Chương 19, 20: Lão tử vẫn còn là xử nam

888 12 0
                                    

Được lắm, anh không hỏi cô đã xảy ra chuyện gì mà chỉ hỏi dự định sau này.

Lạc Lạc quay mặt nghiêm túc liếc nhìn người đàn ông một cái, mới phát hiện ngũ quan trên dưới của người đàn ông này đều sâu sắc, nếp gấp giữa hai mi mắt rất sâu, sóng mũi cao mà thẳng, con ngươi vừa thâm sâu lại vừa xa vời, lúc này đã thay đổi bộ Tây trang màu xám thành một chiếc áo thun cổ chữ V, bộ dạng thật hưu nhàn, ngược lại giống như trẻ ra vài tuổi.

Chẳng biết tại sao cô lại nhìn anh chằm chằm trong mấy giây, tùy tay cầm một cái gối dựa trên ghế sô pha, nện nện, đặt ở dưới cằm, im lặng một hồi, chắc là do đã ăn no, nên bộ dạng lại lười biếng cuộn mình trên ghế sô pha, ngồi ở đó đột nhiên cười cười.

Nụ cười này, hoàn toàn không phải là dáng vẻ thả lỏng, kiêu ngạo trong ấn tượng của Quý Thiếu Kiệt, mà giống như lá cây rơi vào mùa thu, mang theo một chút xa vời, một chút cô đơn.

Bị thương sẽ đau, sẽ khóc, đây mới là bộ dáng của một cô bé 18 tuổi nên có. Nước mắt không phải chỉ có khi ăn tiêu cay hay xem phim mới có thể chảy.

"Chú, tôi có thể trú tạm ở đây một đêm được không?" Thoáng chốc Lạc Lạc đã thu hồi nụ cười, nghiêng đầu hỏi anh, khẽ mím khóe môi, hai má lúm đồng tiền lại hiện ra, bộ dạng xinh đẹp giống như thường ngày.

"Cô chắc chắn tôi sẽ giữ cô lại như vậy sao?" Anh bất động thanh sắc. Không nhịn được hù dọa cô, "Cô Chung, nếu như tôi nhớ không lầm, trước đây không lâu cô đã từng cảnh cáo tôi hãy tránh xa cô một chút."

"Vậy tại sao chú lại xen vào việc của người khác, mang tôi trở về đây làm gì?" Quả nhiên, cô giống như con nhím lập tức đánh trả, mắt to đen láy trừng anh, bướng bỉnh mà mỉa mai, hai tay gắt gao ôm gối vào trong ngực, ở trong mắt người làm ăn, dễ dàng nhìn ra đây là một loại tư thế căng thẳng đề phòng.

"Chú, tôi cũng không phải tự quen thuộc, hiện tại chú đối với tôi mà nói cũng chỉ là một người không quen biết. Đừng tưởng rằng tôi không biết, hôm nay ở trong văn phòng, chú nhìn lén sau lưng tôi, lều trại trong quần còn dựng rất cao."

Quý Thiếu Kiệt quẫn bách trong nháy mắt, trong đầu hiện ra hình ảnh ông chú đáng khinh làm ra hành động bất nhã với một cô bé trắng mịn. Cô nhóc này, lúc nào cũng nói chuyện trực tiếp như vậy sao? Thật đúng là... Đồng ngôn vô kị.

Trái lại, bộ dáng cô nhóc không sao cả, "Chỉ có điều, chú à, hiện tại tôi thực sự rất mệt, đầu cũng đau. Bây giờ tôi không có dự định gì, lqd chuyện của ngày mai thì ngày mai hãy nói, tôi mệt mỏi muốn chết, chú à, trước hết chú hãy cho tôi mượn chỗ để ngủ một giấc có được không?"

Trước khi lên lầu, cô nhìn đồng hồ báo giờ trên tường trong phòng khách, đã hơn 11 giờ, mọi khi giờ này cô đã sớm vùi mình trong khuỷu tay của các anh mà ngủ say rồi.

Quý Thiếu Kiệt tạm thời không hé răng, ngắm nghía điều khiển từ xa trong tay, trên mặt là một nụ cười như có như không ý vị sâu xa.

"Cô bạn nhỏ, tôi cũng không phải là một nhà từ thiện, cô có biết, bọn họ đều gọi tôi là Quỷ Kiến Sầu không?"

Cưng Chiều Vô Hạn [21+]Where stories live. Discover now