Chương 11.

13.5K 782 23
                                    

Edit: @Lệ Diệp.

Cố Lẫm lái xe, ba người cùng đi chọn đàn.

Vừa vào cửa, Nhan Niệm Niệm đi xem cây đàn ghi-ta vừa mới bị hủy diệt của mình cùng với giá tiền của nó trước, quả nhiên hiện tại đã tăng lên hơn mười lăm vạn. Cây đàn kia là cha cô mua cho cô, dùng rất nhiều năm còn rất có cảm tình, nhưng mà lúc này đây cô tính toán đổi cây đàn tốt hơn.

"Nhan Niệm Niệm, đổi cái này." Mạc Thừa Hi chỉ vào cây đàn quý nhất kia, "Để đàn ghi-ta của cậu bị phá hỏng cũng có trách nhiệm của tớ, là tớ nói đặt ở hậu trường rất an toàn không cần mang đi, kết quả lại xảy ra chuyện. Cậu mua cây đàn này đi, cậu bỏ ra mười sáu vạn, còn bao nhiêu tớ giúp cậu, xem như là để xin lỗi."

Nhan Niệm Niệm nhìn thoáng qua giá cả, khóe miệng vừa kéo, "......" Còn bao nhiêu chính là nhiều hơn mười sáu vạn vài lần.

Sắc mặt Cố Lẫm trầm xuống, "Dựa vào cái gì để cho cậu bỏ ra? Mặc kệ Niệm Niệm nhìn trúng cây đàn nào, không đủ tiền tự nhiên tôi sẽ bổ sung cho cô ấy."

"Tôi là vì muốn xin lỗi, cậu lại dựa vào cái gì?" Mạc Thừa Hi ôm hai tay, nâng cằm.

Cố Lẫm hừ lạnh một tiếng, "Chỉ bằng Niệm Niệm là em gái của tôi! Ngược lại là cậu, muốn xin lỗi chỉ cần nói tiếng rất xin lỗi là được, đàn lại không phải cậu phá hư, chưa nghe nói xin lỗi phải đền đàn mấy chục vạn."

Đàn quý nhất hôm nay có hi vọng thành giao! Nhân viên cửa hàng hết sức vui mừng, nhiệt tình mà giới thiệu cây đàn này rốt cuộc là tốt ở chỗ nào, cầm lấy cây đàn đưa tới cho Mạc Thừa Hi cùng Cố Lẫm xem. Mạc Thừa Hi ôm vào trong ngực gảy vài cái, âm thanh quả thật rất tốt.

"Đúng lúc trong tiệm có hoạt động mừng một năm khai trương, hôm nay mua là có thể đưa cho ngài nhiều hơn mấy bộ dây đàn." Nhân viên cửa hàng liều mạng mà đẩy mạnh tiêu thụ, "Nếu là hai vị đều muốn mua giúp vị tiểu thư kia, cũng có thể một người chi một nửa giá mà!"

Mạc Thừa Hi cùng Cố Lẫm liếc nhau, hai bên đều không phục.

"Không cần!" Nhan Niệm Niệm rất dứt khoát mà nói: "Tôi không thích cái này, tôi muốn chiếc đàn kia."

Cô chỉ chính là một cây đàn hai mươi mấy vạn, nhân viên cửa hàng có chút tiếc nuối, nhưng mà người chân chính mua đàn hiển nhiên là vị thiếu nữ này, hắn ta tiến lên cầm lấy chiếc đàn mà Nhan Niệm Niệm chỉ.

Lúc trước Nhan Niệm Niệm cũng đã nghĩ kỹ muốn mua cái này rồi, thử thử âm sắc rất vừa lòng, muốn nhân viên cửa hàng viết hóa đơn trực tiếp chuyển khoản.

Cố Lẫm đến gần, "Niệm Niệm, anh mua cho em, coi như là quà tặng lần đầu gặp mặt." Lại nói tiếp tiểu nha đầu đều gọi anh là "Anh trai", anh cũng không thể không đưa quà gặp mặt gì.

Mạc Thừa Hi cũng nói: "Vẫn là nên để tôi mua đi, coi như xin lỗi." Thật ra cậu càng muốn nói là coi như lễ gặp mặt khi Nhan Niệm Niệm ký hợp đồng với Tinh Viêm, nhưng cậu còn chưa nói tới chuyện này, cũng không biết cô có nguyện ý ký hợp đồng với Tinh Viêm hay không, rốt cuộc dưới trướng của tập đoàn Xuân Hoa cũng có công ty đĩa nhạc.

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc Dungحيث تعيش القصص. اكتشف الآن