Chương 55.

5.4K 298 10
                                    

Edit: Lệ Diệp.

Thời điểm Liễu Như Chân rời khỏi ngoại ô có chút thất thần, Cố Tiêu nói chuyện với bà ta cũng không nghe thấy.

"Mẹ! Con đang nói chuyện với mẹ đó!" Đầu Cố Tiêu tiến đến giữa phía trước, hô lớn: "Con hỏi mẹ, cái đồ chó kia như thế nào còn chưa đi?!" Mấy ngày này không gặp Nhan Niệm Niệm, cậu ta còn tưởng rằng người này sẽ biến mất ở trước mắt cậu ta, không nghĩ tới lại thấy ở chỗ của lão gia tử.

Liễu Như Chân hoảng sợ, giơ tay cho Cố Tiêu một cái tát, "Kêu cái gì?!"

Người từ trước đến nay ôn nhu hiền thục đột nhiên lộ ra bộ mặt dữ tợn, Cố Tiêu bụm mặt, không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm Liễu Như Chân, nửa ngày mới "Ngao ——" lên một tiếng rồi khóc.

Âm thanh Cố Tiêu sắc nhọn cao vút, cơ hồ đâm thủng màng nhĩ, Cố Dao cau mày, ngăn chặn lỗ tai.

Cố Đồng Bằng quay đầu lại, "Câm mồm."

Nhàn nhạt hai chữ, lại khiến âm thanh Cố Tiêu đột nhiên kẹt lại, như là gà trống bị người ta bóp lấy cổ, không còn phát ra âm thanh. Cậu ta hoảng sợ mà nhìn nhìn ánh mắt sắc bén của ba, còn có vẻ mặt sương lạnh của mẹ, rốt cuộc ý thức được hiện tại không phải thời cơ kêu khóc, thành thành thật thật mà lùi về ghế sau.

Trở về nhà họ Cố, Cố Tiêu nhanh như chớp mà chạy, Cố Dao đã sớm phát hiện sự việc không thích hợp, nhưng cô ta cũng không rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Hai vợ chồng trở về phòng ngủ, đem cửa đóng lại, Cố Đồng Bằng hỏi: "Sao lại thế này?"

Liễu Như Chân nhào vào trong lồng ngực ông ta, ưu nhã ngày trước không thấy, thay thế chính là vẻ mặt kinh hoảng, hiện tại bà ta không phải nhân vật nổi tiếng thành thạo chu toàn ở trong thương hội phu nhân, mà là biến thành một người phụ nữ nhỏ, toàn thân tâm ỷ lại chồng của bà ta.

"Làm sao bây giờ, Đồng Bằng, em hoài nghi điện thoại Nhan Niệm Niệm nhận là từ Tân Thành gọi tới, cái tên chú Ngô kia rất có thể là đồng nghiệp của Nhan Thanh Lâm, hắn nhắc tới notebook."

Sắc mặt Liễu Như Chân trắng bệch, "Có thể là Nhan Thanh Lâm để lại cái ghi chép gì hay không?"

Cố Đồng Bằng cúi đầu nhìn bà ta, thần sắc càng ngày càng lạnh.

"Em, en......" Liễu Như Chân ngập ngừng nói: "Em thật sự là nhìn thấy Nhan Thanh Lâm tắt thở mới rời đi, hẳn là hắn không có cơ hội lưu lại cái manh mối gì, chính là, chính là nhỡ ra, lúc trước hắn viết xuống cái gì......"

Cố Đồng Bằng nhìn chằm chằm cô ta: "Em xác định thời điểm em đi văn phòng tìm đồ, hắn thật sự đã chết?"

"Xác, xác định......" Ánh mắt Liễu Như Chân trốn tránh, lúc ấy bà ta quá khẩn trương quá sợ hãi, lại vội vã đi tìm phương thuốc, hiện tại nhớ tới, bà ta thật sự không phải rất xác định thời điểm rời đi Nhan Thanh Lâm đã chết, nhỡ ra, hắn liền ở trước khi chết để lại manh mối......

Cố Đồng Bằng nhéo nhéo mày giữa, "Cho nên, em vì sao muốn đích thân đi động thủ, nếu là anh phái người, khẳng định sẽ càng thêm sạch sẽ lưu loát không lưu tai họa về sau."

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc DungWhere stories live. Discover now