Chương 25

755 7 0
                                    

Lạc Lạc chỉ cần liếc mắt một cái liền nhìn trúng một bộ đồ thể thao màu trắng, trực tiếp thay chiếc áo T-shirt thật to của Quý Thiếu Kiệt ra, liền không chịu vào phòng thử quần áo nữa rồi.

Dường như ông chú kia lại hứng thú dạt dào, chỉ cần nhân viên bán hàng giới thiệu, anh liền cầm tới để trên người cô khoa tay múa chân. Ngoại trừ có vài lần ánh mắt của người bán hàng quá tệ, anh lắc đầu, còn những cái khác đều được cho vào trong túi.

Dài, ngắn, ở nhà, hoạt động thể thao, lễ phục, quần con, ngay cả trang phục đánh golf cũng mua, hừ! Làm giống như muốn sống với cô cả đời ấy!

Gặp được ông chú này, nhân viên bán hàng vui vẻ muốn điên rồi.

Các anh thường dẫn cô ra ngoài mua này nọ, chỉ có điều bọn họ tôn trọng ý kiến của cô, chỉ cần cô thích thì nhất định sẽ mua, không thích sẽ không miễn cưỡng cô, cũng không giống ông chú này, giống như nhà giàu mới nổi vậy.

Này, ông chú, chú vừa bán mấy con heo vậy?

Lạc Lạc đại mã kim đao* ngồi trên ghế sô pha, vừa xem báo uống cola, vừa thầm oán trong lòng.

*Đại mã kim đao: có nghĩa hào phóng, phong cách lớn.

Nhìn thấy trang phục nữ đã không còn gì để giới thiệu, những ánh mắt của nhân viên bán hàng liền giống như lưỡi liềm "Soàn soạt, soàn soạt, soàn soạt", tất cả đều tập trung lên người Quý Thiếu Kiệt, "Ông Quý, vóc dáng của ngài còn cao hơn người mẫu, mùa thu tới cửa hàng chúng tôi cho ra hàng loạt trang phục nam rất hợp với ngài! Còn có một số phụ kiện như ghim cài áo, kẹp cravat đều đang rất thịnh hành, ngài cảm thấy thế nào?"

Vóc dáng anh ta rất đẹp? Lạc Lạc nghiêng đầu liếc mắt một cái, cao mà gầy, vai lại rộng, lưng thẳng tắp, tốt nhất là nên đi làm cột đèn đường!

Quý Thiếu Kiệt sợ nhất là ghim cài áo, anh từ nhỏ đã bị những huy hiệu của ông nội và những người bên cạnh ông nội làm cho lóa mắt, vừa nghe thấy tên đồ vật này liền nổi da gà.

Anh đối với trang phục của bản thân ngược lại rất quý trọng, chưa từng lấy loạn như rau cải trắng, chỉ lấy vài món đơn giản.

Có lẽ là đã nghe được Lạc Lạc gọi Quý Thiếu Kiệt là chú, cửa hàng cả một ngày không vào được vài người khách, nên một số nhân viên bán hàng rảnh rỗi liền bắt đầu nịnh nọt như miệng bôi đầy dầu, có một người lớn gan đi lên có đồ nhéo khuôn mặt non mềm của Lạc lạc.

"Ông Quý, cháu gái của ngài thật đáng yêu!"

"Bộ dạng giống như Yamaguchi Momoe* lúc còn trẻ!"

*Yamaguchi Momoe : (Sinh ngày 17 tháng 1 năm 1959) là một người Nhật cựu ca sĩ, diễn viên, và thần tượng có sự nghiệp kéo dài từ năm 1972 đến năm 1980.

"Trời ạ, cái mũi của cháu gái ngài lớn lên thật như giống như thiên hậu thiên phi! Vểnh vểnh lên như củ tỏi vậy! Thật đáng yêu chết mất!"

.....

Này đến cùng là khen cô hay chê cô vậy?

Lạc Lạc nghe thấy lại có vài phần vui vẻ, nâng mắt vừa nhìn, vẻ mặt của ông chú kia càng nghe lại càng trầm xuống.

Cưng Chiều Vô Hạn [21+]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant