Chương 21.

9.7K 582 25
                                    

Edit: @Lệ Diệp.

Nhan Niệm Niệm cẩn thận mà tắm rửa một cái, cả người cô đầy bọt nước, cá với cỏ nước sống ở hồ nhân tạo, trên người còn có trên tóc cũng có chút mùi cá.

Nơi này là phòng của Cố Lẫm, sữa tắm anh dùng mang theo mùi hương bạc hà, trước kia Nhan Niệm Niệm không thích loại mùi hương này, có chút quá mức mát lạnh, hiện tại dùng để tẩy mùi cá lại cảm thấy không thể tốt hơn.

Nước ấm áp thật sự là thoải mái, cô tắm đến thời gian có chút dài, tắm liền hai lần mới cảm thấy hương vị trên người tươi mát.

Chờ Nhan Nhan Niệm Niệm từ phòng tắm đi ra, phát hiện Cố Lẫm ngồi ở trên sô pha phòng ngủ chờ cô.

Anh đã tắm xong, tóc ngắn màu đen còn chưa làm khô hoàn toàn, ngọn tóc bởi vì hơi ẩm có chút mềm, phủ ở cái trán trắng nõn của anh, cả người thoạt nhìn nhu hòa hơn rất nhiều.

Thấy cô đi ra, Cố Lẫm đứng lên, "Niệm Niệm, quần áo đưa tới."

Trên giường bày mấy bộ quần áo, có áo sơ mi cô mặc thêm quần vận động, cũng có váy, tay áo, vạt áo xoã tung, trên mặt đất còn có giày công chúa màu trắng, thoạt nhìn phối hợp rất tốt.

Cố Lẫm chỉ chỉ váy, " Mặc cái này được không?"

Cô vẫn luôn mặc áo sơ mi với quần dài, Cố Lẫm rất muốn nhìn bộ dáng tiểu nha đầu mặc váy, vừa rồi cô thay diễn phục cũng đẹp như vậy, nếu là mặc bộ váy công chúa này vào, khẳng định kinh diễm.

Tóc của tiểu nha đầu xoã tung mà để ở sau người, bởi vì thời gian tắm dài, khuôn mặt nhỏ bị nhiệt khí hấp hơi hồng đô đô, giống như là một quả đào mật mê người.

Cố Lẫm nuốt nước miếng xuống, đột nhiên có chút thèm muốn cắn một ngụm là chuyện làm sao đây?

Nhan Niệm Niệm nhìn trên váy còn có một cái vớ dài liền quần, là cái loại để mùa thu mặc, so với tất chân dày hơn, hẳn là có thể che khuất vết sẹo trên cẳng chân, gật gật đầu, "Được."

Cô cầm váy tiến phòng tắm muốn đi thay, Cố Lẫm ngăn cô lại, "Phòng tắm trơn cẩn thận té ngã, cứ thay ở chỗ này đi, anh đi xuống chờ em."

Anh ra cửa, Nhan Niệm Niệm không yên tâm, khóa kĩ khóa trái, đổi váy xong lúc này mới ra cửa đi xuống phòng khách ở tầng một.

Phòng khách, quản gia đang thấp giọng phân phó cái gì, có một người đàn ông xách theo hòm thuốc, thoạt nhìn là bác sĩ, lão gia tử cũng ở đó, vẫy tay, "Niệm Niệm mau tới, để bác sĩ nhìn xem."

Nhan Niệm Niệm đi qua đó ngồi xuống, "Giang gia gia, cháu không có việc gì, thân thể của cháu rất tốt mà."

Tiếng nói vừa dứt, liền hắt xì một cái, "A pi ——"

Cố Lẫm khẽ cười một tiếng, đưa qua một tờ khăn giấy, lại đem nước gừng nấu với đường đỏ ngăn lạnh đưa tới trước mặt cô.

Nhan Niệm Niệm che cái mũi lại, ngượng ngùng mà nói: "Có khả năng cháu...... có chút lạnh, uống nước gừng đường đỏ liền được rồi."

Giang lão gia tử ý bảo bác sĩ cho bắt mạch cho cô, "Vẫn là để bác sĩ nhìn xem mới có thể yên tâm." Tiểu nha đầu thoạt nhìn rất mảnh mai, cũng không chắc nịch giống như cháu ngoại ông ấy vậy.

[Edit - Hoàn] [Đang Beta] Túi Nhỏ Bên Ngực Trái - Giản Diệc DungOù les histoires vivent. Découvrez maintenant