kabanata 39

⚠️Warning: Mature Scene.

STEVE'S POV

"Steve and Ellaine, do you, present yourselves willingly and of your own accord to be joined in marriage? " wika ng judge na kasalukuyang nagkakasal sa amin.

"We do."

"Will you promise to care for each other in the joys and sorrows of life, come what may, and to share the responsibility for growth and enrichment of your life together?"

"We do."

"Then please turn to each other and share your vows."

Nakangiti kami sa isat isa. We only look at each other while she's saying her vows. Hindi ko talaga matanggal ang mga tingin ko kay Ellaine. She's so beautiful.

Hanggang sa ako na ang nagsalita ay hindi ko pa rin inaalis ang tingin ko sa kanya, dahilan upang siya ay mas mapangiti.

"Today I promise you, though everything may change, will always love you, always treasure you, and will share all that I am with you. I am proud, from this day forward to be called your husband." then I touch her face.

"For thousands of years, men and women have exchanged rings as a token of their vows. Let these rings be a sign that your love has a past, a present, and a future."

Now, we will be putting rings on each other's hands.

"Steve Reo, I give you this ring, as a sign that I choose you to be my husband, my partner, and my best friend, to the end of my days." she said, at isinuot ang singsing sa aking kamay.

"Ellaine Marie, I give you this ring, as a sign that I choose you to be my wife, my partner, and my best friend/to the end of my days." I said, and put the ring on her finger.

"The love already shared by your hearts has been strengthened by the vows you have taken and the rings you have now exchanged."

Steve and Ellaine, now you have shared your promise to your lives in marriage.  In the honesty and sincerity of what you have said and done here today, and in accordance with the laws of the state, it is my honor and delight to declare you henceforth to be husband and wife." he said.

This is it. The last words will seal our promises, and marriage.

"You may seal your vows with a kiss." dagdag nito. Finally.

I gladly claimed her lips as the judge said thaw words. And she kissed me back. After all what happened, alam ko namang dito rin mauuwi ang lahat.

Kaya lang, mas inagahan ko na. Because I want to marry her, and to be with her always. At magyayari na iyon, starting now.

Nakarating na kami sa boarding house niya, and her boardmates were not here again. Well, I can make her scream as long as she wants.

I look at her, and grinned. At alam kong alam na niya ang iniisip ko. She just bite her lower lip, making me turned on more. And we just kissed, nang maisarado niya ang pinto hanggang sa makapasok na kami sa kwarto niya.

Isinandal ko siya sa pintuan ng kanyang kwarto, at ako na mismo ang nag lock ng pinto habang hinahalikan siya.

"I love you." I whispered, and kissed her again.

I managed to unbutton my polo while kissing her. At nang mahubad iyon, ang suot naman niyang puting dress ang tinanggal ko.

Nang magkawalay ang aming mga labi, tiningnan ko siya mula ulo hanggang paa. And she's super hot.

Napa kagat-labi na lang ako dahil doon. "So beautiful." at hindi pa siya nakakapagsalita ay siniil ko na siya ng halik. My lips went down on her neck. And I slowly hear her soft moans while I'm busy on kissing it.

"Steve..." rinig kong sabi niya habang patuloy ko pa rin itong ginagawa.

I stop kissing her, and carried her saka pinahiga sa kama. At pumaibabaw ako sa kanya.

"May I now?" tanong ko sa kanya, and she nod.

So, I kissed her again.

Ellaine's POV

NAPAPIKIT NA LAMANG ako nang maramdaman ang mga labi niyang dumadampi sa balat ko. I just let this moans came from my miuth fill the whole room.

And Steve's lips traveled on my shoulders, and collar bone.

His lips were busy on kissing, and his hands easily removed my bra, and lick one of my soft part. His other hand is busy on massaging the other. Dahil doon, mas napadaing na lamang ako.

Until his lips went down on my tummy, and give kisses there. Saka siya bumalik sa paghalik sa labi ko. He did that once again, until he reached reached my womanhood.

He gave a kiss on it, then start on licking every inch of mine. Napakapit na lang ako sa bedsheet. And I cant stop on moaning. My toes curled, at hindi ko na alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko.

Napakagat labi na lamang nang  maramdamang unti unti niyang ipinasok ang kanya sa akin. And he slowly moved.

And in every thrusts, my eyes are closed. I just bite my lip, and dug my fingernails on his back. At lalo lamang akong napapikit nang naramdaman ang pagbilis ng pag ulos ni Setve sa loob ko.

And except on mine, I can hear his moans too.

At bawat galaw na gawin niya ay ramdam kong mas bumabaon pa ang aking kuko sa kanyang likod.

And after few more thrusts, and we both reached the peak of our climax. Napapikit na lamang dahil naramdaman ko ang paglabas ng likido mula sa akin, at sunod kong naramdaman ang mainit na likido na galing sa kanya.

My eyes are still closed, and I still feel his maleness inside me. Ifeel his breath on my shoulders. And most of all, I feel so much contented.

Kahit nakapikit, I manage to carress his hair and look at him. Ramdam ko ang pagbibigay niya ng halik sa dibdib ko, making me moan softly.

I just felt a tickle on mine when he slowly removed his. At maya maya pa, kinumutan niya ako. Tumabi siya sa akin, and he hugged me.

"Finally, misis na kita." rinig kong sabi niya, dahilan upang mapangiti ako.

Oo, I'm finally his Mrs. German. His Mrs. Jung.

"Ellaine," napatingin ako sa kanya. "Sorry."

"Sorry for what?" bakit naman siya nagso-sorry?

"Sorry, because that wedding should be a big-ticket. But I cant give you that for now--"

Ngumiti lang ako. "I know your reasons, and I totally understand. Alam ko namang gusto mo akong protektahan laban sa pamilya ko. Kaya dahil doon, mas minahal kita Steve." sabi ko.

At dahil doon, napangiti ko siya.

"Ellaine, I promise to give you a lavish wedding, kapag naayos na natin ang problemang kinakaharap mo." he said, and kissed me.

"Pero, hindi ko alam kung matatanggap ba tayo ng pamilya ko." hindi ko alam. That family is more rude than everyone knows. Ar hindi ko alam kung ano ang mga pwedeng mangyari kung magkaharap man kami.

Hindi madaling pakisamahan ang pamilya ko.

He smiled, "Matatanggap nila tayo. At kung sakaling hindi, well I don't care. I will still marry you, if you'll let me."

"Oo naman. Kahit araw-araw pa kitang pakasalan, gagawin ko. Because I love you so much."

And he kissed my lips again, "I love you more, Ellaine Marie."

That's why I agreed on this marriage. Dahil alam kong mahal ako ni Steve, at hindi niya ako iiwan kahit na ano pa ang mangyari.

I really choose the right thing.