Chương 78 End

1.4K 11 5
                                    

"Nói đi nói lại, tất cả đều tại em, các người hãy bỏ qua cho nhau không được sao? Coi như vì em cũng không được sao? Các anh đều là người quan trọng nhất của em, như vậy người khó chịu nhất chính là em." Chung Tĩnh Ngôn khổ sở nói.

Nhưng mà trong thế giới đàn ông, sao cô có thể hiểu?

Chấn Văn đầu gật qua loa, nhưng ánh mắt vẫn rất quyết tuyệt.

Đều nói tâm trạng của phụ nữ có thai đều vô cùng phập phồng, giờ phút này, Chung Tĩnh Ngôn chính là như vậy, cô chạy từ một nơi xa như vậy về nước, lại nói không thuyết phục được bất kể người nào, bất đắc dĩ, vô lực lại sinh ra tức giận.

Chấn Văn thu hết cảm xúc của cô vào trong mắt, ánh mắt càng ngày càng ảm đạm, đổi lại trước kia, cô nhất định sẽ quệt mồm làm nũng, tức giận với anh, nhưng mà, bây giờ đối mặt với anh, cô lại chỉ có thể NHẪN nhịn, mà người để cho cô trút giận, đã sớm đổi thành Quý Thiếu Kiệt.

Thì ra là, làm người để cho cô tuỳ ý trút giận, mà lại hạnh phúc như vậy.

Thời gian từng hạnh phúc đã cách anh rất xa. Nhận thức như vậy, khiến anh càng thêm kiên định quyết tâm đấu đến cùng với Quý Thiếu Kiệt. Ngày mất đi em gái, trải qua một lần đã đủ lắm rồi.

Lúc này, bọn họ đang ngồi trong một gian phòng thanh nhã của nhà hàng Tây, thừa dịp em gái đi toilet, anh móc điện thoại ra, "Những người dân Hồi đó đã sắp xếp xong chưa?"

Chung Tĩnh Ngôn đi ra ngoài cửa, chỉ cảm thấy trong lòng buồn bực, nhưng mà đúng vào lúc này, cửa phòng đối diện mở ra, nhân viên phục vụ đang đi ra ngoài, trong khe cửa, hai bóng dáng quen thuộc đập vào tầm mắt cô.

Quý Thiếu Kiệt và. . . . . . Sa Lệ?

Lần này cô có thể len lén chạy về nước, là nhân cơ hội Quý Thiếu Kiệt về nước ba ngày, cô vừa gạt Lôi Trí Viễn, nói nghỉ ngơi ở nhà họ Quý, vừa gạt mấy người bà nội Quý, nói nghỉ ngơi ở nhà họ Lôi, như vậy mới chạy đi được.

Trong lòng cô cả kinh, nếu như anh biết cô lén trở về nước, nhất định sẽ tức giận, đang chuẩn bị vội vàng quay đầu lại thì một màn kinh khủng hơn lại xuất hiện —— Sa Lệ đứng dậy, cười duyên, hôn lên mặt Quý Thiếu Kiệt, Quý Thiếu Kiệt đưa lưng về phía cô nên không thấy rõ vẻ mặt của anh nhưng cũng không tránh. . . . . .

Diễn biến tiếp theo đã bị nhân viên phục vụ nhốt bên trong cửa.

Trong giây phút này, máu huyết Chung Tĩnh ngôn giống như đọng lại rồi.

Đầu cô nặng chân nhẹ, thở khẽ tựa vào tường. Là do gần đây cô quá hạnh phúc sao? Tìm được ba, được mọi người cưng chiều. . . . . . Cho nên, đến lúc thu lại rồi à?

Bây giờ cô không biết nên làm sao mới phải, là một cước đá văng cánh cửa đó, đi vào lớn tiếng chất vấn đôi nam nữ đó? Hay là làm bộ như không nhìn thấy, giống như không có việc gì tiếp tục sinh con sống qua ngày?

Sẽ là hiểu lầm sao? Nhưng mà, một màn hôn này là cô tận mắt nhìn thấy, cô nhớ tới nụ cười của Sa Lệ, kiều mỵ như vậy tuyệt đối là nụ cười của người phụ nữ với người đàn ông mình ngưỡng mộ trong lòng mới có.

Cưng Chiều Vô Hạn [21+]Where stories live. Discover now