Chương 54.

5.2K 285 6
                                    


Edit: Lệ Diệp

Sau khi chú Ngô rời đi, qua nửa giờ, Nhan Niệm Niệm cùng Cố Lẫm cũng rời đi, bọn họ thay đổi một cái khách sạn, là lúc trước đã sớm quyết định xong, bao suốt một tầng lầu, bảy bảo tiêu liền ở tại một tầng này, bảo vệ đến kín không kẽ hở. Có một bảo tiêu khác bị Cố Lẫm phái đi nhìn chằm chằm chú Ngô, cũng không phải không tin ông ấy, mà là lo lắng có khác người cũng tới Tân Thành.

Bọn họ tính toán ở Tân Thành một đêm, sắc trời quá mờ tuyết lại rơi xuống, đi cao tốc không an toàn.

Vừa vào cửa, Nhan Niệm Niệm liền gấp không chờ nổi mà vào phòng ngủ, xem xét nơi nơi một chút.

Cố Lẫm giúp cô đem mũ khẩu trang tháo xuống, "Yên tâm, lúc trước bảo tiêu đã xem xét qua."

Nhan Niệm Niệm yên tâm, đem notebook da đen mở ra, một tờ một tờ cẩn thận lật xem.

Cố Lẫm cũng ngồi ở bên người cô, cùng nhau xem với cô.

Đây thật sự là một cái notebook rất bình thường, Nhan Thanh Lâm chỉ ghi chép sinh hoạt việc vặt.

—— Ngày mai Niệm Niệm phải đi thi, phải mua cho con bé một cây bánh quẩy hai cái trứng gà, chúc nha đầu bảo bối thi một trăm điểm.

—— Quần của Niệm Niệm có chút ngắn, nhớ rõ cuối tuần mang con bé đi trung tâm thương mại mua quần áo.

—— Niệm Niệm nhận được thư tình, ai, có người nhớ thương nha đầu bảo bối của ta.

Notebook này có lẽ dùng đã nhiều năm, ghi chép linh tinh vụn vặt chuyện của Nhan Niệm Niệm từ cấp hai đến lớp 11.

Nhan Niệm Niệm vẫn luôn lật notebook nhìn đến buổi tối 9 giờ, ở giữa Cố Lẫm kêu cơm đến phòng, cô cũng là một bên ăn một bên xem, mỗi một chữ đều nhìn kỹ, cũng không thấy có cái chỗ nào khả nghi.

"A Lẫm, cái gì em cũng không phát hiện." Nhan Niệm Niệm thất bại mà nhìn Cố Lẫm, cái notebook này kiếp trước cô cũng xem qua rất nhiều lần, tuy rằng ở giữa bị Liễu Như Chân cầm đi một tháng, nhưng thời điểm trở về cũng không có thiếu cái gì.

Bàn tay to của Cố Lẫm gắn vào đỉnh đầu cô, nhẹ nhàng xoa xoa, "Không có việc gì, chúng ta từ từ tới, cái notebook này không có manh mối, có lẽ ở nơi khác có cái phát hiện gì đó, em không cảm thấy lời chú Ngô nói với em rất kỳ quái sao?"

Anh vừa nói như vậy, Nhan Niệm Niệm lập tức phục hồi tinh thần lại, "Đúng rồi, năm đó ba em cùng Liễu nữ sĩ cãi nhau một đoạn kia, quá không hợp lý!"

Ngón tay trắng nhỏ của cô gắt gao mà nhéo cổ tay áo Cố Lẫm, "Ba em là một con mọt sách, ngày thường cho dù tức giận cũng sẽ không này sinh tranh chấp với người ta, ông ấy sao có thể sẽ uy hiếp Liễu nữ sĩ muốn ngã chết Cố Dao chứ?"

"Hơn nữa......" Chân mày tinh tế của Nhan Niệm Niệm cau lại, "Em và Cố Dao đều là con gái của ông ấy, ông ấy vì phôi thai nhỏ trong bụng, uy hiếp muốn giết chết con gái đã ba bốn tháng, này, này quá kỳ quái."

Cố Lẫm mắt đen híp lại, "Trừ phi......" Anh nghĩ tới một loại khả năng.

Nhan Niệm Niệm cũng lập tức nghĩ tới, "Trừ phi Cố Dao không phải con gái của ba em!"

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc DungWo Geschichten leben. Entdecke jetzt