Chương 77

437 6 0
                                    

". . . . . . Anh của tôi đã xảy ra chuyện gì?" Bầu trời đầy mây, gió bên bờ sông Thames thật to. Chung Tĩnh Ngôn che bụng, mồ hôi lạnh theo trán chảy xuống ròng ròng.

Sa Lệ ở bên cạnh nhìn thấy cũng gấp gáp, liên tục ra hiệu bảo cô cúp điện thoại trước đã.

"Cô còn có mặt mũi hỏi tôi? Giả bộ vô tội cái gì hả? Từ nhỏ, Chấn Thanh và Chấn Văn đối xử với cô còn tốt hơn người mẹ ruột là tôi, cô lại muốn đưa bọn chúng vào ngục giam. . . . . ."

"Rầm!" Chung Tĩnh Ngôn chỉ cảm thấy đầu óc ông ông, anh trai. . . . . . Vào ngục giam?

Cô muốn đứng lên, nhưng bụng lại đau như vậy, hai chân run run đứng dậy, trước mặt bỗng tối sầm, sau đó cái gì cũng không biết nữa.

Chuông điện thoại di động vang lên dồn dập, là của Sa Lệ.

Sa Lệ ôm chặt Chung Tĩnh Ngôn, một tay lấy ra vừa nhìn thấy vội vàng bắt máy, giọng nói hoảng sợ mang theo tiếng khóc nức nở, "Quý đổng. . . . . . Ngôn Ngôn không xong. . . . . ."

Lúc này, Quý Thiếu Kiệt đang ngồi ở một trong hội sở uống trà nghệ thuật hạng sang với đám người thị trưởng Vương Thư Nhớ, chủ tịch ngân hàng Trịnh Hành Trường và cục trưởng Trươn. Rất rõ ràng, đây là một hội nghị có mô hình nhỏ quan trọng không có nghi thức.

Trước khi ra cửa, Quý Thiếu Kiệt đã cảm thấy hai mí mắt nhảy liên tục, mơ hồ cảm thấy sẽ có chuyện gì đó, thậm chí mới vừa rồi, nhân viên pha trà biểu diễn xong nghệ thuật pha trà, dâng trà lên cho bọn họ, khi nâng ấm tử sa Nghi Hưng đến trước mặt anh, tay của nhân viên pha trà bỗng run một cái, nước trà nóng bỏng bị hắt lên mu bàn tay, đột nhiên, anh cảm thấy nhịp tim chưa bao giờ lại đập nhanh đến vậy.

Anh gạt đi ly trà của nhân viên pha trà đạng sợ hãi, cau mày, cầm điện thoại gọi cho Chung Tĩnh Ngôn, số máy bận.

Lúc này dường như cô đang ở cùng một chỗ với Sa Lệ, anh quả thật một phút cũng không thể đợi thêm, trực tiếp bấm vào số của Sa Lệ.

". . . . . . Xảy ra ra chuyện gì? . . . . . . Cô ấy làm sao?" Sắc mặt anh đại biến, cả người cứng đờ.

"Sa Lệ, cô đừng sợ, bây giờ lập tức gọi điện thoại cho cấp cứu, không nên tùy tiện di chuyển cô ấy. Đồng thời thông báo ông Lôi và quản gia của tôi, bảo bọn họ lập tức tới ngay." Khi anh sắp xếp những chuyện này, người đã đứng lên đi ra ngoài.

"Quý đổng? . . . . . ." Một bàn người chưa bao giờ thấy chủ tịch tập đoàn Quý Nhân lại căng thẳng như vậy, không khỏi lo lắng hỏi thăm.

"Chuyện của Phó thị trưởng Chung và em trai anh ta, tôi cho rằng nên xử lý nghiêm khắc. Những thứ khác, trợ lý của tôi sẽ tham dự thảo luận thay tôi, các vị, xin lỗi không tiếp được!" Anh nói xong những lời này, sau đó vội vã rời đi.

Khi anh ngồi máy bay tư nhân đến Luân Đôn thì đã là 20 giờ sau.

Cùng đi còn có ông nội, bà nội, mẹ, ông ngoại, vẻ mặt của tất cả mọi người đều nặng nề.

Sau khi xuống máy bay đã nhận được điện thoại của quản gia, "Tiểu phu nhân ở bệnh viện Saint Thomas, bác sĩ nói là có dấu hiệu trước sinh non, ông Lôi đang nói chuyện với bác sĩ. . . . . ."

Cưng Chiều Vô Hạn [21+]Where stories live. Discover now