái này đi."

【Danmei】Mỗi ngày sau khi kết hôn đều thật là thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ