Chương 51.

5.7K 310 5
                                    


Edit: Lệ Diệp.

Lông mày Cố Lẫm nhíu lại một chút, tiện đà đem cô gắt gao mà ôm lấy, "Đừng sợ, chỉ là mơ mà thôi, có anh ở đây mà, Nhan Nhan đừng sợ."

"A Lẫm, nghe em nói, cái giấc mơ này...... Quá chân thật, chân thật tựa như em ở bên trong trải qua cả đời, em hô hấp mỗi một ngụm không khí, uống xong mỗi một ngụm nước, đều là chân thật. Không có thời gian cùng gia tốc, em vượt qua mỗi một phút mỗi một giây đều là chân thật."

Chân mày Cố Lẫm cau lại, vẻ mặt dần dần trở nên nghiêm túc, "Nhan Nhan, nói với anh giấc mơ của em."

Vừa nhớ tới đủ loại chuyện ở kiếp trước, Nhan Niệm Niệm theo bản năng cảm thấy có chút lạnh, cô hướng trong lồng ngực Cố Lẫm rụt rụt, Cố Lẫm thuận thế đem cô ôm chặt hơn nữa chút.

"Ở trong mơ của em, hai chúng ta không có...... Yêu nhau, thậm chí em không biết anh thích em, sau này anh xuất ngoại."

"Ở bữa tiệc sinh nhật mười tám tuổi của Mạc Thừa Hi, em đã chết."

"Anh về nước, giết Liễu Như Chân, nói là bà ta không nên giết em."

"...... Anh cũng đã chết."

Chuyện kiếp trước khái quát lên nói mấy câu là có thể nói xong, nhưng Nhan Niệm Niệm nói cũng rất cẩn thận, cô đem chuyện lão gia tử ngoài ý muốn rơi xuống nước làm cho thân thể không tốt, Cố Dao đoạt đi bài hát cô soạn nhạc viết lời rồi cũng ký hợp đồng Tinh Viêm để cô hát thay...... Từng sự việc một, chỉ cần cô nhớ rõ, đều một năm một mười mà nói cho Cố Lẫm.

"A Lẫm, ở một khắc bình lưu ly nhỏ trên cổ anh vỡ vụn kia, em giống như là bị kéo vào lốc xoáy màu đen, chờ thời điểm em mở to mắt, nhìn thấy chính là mặt anh, đó là ngày đầu tiên em tới nhà họ Cố."

"A Lẫm, anh biết cảm giác của em là thế nào không? Em cảm thấy em cũng không phải nằm mơ, càng giống như là sống lại."

Âm thanh Nhan Niệm Niệm rất nhẹ, nhưng từng câu từng chữ đều vô cùng rõ ràng, cô biết lời bản thân nói là kinh thế hãi tục cỡ nào, nhưng cô tin tưởng Cố Lẫm.

Cố Lẫm mắt đen híp lại, thật lâu cũng không nói chuyện, ngón cái vô ý thức mà vuốt ve đầu vai tinh xảo mượt mà của cô.

Nghe tiểu nha đầu miêu tả, đây thật sự không giống như là nằm mơ, chi tiết quá nhiều, hoàn toàn giống như là tự mình trải qua.

"Cho nên, ngày đó Nhan Nhan ở trong mơ khóc gọi 'Anh trai không cần chết', chính là một màn trước khi bình lưu ly vỡ vụn sao?"

Nhan Niệm Niệm gật gật đầu, "Em không biết bản thân đã hô lên."

Cố Lẫm thật sâu mà nhìn cô một cái, anh chỉ là bởi vì đứng ở cạnh cầu thang nghe thấy tiểu nha đầu gọi tên của mình, lúc này mới tiến vào phòng nhỏ cho khách xem xét, lúc ấy anh cho rằng cô em gái tâm cơ này là cố ý dẫn anh đi vào, nhưng lúc ấy biểu cảm trên mặt cô quá giống thật, đau khổ như vậy, tuyệt vọng như thế, anh bị nước mắt trong đôi mắt kia hấp dẫn.

Chuyện này có chút huyền diệu.

Nếu nói tiểu nha đầu chế ra một cái ác mộng, nhưng đó là ngày đầu tiên cô đi vào nhà họ Cố, khi đó người nhà họ Cố đều còn chưa trở về, cô cũng không có gặp qua Liễu Như Chân và Cố Dao, càng không có gặp qua anh.

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc DungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ